หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แม่ค้าส่งของมาซ้ำพร้อมเก็บปเงินปลายทาง ทำไงได้บ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
คือเดือนที่แล้วมีพัสดูจากร้านนี้มาส่งแล้ว แล้วในวันนี้ก้มีพัสดุจากร้านนี้มาส่งซ้ำเหมือนเดิม เราสามารถทำไงได้บ้าง ทักแชทร้านไปก็ไม่ตอบ โทรไปก็ปิดเครื่อง เราสามารถขอเงินคืนได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง J&T คัดแยกพัสดุไปผิดเขตผู้รับ โทรไปแจ้งแล้วก็ไม่แก้ไข ต้องทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามค่ะ เราเป็นผู้รับนะคะ ซื้อสินค้ากับแม่ค้าออนไลน์โดยทางแม่ค้าส่งพัสดุตั้งแต่วันที่ 01/03/66 โดยปลายทางคือเขตบางเขน แต่สถานะพัสดุกลับขึ้นว่าไปติดค้างอยู่ที่เขตลากกระบัง โดยที่ทางผู้
สมาชิกหมายเลข 7143767
สั่งของไปแล้ว KEX ไม่มาส่งให้ ต้องทำยังไง ใครมีประสบการณ์บ้างว่าต้องทำยังไง
เรื่องคือ เราสั่งสินค้าไป ได้เลขแทรคกิ้งจากร้านค้าตั้งแต่ 8วันที่แล้ว แต่จนถึงตอนนี้ KEX ไม่มาส่งให้ เราโทร+แชทตามไป 15รอบ (15รอบจริงๆ) call center แจ้งว่ารถขึ้นของออกมาแล้ว ตั้งแต่ 10.00 เข้า เราก็ร
สมาชิกหมายเลข 3003272
ทำไมร้านค้าต้องให้เราปฏิเสธการรับของจากขนส่งเอง
คือสั่งของโดยเก็บเงินปลายทาง ทีนี้ทาง Lazada แจ้งว่าสินค้าหมด แต่มีรุ่นอื่นที่ใกล้เคียงกันแทนให้ ผมก็เลยบอกทางร้านให้ยกเลิก แต่ทางร้านบอกให้ผมปฏิเสธการรับของจากขนส่งเอง ผมก็ไม่เข้าใจว่าให้ทำแบบนั้นทำไ
สมาชิกหมายเลข 996758
J&T สถานะพัสดุไม่ขยับวันไหนจะได้ของ ???
J&T เริ่มส่งของตั้งแต่วันที่ 17 เดือนนี้ และเมื่อวานนี้ดูเหมือนจะไปผิดสาขาปลายทางซึ่ง วันนี้น่าจะมีสถานะความคืบหน้ามาบ้างแต่กลับไม่มีเลย ทัก แชทไปถามทางไลน์ก็ไม่ได้ความเลย ส่วนทาง FB นี้ยิ่งไปกันใ
สมาชิกหมายเลข 5026453
เล่าประสบการณ์เคลมทีวี Hisense – จากจอมีเส้น สู่เครื่องใหม่รุ่นอัปเกรด ❤️ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน✌️
เราเป็นคนหนึ่งที่ซื้อทีวี Hisense 50” LED จากร้านสีส้ม (Hisense Official Store) วันที่ 17/06/2023 ตอนนั้นได้โปรดีมาก ทีวีจอใหญ่ ภาพสวย ดู Netflix ทุกคืนในห้องนอน ใช้งานได้ดีมาตลอด จนกระทั่งวัน
สมาชิกหมายเลข 9086587
สั่งของเก็บเงินปลายทาง ตีกลับพัสดุได้มั้ยคะ
พอดีว่าเอฟของจากไลฟ์ตต.มา(ไม่ได้อยู่ในระบบ)แต่แม่ค้าบอกว่าเก็บปลายทางอย่างเดียวไม่มีการโอนจ่าย ตามรายละเอียดที่เขาแจ้งมาบอกเราว่า แพ็คสินค้า 1-2 วัน ได้รับสินค้ารอ 3-5 วัน เอฟมาตั้งแต่วันที่ 3/06/2568
สมาชิกหมายเลข 5561520
คุณ K8888. บัญชีนิติบุคคล
สอบถาม กรณี บัญชีนิติบุคคล 1.บัญชีนิติบุคล. สามารทำธุรรมการโอนบนเว็ปเบราเซอรได้ไหมคะ ต้องทำอย่างไรคะ (เมื่อก่อน เคยใช้ kcyber. บนเว็ป. แต่ตอนนี้จำ ยูส +พาสที่แจ้งธนาคารไม่ได้แล้ว) 2.หากเปลี่ยนโทรศ
สวยเพราะไสยศาสตร์
รอ Airasia คืนเงินมาปีกว่าแล้ว ยังไม่ได้คืน สามารถทำยังไงได้บ้าง
มีใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง ผมจองไฟลท์ airasia มาตั้งแต่ ต้นปี 2024 แล้วปรากฏว่าไฟลท์โดนเลื่อน แล้วให้กด full refund ได้ พอกดไปแล้ว บอกว่า จะ refund ใน 30 วันทำการ แต่นี้ผ่านไปเป็นปีแล้วยังไม่ได้เลย ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9021818
ช่วยด้วยค่ะ สั่งจักรยานเสือภูเขา จากร้านในแอฟช็อปปี้แล้วเจอแบบนี้ทำไงดีคะ?
ตอนก่อนสั่งเราแอดมินถามทางร้าน ว่าเราเหมาะกับไซส์ไหน ร้านแนะนำว่าเรามาว่าเหมาะกับไซส์ นี้ ร้านคิดค่าส่ง300 ประกอบให้ฟรี (ซึ่งตอนเรากดสั่งเราได้ส่วนลดจากช็อปปี้อยู่แล้ว200) แต่เราก็ถือว่าเป็นค่าปร
เจ้าหญิงแห่งทราย
ติดต่อ AIS ยากมาก ยอดบิลขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมตกลงอะไรเลย
เริ่มแรกคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็คเกจ ดูหนังอะไรสักอย่างของ AIS ตอนแรกเราก็ไม่สนใจ แต่พอเขาบอกว่ามีช่วงทดลองใช้ สามารภทดลองดูได้ ในใจเราก็คิดว่าลดลองใช้จะไม่เสียตังค์(เป็นปกติของโปรทดลองทั่วๆไป) เ
สมาชิกหมายเลข 9060442
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แม่ค้าส่งของมาซ้ำพร้อมเก็บปเงินปลายทาง ทำไงได้บ้าง