ต่อประกันรถผ่าน TQM ตั้งแต่ธันวาคม 2561 เงินก็ตัดครบแล้ว ป่านนี้ยังไม่ได้กรมธรรม์ตัวจริง

ต่อประกันรถของทิพยประกันภัยผ่านโบรคเกอร์ TQM ไว้ตั้งแต่เดือนธันวาคม ตัดเงินค่าเบี้ยผ่านบัตรเครดิตครบตั้งแต่วันที่ 25 ธค. 61 แต่ยังไม่ได้รับกรมธรรม์ตัวจริงจนถึงวันนี้ เมื่อต้นปีเกิดเหตุชนและเป็นฝ่ายผิด ก็เรียกเจ้าหน้าที่มาเคลม เขาบอกว่า เลขกรมธรรม์ยังไม่ออก แต่ตอนนี้คุ้มครองแล้ว แต่คู่กรณีจะยังไปเคลมซ่อมไม่ได้ ต้องรอกรมธรรม์ออกก่อน

เราก็ตามกรมธรรม์ตัวจริงเข้าไปที่ TQM ตั้งแต่วันที่ 8 มค. 62 จนวันนี้ 13 กพ. 62 ทั้งทางโทรศัพท์ และทางแชทออนไลน์ แต่ก็ยังไม่ได้กรมธรรม์และไม่ได้รับคำตอบว่าเพราะสาเหตุใดถึงออกกรมธรรม์ล่าช้า TQM ได้แต่บอกว่าจะเร่งประสานงานด่วนให้ ซึ่งล่วงเลยมาเป็นเวลานานแล้ว อีกทั้งคู่กรณีก็ทวงถามมาว่าได้รับกรมธรรม์หรือยังเนื่องจากยังไปซ่อมรถไม่ได้

ล่าสุดเราโทรเข้าไป TQM เมื่อก่อนเที่ยง จนท. บอกว่าพัก จะให้ติดต่อกลับบ่าย พอบ่าย2 ก็ยังไม่โทรกลับ เราก็โทรเข้าไปใหม่ก็ติดสายอีก รออยู่สักพักก็บอกจะให้โทรกลับ เราก็บอกภายในวันนี้ต้องโทรกลับมา ก็รับปาก แต่ตอนนี้ก็ยังเงียบ

เราส่งเรื่องร้องเรียนเข้าไปที่ คปภ. แล้ว ยังรอการตอบรับอยู่ว่าจะยังไง มีช่องทางไหนจะได้กรมธรรม์เร็วขึ้นบ้างมั้ยคะ เหนื่อยมากค่ะ
ปล. เราขอแท็กหลายห้องที่เกี่ยวข้องตามที่ Auto tag ขึ้นมาให้เลือกนะคะ ไม่ได้เล่นพันทิปนานแล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่