ที่ 6 กค. ทางpower buy มาส่งเครื่องซักผ้า ปรากฏว่าเครื่องซักผ้า error ตั้งแต่ยังไม่ได้ใช้ และแก้ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ก็ไม่หาย ทางผมโทรประสานงานก็ไม่ได้รับคำตอบที่ควรจะเป็น แต่สิ่งที่ทำให้ผมไม่พอใจมากที่สุดคือบอกว่าอาจเกิดปัญหาจากการใช้งานของลูกค้า ผมพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่และได้รับคำบอกว่าจะมีช่างมาตรวจสอบ และสุดท้ายต้องเดินทางไปที่power buy เพราะไม่มีช่างมา ทุกอย่างต้องไปตามเองจนกระทั้งผมได้ใบยืนยันจากทางLGว่าเครื่องมีปัญหาจริง และต้องไปเดินเรื่องเอง ทำเองสุดท้ายได้คำตอบว่าไม่มีของ ให้รอถึงวันที่20หรือหลังจากนั้น ซึ่งผมไม่เห็นด้วย ทั้งที่ผมได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อม แถมยังมีค่าใช้จ่าย ค่าเสียเวลาเพิ่ม ผมเห็นอยากได้ความเห็นว่าควรร้องเรียน สคบไปเลยดีไหมครับ
- ติดต่อทางโทรศัพท์เป็น10รอบ
- ต้องไป power buy เองเพิ่มอีก2ทั้งที่ตัวเองไปทำงานตจว และยังต้องมารออีกหลายชม
- ต้องกลับมารับเจ้าที่ของLGเพื่อให้ได้ใบเอกสารยืนยันการตรวจสอบเครื่อง
สุดท้ายวันนี้ต้องกลับมาบ้านโดยได้รับคำตอบแค่ว่าพรุ่งนี้ขอประสานงานให้อีกครั้ง
ปล มีความพยายามให้เปลี่ยนเครื่องที่specต่ำกว่า และเกือบเข้าใจผิดว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้แต่คนละสีspecม (ให้ผมเพิ่มเงินเนื่องจากไม่ได้ร่วมโปรแต่ specเดียวกัน) มันใช่ไหมครับ???
ควรร้องเรียน สคบ ไหมครับ ในกรณีถูกเอาเปรียบสินค้ามีปัญหาและเราต้องไปตามเรื่องเอง (สินค้าในประกัน 7 วัน)
- ติดต่อทางโทรศัพท์เป็น10รอบ
- ต้องไป power buy เองเพิ่มอีก2ทั้งที่ตัวเองไปทำงานตจว และยังต้องมารออีกหลายชม
- ต้องกลับมารับเจ้าที่ของLGเพื่อให้ได้ใบเอกสารยืนยันการตรวจสอบเครื่อง
สุดท้ายวันนี้ต้องกลับมาบ้านโดยได้รับคำตอบแค่ว่าพรุ่งนี้ขอประสานงานให้อีกครั้ง
ปล มีความพยายามให้เปลี่ยนเครื่องที่specต่ำกว่า และเกือบเข้าใจผิดว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้แต่คนละสีspecม (ให้ผมเพิ่มเงินเนื่องจากไม่ได้ร่วมโปรแต่ specเดียวกัน) มันใช่ไหมครับ???