สอบถาม.. ช่องทางติดต่อ ให้ทรูแก้ปัญญาแบบเร่งด่วน ??

กระทู้คำถาม
[CR] ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ทรู

ช่องทาง การโทร  Call-Center 1242 
-โทรวันแรก 9 โมงเช้า รับเรื่องแก้ไข แจ้ง ช่างซ่อมแก้ไขสัญาณ ช่วงบ่ายเสร็จ 
     -14.00น โทรแจ้งใหม่  จนท.แจ้ง 6โมงเย็น เสร็จ (**ยังไม่มีวี่แวว)
-โทรวันที่2 / 10 รอบ ยังไม่มีใครรับสาย เสียเวลา ไป ครึ่งวัน

ช่องทาง Messenger
https://www.facebook.com/TrueMoveH
- Auto Bot

ช่องทาง True iservice
- Auto Bot

ช่องทางติดต่อศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
-ทางโทรศัพท์ (Call Center) (ไม่คิดค่าบริการ) ผ่านเลขหมาย 0-2700-8088 เวลาทำการ: จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00 น. เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์

ติดต่อ ทำครบทุกขั้นตอน แก้ไขปัญหา

**มีปัญหาเรียน เรียนออนไลน์ เน็ตกระตุก ตลอด พรุ่งนี้ ต้องไปปิด ย้ายค่ายแล้ว
**แนะนำอินเตอเน็ต ค่ายไหนดี

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่