[CR] ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ทรู
ช่องทาง การโทร Call-Center 1242
-โทรวันแรก 9 โมงเช้า รับเรื่องแก้ไข แจ้ง ช่างซ่อมแก้ไขสัญาณ ช่วงบ่ายเสร็จ
-14.00น โทรแจ้งใหม่ จนท.แจ้ง 6โมงเย็น เสร็จ (**ยังไม่มีวี่แวว)
-โทรวันที่2 / 10 รอบ ยังไม่มีใครรับสาย เสียเวลา ไป ครึ่งวัน
ช่องทาง Messenger
https://www.facebook.com/TrueMoveH
- Auto Bot
ช่องทาง True iservice
- Auto Bot
ช่องทางติดต่อศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
-ทางโทรศัพท์ (Call Center) (ไม่คิดค่าบริการ) ผ่านเลขหมาย 0-2700-8088 เวลาทำการ: จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
ติดต่อ ทำครบทุกขั้นตอน แก้ไขปัญหา
**มีปัญหาเรียน เรียนออนไลน์ เน็ตกระตุก ตลอด พรุ่งนี้ ต้องไปปิด ย้ายค่ายแล้ว
**แนะนำอินเตอเน็ต ค่ายไหนดี


สอบถาม.. ช่องทางติดต่อ ให้ทรูแก้ปัญญาแบบเร่งด่วน ??
ช่องทาง การโทร Call-Center 1242
-โทรวันแรก 9 โมงเช้า รับเรื่องแก้ไข แจ้ง ช่างซ่อมแก้ไขสัญาณ ช่วงบ่ายเสร็จ
-14.00น โทรแจ้งใหม่ จนท.แจ้ง 6โมงเย็น เสร็จ (**ยังไม่มีวี่แวว)
-โทรวันที่2 / 10 รอบ ยังไม่มีใครรับสาย เสียเวลา ไป ครึ่งวัน
ช่องทาง Messenger
https://www.facebook.com/TrueMoveH
- Auto Bot
ช่องทาง True iservice
- Auto Bot
ช่องทางติดต่อศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
-ทางโทรศัพท์ (Call Center) (ไม่คิดค่าบริการ) ผ่านเลขหมาย 0-2700-8088 เวลาทำการ: จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
ติดต่อ ทำครบทุกขั้นตอน แก้ไขปัญหา
**มีปัญหาเรียน เรียนออนไลน์ เน็ตกระตุก ตลอด พรุ่งนี้ ต้องไปปิด ย้ายค่ายแล้ว
**แนะนำอินเตอเน็ต ค่ายไหนดี