หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมซิมใหม่ถึงยังไม่เปิดใช้บริการ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เมื่อวานผมได้ซิมมาใหม่ที่เจ้าหน้าที่ส่งมาให้ แล้วเขาบอกรอ24ชั่วโมงซิมจะเปิดบริการ แต่ก็ยังไม่เปิด ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็บอกเดี๋ยวจะมีคนติดต่อมา แต่ก็ยังไม่มี
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามเรื่อง ซิมทรู ครับ
ขอถามเจ้าหน้าที่ของทรู ผมอยากเช็ค โปรเน็ตให้พ่อครับ รบกวนหลังไมค์เพื่อรับเบอร์ไปเช็คให้หน่อยครับ อยากรู้ว่าหากจะต่อโปรเน็ต ผมจำไม่ได้ว่าเป็นซิมเทพหรือโปรเน็ต10mbpsรายปี
สมาชิกหมายเลข 5983880
TrueMove ครับ ทำไมทำงานกันแย่ได้ขนาดนี้
เมื่อวานแฟนผมไปเปลี่ยนซิมจาก Micro เป็น Nano ที่ศูนย์บริการ TrueMove Emquartier เวลาประมาณเที่ยง พนักงานแจ้งว่าระบบมีปัญหา จะต้องใช้เวลา 2-3 ชั่วโมง ซิมใหม่ถึงจะใช้งานได้ เรารอกันอยู่จนถึง 6 โมงเย็น
Nont
ซิมทรูเปิดใช้งานไม่ได้
ได้รับซิมทรูมา จากแพ็คแกจติดอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่เปิดใช้งานไม่ได้ โทรหา call center พนักงาน1 แจ้งว่าภายใน 24 ชม. ซิมจะเปิดใช้งานอัตโนมัติ โทรไปใหม่ พนักงาน 2 แจ้งว่า ครบ 24 ชม.ให้กด *9292 ถ้ายังดำเนินก
สมาชิกหมายเลข 8947070
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบเติมเงินไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอเกือบครึ่งขั่วโมงติดต่อพนักงานไม่ได้ กดยกเลิกผ่านแอพทรูก็ไม่มีsmsยืนยัน มีเจ้าหน้าที่มาแจกซิมฟรี พอใช้งานแล้วมีแพ็คเพจเสริมหักเงินทุกๆ5วัน แล้วยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8171925
เติมเงินผิดเบอร์ ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คือเราเติมเงินผิดเบอร์เมื่อวันที่26/12/68 เวลา 09:11 และทำการยื่นเอกสารในไลน์เสร็จตั้งแต่ 09:43 ซึ่งยังอยู่ในเวลาทำการ ในไลน์แจ้งมาว่า "จะแจ้งผลการทำรายการกลับทาง LineID ของพี่ภายใน 5 ชั่วโมง&quo
สมาชิกหมายเลข 9214262
ชำระค่าบริการทรูแล้วทำไมคะแนนไม่ขึ้น
ได้มีการชำระเงินค่าบริการรายเดือน ผ่านมา 2 วันแล้ว คะแนนยังไม่ขึ้น ต้องร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง โทรไป 1242 ก็ให้คำตอบว่าภายใน 24 ชั่วโมง แต่นี่เลยมานานแล้ว ปัญหาเยอะมาก สงสัยจะได้ย้ายค่ายจริงๆละ
สมาชิกหมายเลข 4971445
ซิมทรูรายเดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ไหม?
โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ จะยกเลิกโปรเน็ต เพราะอีกซิมก็ทรูโปรเน็ตอยู่แล้วเลยอยากปิดอันนึง คอลเซ็นเตอร์เลยบอกว่า จะยกเลิกเบอร์หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เลยเลือกเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน เขาบอกเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 1911244
ทำการเปลี่ยนซิม เป็น e-sim ผ่านแอพทรูเสร็จแล้ว แต่ซิมยังไม่เปลี่ยน
ทำการเปลี่ยนซิม เป็น e-sim ผ่านแอพทรูเสร็จแล้ว ผ่านมา 3 วันแล้ว แต่ซิมยังไม่เปลี่ยน อยากติดตามสถานะหน่อยครับ โทรเข้า 1242 ก็ให้รอสายเป็น ชม. จนนาทีโทรจะหมดก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
KoONSHiM Mini~*
เติมเน็ตทรู ในแอพธนาคารไม่เข้า พอเข้าแล้วไม่มีการโทรมาชี้แจงหรือขอโทษอะไรเลย?
พอดีได้มีการทำพอดีได้มีการทำรายการในแอปธนาคารสีน้ำเงิน ได้เติมเงินแบบแพ็คเก็จเน็ตเสริมราคา 32 บาทระบบได้หักตังค์ไปแล้วแต่ไม่มีข้อความเน็ตเข้าแล้วเน็ตใช้ไม่ได้ วันที่15/12/2568 ซึ่งก่อนหน้าหน้านั้นสองว
สมาชิกหมายเลข 7845387
ทรูคะ ไหนบอกว่า จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง แต่นี่ 11 วันแล้วนะคะ
ก่อนหน้านี้ เคยโทรหาเจ้าหน้าที่ทรู เกี่ยวกับโปรโทรศัพท์ที่ใช้อยู่ เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ปลายตุลาคม 68 ให้ไปติดต่อที่ช็อป เพื่อจะได้ขอใช้โปรเดิม เมื่อไปติดต่อ ปลาย ตุลาคม เจ้าหน้าที่ในช็อปบอกว่า โปรมันต
ไตรตรา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมซิมใหม่ถึงยังไม่เปิดใช้บริการ