หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
J&Tบริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
J&T Express
ขนส่งสินค้า
ยังไม่ได้รับพัสดุแต่ขึ้นว่าส่งแล้ว ติดต่อ 1470 ก็แล้ว บอกส่าจะให้สาขาติดต่อกลับ เห็นคนร้องเรียนในpantipเยอะ เลยinboxไปทางแอดมินj&t เจอตอบมาว่า พัสดุมีการเซ็นต์รับแล้ว จะรับได้งัยดิฉันมาประชุมข้างนอก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
พนักงานส่งของ SPX EXPRESS ทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอ?
เรียนให้ทราบถึงผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องกับบริษัทขนส่ง spx express ฉันมีความจำเป็นต้องร้องเรียนถึงพฤติกรรมการทำงานและการสื่อสารที่ไม่เป็นมืออาชีพของพนักงานของท่าน ซึ่งทำให้ฉันเสียความรู้สึก และเสียเวล
สมาชิกหมายเลข 9191990
พนักงานj@t นิสัยแย่
พนักงานขนส่ง ชื่อพงศ์อนันต์ แสนไทย สาขารามอินทรา ไม่สุภาพ และทำตัวไม่เป็นมิตรกับลูกค้า 1.ลูกค้าสามารถเช็คของก่อนรับพัสดุได้ แต่พนักงานกับทำ ปฏิกิริยาที่ไร้มารยาท 2. การพูดกับลูกค้าไม่มีมารยาท เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9187744
[ J&T ] ยังไม่ได้รับพัสดุ 863729198220
update :: ได้รับของแล้วค่ะ ได้รับการช่วยเหลือจากพนักงาน JT ที่กำลังส่งของบ้านข้างๆ ให้ตามของให้ ขอบคุณพนักงานคนนั้นมากค่ะ
ZonnaPT
J&T ของค้างอยู่บ้านบึง5วันแล้ว
เราเช็คพัสดุ แล้ว สินค้าของเรา ยังค้างอยู่สาขา บ้านบึงอยู่เลย ผ่านมา 5 วันแล้ว ยังอยู่ที่เดิม 1470 ก็มีแต่ระบบ AI ทำอะไรไม่ได้เลย เราต้องการสินค้าด่วน ทำยังไงได้บ้าง #j&tบ้านบึง นี่แย่มากกก
สมาชิกหมายเลข 1761122
ร้องเรียนศูนย์บริการลูกค้าขนส่ง J&T
1. เราได้สั่งสินค้าจากแอพ TikTok และใส่ที่อยู่อย่างละเอียดครบถ้วน 2. วันที่ 3 ธันวาคม • สถานะในแอพระบุว่า “จัดส่งสำเร็จแล้ว” แต่เราไม่ได้รับพัสดุ • เราเช็กใน LINE กลุ่มของตึก
สมาชิกหมายเลข 1228641
Flash Express ไม่ได้รับพัสดุ..แต่ขึ้นว่าเซ็นชื่อรับแล้ว
Flash Express ไม่ได้รับพัสดุ..แต่ขึ้นว่าเซ็นชื่อรับแล้วเราสั่งของแล้วมันขึ้นว่าส่งแล้วโทรติดต่อพนักงานเบอร์ที่แจ้งไว้ก็ไม่ติดแล้วขึ้นเซ็นรับทั้งๆที่ไม่มีการติดต่อมาเลยไม่มีวางไว้เลยแย่มากเป็นแบบนี้บ่อ
สมาชิกหมายเลข 7677197
ขอพูดหน่อยเหอะ!! ไม่ไหวจริงๆ ไปรษณีย์ไทย..
ขอพูดถึงการทำงานของไปรษณีย์ " บางขุนเทียน" หน่อยนะคะ คือเราส่งของให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 6/6/2556 เเบบลงทะเบียน ถึงปลายทางวันที่ 8/6 แต่บ้านปิด ไปรษณีย์จึงไปส่งอีกที่วันที่ 10/6 จริงๆควรจะมี
Kayoubi
ขนส่ง J&T ไม่ทำงานกันหรอ Call center รับสายแล้วก็วาง ตามของมาหลายช่องทางก็ไม่ได้คำตอบ
งงกับการทำงานของ J&T มาก ของส่งวันที่ 12พ.ย.68 วันที่ 14 พ.ย.68 ยังคาที่วังน้อย เช็คในเวบบอกอยู่วังน้อยตั้งแต่ 12 พ.ย.68 ติอต่อ 1470 ตามของบอกอยู่คลังสมุทรปราการ จะตามของให้ ให้รอ 1 วันจะติดต่อกลั
สมาชิกหมายเลข 1669151
๋J&T บริการส่งพัสดุที่แย่มาก นับตั้งแต่เคยใช้บริการสั่งสินค้า
ญาติสั่งสินค้าไปทาง กทม เมื่อวันที่ 18 ต.ค.67 ในวันเดียวกันทางร้านค้าแจ้งว่าได้จัดส่งสินค้าผ่านบริการ J&T โดยแสดงภาพถ่ายข้อมูลการจัดส่ง จนถึงวันนี้ 23 ต.ค. 67 รวมเวลา 5 วัน ปลายทางอยู่กาฬสิน
สมาชิกหมายเลข 4809741
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
J&T Express
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
J&Tบริการแย่มาก