ต่อประกันรถของทิพยประกันภัยผ่านโบรคเกอร์ TQM ไว้ตั้งแต่เดือนธันวาคม ตัดเงินค่าเบี้ยผ่านบัตรเครดิตครบตั้งแต่วันที่ 25 ธค. 61 แต่ยังไม่ได้รับกรมธรรม์ตัวจริงจนถึงวันนี้ เมื่อต้นปีเกิดเหตุชนและเป็นฝ่ายผิด ก็เรียกเจ้าหน้าที่มาเคลม เขาบอกว่า เลขกรมธรรม์ยังไม่ออก แต่ตอนนี้คุ้มครองแล้ว แต่คู่กรณีจะยังไปเคลมซ่อมไม่ได้ ต้องรอกรมธรรม์ออกก่อน
เราก็ตามกรมธรรม์ตัวจริงเข้าไปที่ TQM ตั้งแต่วันที่ 8 มค. 62 จนวันนี้ 13 กพ. 62 ทั้งทางโทรศัพท์ และทางแชทออนไลน์ แต่ก็ยังไม่ได้กรมธรรม์และไม่ได้รับคำตอบว่าเพราะสาเหตุใดถึงออกกรมธรรม์ล่าช้า TQM ได้แต่บอกว่าจะเร่งประสานงานด่วนให้ ซึ่งล่วงเลยมาเป็นเวลานานแล้ว อีกทั้งคู่กรณีก็ทวงถามมาว่าได้รับกรมธรรม์หรือยังเนื่องจากยังไปซ่อมรถไม่ได้
ล่าสุดเราโทรเข้าไป TQM เมื่อก่อนเที่ยง จนท. บอกว่าพัก จะให้ติดต่อกลับบ่าย พอบ่าย2 ก็ยังไม่โทรกลับ เราก็โทรเข้าไปใหม่ก็ติดสายอีก รออยู่สักพักก็บอกจะให้โทรกลับ เราก็บอกภายในวันนี้ต้องโทรกลับมา ก็รับปาก แต่ตอนนี้ก็ยังเงียบ
เราส่งเรื่องร้องเรียนเข้าไปที่ คปภ. แล้ว ยังรอการตอบรับอยู่ว่าจะยังไง มีช่องทางไหนจะได้กรมธรรม์เร็วขึ้นบ้างมั้ยคะ เหนื่อยมากค่ะ
ปล. เราขอแท็กหลายห้องที่เกี่ยวข้องตามที่ Auto tag ขึ้นมาให้เลือกนะคะ ไม่ได้เล่นพันทิปนานแล้ว
ต่อประกันรถผ่าน TQM ตั้งแต่ธันวาคม 2561 เงินก็ตัดครบแล้ว ป่านนี้ยังไม่ได้กรมธรรม์ตัวจริง
เราก็ตามกรมธรรม์ตัวจริงเข้าไปที่ TQM ตั้งแต่วันที่ 8 มค. 62 จนวันนี้ 13 กพ. 62 ทั้งทางโทรศัพท์ และทางแชทออนไลน์ แต่ก็ยังไม่ได้กรมธรรม์และไม่ได้รับคำตอบว่าเพราะสาเหตุใดถึงออกกรมธรรม์ล่าช้า TQM ได้แต่บอกว่าจะเร่งประสานงานด่วนให้ ซึ่งล่วงเลยมาเป็นเวลานานแล้ว อีกทั้งคู่กรณีก็ทวงถามมาว่าได้รับกรมธรรม์หรือยังเนื่องจากยังไปซ่อมรถไม่ได้
ล่าสุดเราโทรเข้าไป TQM เมื่อก่อนเที่ยง จนท. บอกว่าพัก จะให้ติดต่อกลับบ่าย พอบ่าย2 ก็ยังไม่โทรกลับ เราก็โทรเข้าไปใหม่ก็ติดสายอีก รออยู่สักพักก็บอกจะให้โทรกลับ เราก็บอกภายในวันนี้ต้องโทรกลับมา ก็รับปาก แต่ตอนนี้ก็ยังเงียบ
เราส่งเรื่องร้องเรียนเข้าไปที่ คปภ. แล้ว ยังรอการตอบรับอยู่ว่าจะยังไง มีช่องทางไหนจะได้กรมธรรม์เร็วขึ้นบ้างมั้ยคะ เหนื่อยมากค่ะ
ปล. เราขอแท็กหลายห้องที่เกี่ยวข้องตามที่ Auto tag ขึ้นมาให้เลือกนะคะ ไม่ได้เล่นพันทิปนานแล้ว