หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
Android Box
AIS PLAYBOX
AIS WiFi
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติดต่อหลังไมค์ผมด่วนๆด้วยครับให้ช่างเข้ามาแก้ไขให้ด่วนๆเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fiber มีปัญหา ติดต่อพนักงานยากมาก เปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนดีคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตบ้านเรามีปัญหาหลายวันแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้คุยกันเจ้าหน้าที่แค่เพียงครั้งเดียว วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แจ้งแค่ว่าเราท์เตอร์มีปัญหา จะนัดช่างให้ ..
KanomPisure
สัญญาณอินเตอร์เน็ต AIS กากมาก
แจ้งเจ้าหน้าที่ AIS นะครับช่วยติดต่อผมเข้ามาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ต g คือตอนนี้จะบอกว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมากกากถึงกากที่สุดรายเดือนจ่ายเข้าไปแพงมากเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาณที่ได้เหมือนอินเตอร์
สมาชิกหมายเลข 5965648
Ais play สัญญาณกากมาก
สัญญาณกสกมากเปิดทีวีค้างแบบนี้ต้องเปิด ปิดใหม่เกือบสิบรอบ เดี๋ยวก็เข้ามาเปลี่ยนสาย เปลี่ยนโน่นไม่เห็นจะดีขึ้น แจ้งเจ้าหน้าที่ว่ามีปัญหาบ่อยแบบนี้ยกเลิกดีกว่าเจ้าหน้าที่บอกให้ติดต่อที่ศูนย์บริการ สัญญา
kaekla
AIS Fiber ไม่ดีเลย สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดีมาสองสัปดาห์แล้ว
AIS Fiberกับ AIS Play box ไม่ดีเลย สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดีมาสองสัปดาห์แล้ว ดูทีวีก็ไม่ได้ ถ้าไม่แก้ไขให้จะย้ายค่ายล่ะ
สมาชิกหมายเลข 6700185
ว่าด้วยเรื่อง 3BB และ กล่อง PLAY BOX
อันนี้เล่าสู่กันฟัง และปัญหานี้ได้มีพี่ช่างเข้าหน้างาน และแก้ไข พร้อมอธิบายให้ผมเข้าใจแล้ว และเป็นที่ผมเอง ทำให้ใช้บริการได้ไม่ครบ100% เนื่องด้วยผมได้สมัครบริการอินเทอร์เน็ตบ้านของ 3BB เอาไว้ใช้ภายในร
OraRik
โทรขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS fiber แต่ใช้งานไม่ได้
เมื่อวานนี้ 16/09/2568 เราได้โทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับ call center ได้รับ sms มาว่าเลื่อนการชำระค่าบริการ 3 วัน แต่ตอนนี้เน็ตยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9051576
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
กล่อง ais play box ใช้ไม่ได้
กล่อง ais play box ใช้ไม่ได้ ติดต่อais ไปแล้วรอติดต่อกลับนานมาก ช่างเข้ามาซ่อมไวไฟพอดี เขาบอกคนละสายงานกัน แต่เขาก็ดูให้ เขาบอกว่ากล่องน่าจะเสีย แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับจาก ais สักที ใครมีช่องทางการติ
สมาชิกหมายเลข 6337661
AIS Play box ค้าง เนท AIS Fiber หลุดบ่อยจังค่ะ อยากยกเลิกค่ะ
เจอปัญหาการใช้งานค่ะ ใช้เพคเกจ อินเตอร์เนต + Play Box ติดตั้งที่คอนโดต่างจังหวัด จ่ายเงินไป 3 เดือนแล้ว เพิ่งจะมาใช้งานวันนี้วันแรก เนทช้า Play Box ค้าง โทรเข้า CC เพิ่งรู้ว่าถูกหลอก อินเตอร์เนตที่ใช
Tomiko_wan
วางเร้าเตอร์ไว้ชั้น 1 มีวิธีไหนหรือทำอย่างไรให้ความเร็วอินเตอร์เน็ตไร้สายที่ชั้น 2 วิ่งเต็มสปีดครับ
ใช้ AIS Fibre แพคเกจ 100/40 Mbps ได้เร้าเตอร์มายี่ห้อ TOTOLINK A3002RU วางไว้ชั้นล่างเพราะต้องต่อ AIS Play Box กับทีวี ทีนี้สัญญาณอินเตอร์เน็ตชั้น 2 ความเร็วเหลือแค่ครึ่งเดียว วิ่งแค่ 30-45 ทั้งคลื่น
สมาชิกหมายเลข 944239
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
Android Box
AIS PLAYBOX
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก