TrueMove ครับ ทำไมทำงานกันแย่ได้ขนาดนี้

กระทู้สนทนา
เมื่อวานแฟนผมไปเปลี่ยนซิมจาก Micro เป็น Nano ที่ศูนย์บริการ TrueMove Emquartier เวลาประมาณเที่ยง
พนักงานแจ้งว่าระบบมีปัญหา จะต้องใช้เวลา 2-3 ชั่วโมง ซิมใหม่ถึงจะใช้งานได้

เรารอกันอยู่จนถึง 6 โมงเย็น ซิมใหม่ก็ยังใช้ไม่ได้เสียที
จึงพากันแวะไปที่ TrueMove MBK ชั้น 4 เพื่อแก้ปัญหา

ไปถึงน้องพนักงานก็แจ้งว่าระบบมีปัญหาช่วงเที่ยงจริง และทำการออกซิมใหม่ให้เลย (พร้อมขอซิมที่ออกจาก Emquartier ไปด้วย)
ซิมใหม่ที่ได้รับใช้งานได้เลยทันที เราทดสอบเรียบร้อย ใช้ได้ปรกติ เราก็กลับบ้านครับ

กลับมาบ้านประมาณสามทุ่ม ซิมต่อสัญญาณไม่ได้แล้ว โทรออกไม่ได้ โทรเข้าไม่ได้

ตอนเช้าแฟนผมจึงโทร ไป CC เพื่อสอบถาม ให้เจ้าหน้าที่เชคให้
ตอนแรก CC บอกว่าระบบไม่มีข้อมูลการออกซิมใหม่เลยทั้ง MBK ทั้ง Emquartier
เรายืนยันให้ CC เชคเพิ่ม สุดท้ายยอมกลับคำ ว่ามีข้อมูล
จากนั้นบอกว่า เป็นไปไม่ได้ที่เจ้าหน้าที่จะ Activate ซิมที่ออกก่อนทับซิมที่ออกทีหลัง
เราก็ให้เค้าพยายามเชคต่อไป.. แล้ว CC ยอมรับว่า เจ้าหน้าที่มา Activate Sim ที่ออกจาก Emquartier ทับซิมที่ออกที่หลังจาก MBK !
คือ .... ไม่มีการตรวจสอบเลย ว่าเราได้ออกซิมใหม่แล้ว !!!!  และอย่างที่บอกไปด้านบน ซิมอันแรกที่ได้จาก Emqurtier ไม่อยู่กับเราแล้ว

มาถึงตอนนี้ รู้สึกไม่ดีเลยครับ ตอนแรก CC พูดข้อมูลไม่ถูกต้องกับลูกค้า พอโดนไล่ไปเชค เชคเจอว่าตัวเองผิด ก็กลับคำไปเรื่อย

ตอนนี้เหมือน fact จะเคลียร์แล้วเราถามถึงการแก้ไขปัญหา ที่เค้าเป็นต้นเหตุ
เจ้าหน้าที่ CC แจ้งว่าต้องให้เราไปที่ Shop ....
เอ่อ... ไม่ไปล่ะครับ ถ้าวันนี้เรายอมไป คือเราจะไปย้ายค่ายครับ

ตอนนี้แจ้งให้ทาง CC ไปหาวิธีแก้ไขมาโดยเร็ว แต่เราไม่ไป Shop แน่ๆ
ฝาก CC TrueMove ในนี้ ประสานงานต่อด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่