หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาท
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS Play (App)
หมายเลขอินเตอร์เน็ต ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาท ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เป็นอะไร
คือ ยกเลิกแพคเกจ ais play premium plus ไปตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แต่รอบบิลปัจจุบันยังคิดเงินอยู่ แบบนี้คือปกติมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5074838
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
โดน ais play premium plus ไม่รู้ว่าไปสมัครบริการตอนไหน โดนเดือนก่อนไม่ทันเอ่ะใจ โดนอีกสองรอบบิล หัวใจแทบวาย
แบบนี้สามารถแจ้งปัญหาได้ทางไหนบ้าง ยกเลิก ผ่าน my ais ไปไปแล้วแต่ มีสองรอบบิลที่ยังต้องจ่าย เศร้าใจจริงๆเลยฮะ ไม่ได้ใช้เลย รู้สึกเสียเปรียบ แต่ยังงงอยู่ไปสมัครตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 7318655
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ไม่ได้สมัคร Ais play premium plus แต่โดนกลับค่าบริการ
มีสายจาก ais โทรมาอธิบายเรื่อง Ais play premium plus เราแค่ฟังไม่ได้ตอบตกลงอะไรเลย จากนั้นก็มี sms ขึ้นว่าเราสมัคร เราก็งงเลยไปเช็คในแอพ ais มันขึ้นว่าเราได้สมัครแพ็กเกจนี้ไป เราเลยกดยกเลิก ก็ขึ้นว่าย
สมาชิกหมายเลข 8832365
AIS PLAYBOX + Google Chromecast + App
ฉันมี Google Chromecast ที่ใช้ AIS Fibre แต่แอป AIS Play ใหม่ไม่สามารถเชื่อมต่อกับแพ็กเกจ Play Premium Plus ของฉันได้ ฉันล็อกอินด้วยเบอร์มือถือหรือ AIS Fibre แล้วก็เจอปัญหาเดียวกัน
สมาชิกหมายเลข 7599138
เคยกดยกเลิก Ais Premium Plus ไปแล้ว แต่เดือนนี้ยอดชำระเพิ่มมาอีก
เสียดายเงินมากเพราะไม่เคยได้เปิดดู และไม่เคยยืนยันสมัครด้วยซ้ำ เดือนแรกโดนไป 99 บาท ก็คิดว่ายังโอเค แบบเผลอไปรับสิทธิ์ แล้วก็ยกเลิกไปรอบนึง รอบนี้มาเป็น 299 ถ้าจะยกเลิกต้องทำยังไงครับ และมีโอกาสที่จะไ
Son_Khajon
ติดต่อ ais ด่วนครับ โทรติดต่อไม่ได้เลย ต้องการยกเลิกAIS แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS 299บาท หมายเลข 8801859854
รบกวน ais ยกเลิกให้หน่อยครับ ไม่ได้สมัครไป หมายเลข 8801859854
สมาชิกหมายเลข 2851329
แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS กดยกเลิกไปแล้วอยู่ดีๆก็มาเก็บเงินเหมือนเดิมทำไงดีครับ
กดยกเลิก แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ไปแล้วในแอป อยู่ดีๆก็มาเก็บเงินในรอบบิลจะยกเลิกอย่างไรได้บ้างครับ เสียเงินฟรีๆไป2เดือนแล้วมาเนียนเก็บถ้าไม่เข้าไปดูก็คงเก็บฟรีๆ จะยกเลิกทางไหนบ้างครับ ไม่ได้สมัครไม่
สมาชิกหมายเลข 4307101
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS Play (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาท