เราอยากรู้ว่าจะต้องร้องเรียนการขนส่ง สีแดง ไปทางไหนถึงจะได้ผลจริงๆ

ก่อนหน้านี้เราทำการสั่งพัสดุ 1 ชิ้น (ชิ้นใหญ่พอสมควร แบบชำระปลายทาง)  ในระบบแจ้งว่าจะจัดส่งถึงบ้านวันที่ 1 ก.ค. 68
และเมื่อวานไม่มีพนักงานจากขนส่ง สีแดง ติดต่อเรามาเลยสักสายเดียว จนเราต้องโทรไปติดตามทวงถามเองตลอด..ตลอด..ทั้งวัน
ร้องเรียนไปทาง 1470 ก็แล้ว จนท.บอกจะประสานงานแอดมินร้านที่สาขาให้เรา พอทางแอดมินโทรกลับมา ได้คำตอบแค่ว่า
"ทางเราจะติดตามการจัดส่งให้ค่ะ" แค่นั้น!!!! ที่เราไดคำตอบจากแอดมินสาขาสายไหม แล้วก็เงียบเหมือนสายลมพัดผ่านไป
โทรกลับไปทางสาขาก็ไม่มีใครรับสายเลย  

ประเด็นคือ    1. เราต้องการสินค้าด่วนมาก เพราะว่าเด็กเล็กจำเป็นต้องใช้ และเลยกำหนดส่งสินค้ามาแล้วด้วย
                    2. เราเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ที่ต้องโทรตาม ฏทรทวงสินค้าเองทุกวัน เป็นเวลา 15 วัน ที่ทางสาขาสายไหม ไม่จัดส่งสินค้าให้เรา
                    3. เราต้องร้องเรียนหรือทำยังไงเพื่อให้ บริษัทขนส่งสีแดง ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมแย่ๆของพนักงานขนส่ง สาขาสายไหมที่นี่ได้แบบจริงจัง
                    4. ที่สาขาไม่มีคนทำงานหรือขี้เกียจทำงานก็ไม่รู้ แต่จู่ๆ ระบบการขนส่งขึ้นมาว่า "ที่อยู่จัดส่งไม่ชัดเจนหรือมีการเปลี่ยนแปลง" ทั้งๆที่เราไม่ได้ทำการเปลี่ยนข้อมูลอะไรเลย ในขณะเดียวกัน บริษัทขนส่ง อื่นๆ มาส่งสินค้าที่บ้านได้ตามปกติ

**** ถ้าบริษัทขนส่งสีแดง ได้อ่านข้อความโพสนี้ของเรา เราอยากจะบอกว่า เราเสียความรู้สึกกับการบริการขนส่ง สาขาสายไหมอย่างมาก  
              เพี้ยนเซ็งเป็ด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่