หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีว่าอยู่ในนี้เงินก็ออกไป 99 บาททั้งที่ยังไม่ใช้อะไร
ต้องการติดต่อ TrueMoney ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6997016
จะยกเลิกใช้ AIS ต้องไปที่สาขาเลยใช่ไหมครับ ?
ติดต่อยากมาก ทั้งแชท-ทั้งโทร-ทั้งเมลล์ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9053571
พรรคประชาชน แหกตาด้อมส้วม ใช่หรือไม่ ?
https://www.facebook.com/share/v/1EPdi5ZmEw/
Pirates of the Caribbean
เราจะมีวิธีปดล็อกบันชีธนาคารโดนระงับว่าเป็นบันชีม้า ? อย่างไรดี
อยากรู้วิธี..ที่สามารถปดล็อกบันชีธนาคารโดนระงับ
สมาชิกหมายเลข 9053569
ติดต่อ AIS CALL CENTER ได้ที่ไหนบ้าง
สมัครแพคเกต AIS PlAY PREMIUM pLUS We tv ใช้ไม่ได้ โทร 1175 ชั่วโมงหนึ่ง ไม่ได้คุยกับ Call center ต้องใช้เวลาโทรนานแค่ไหนค่า ถึงจะได้คุย พนักงานคิวทองมากนะคะ ถ้ามีพนักงานเห็นโพสนี้ ติดต่อกลับด้วยนะคะ
พลับพลึงสีชมพู1001
ยกเลิกแพ็กเกจ play premium plus 299 บาท เดือนแรก99บาท ในแอฟ my ais ไม่ได้ผมต้องทำยังไงต่อครับ
สมาชิกหมายเลข 6900916
ช่วยด้วยค่ะโดนเรียกเก็บค่าบริการ play premium ais ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้บริการ😭
Mobile Internet ais 5G สมาร์ท โฟน ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือนพอจะจ่ายค่าเน็ตเห็นว่า ค่าเน็ตแพงกว่าปกติ เลยไปเช็คดูในบิล สรุปว่ามันขึ้นว่าเราสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท แต่ว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 8782795
ระวังการแจ้งเปลี่ยน Package กับ AIS Fibre และไม่เป็นไปตามที่แจ้ง ทั้งที่มี SMS ยืนยัน
หลังจากมีปัญหาเรื่องการใช้ Disney Plus ก็ได้วิธีแก้ไขจนสามารถใช้กับโทรทัศน์ ก็ประจวบกับว่าเจ้าหน้าที่ AIS Fibre โทรมาแจ้งเกี่ยวกับการเริ่ม Package ใหม่ และได้รับเป็นแพ็กเกจเดียวกับลูกค้ารายใหม่ที่สมัค
Dolcecoucou
ยกเลิกแพ็กเกจพรีเมียม จาก AIS
ยกเลิกแพ็กเกจพรีเมียมรายเดือน Disney plus จาก AIS ยังไงคะ มีเบอร์ 1175 โทรมาเสนอโปร เราบอกว่าไม่สนใจ ละปลายสายพูดว่าเดี๋ยวจะส่ง sms ยืนยันมาให้ ไม่แน่ใจว่าเป็นเสียง Ai มั้ย แต่มาคิดค่าบริการเรา 289 บา
สมาชิกหมายเลข 5353896
สมัครบริการเสริมให้โดยที่ทางเราไม่ได้ตอบตกลง เเล้วมาคิดเงิน Ais?
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม PLAY PREMIUM Plusทาง1175โทรมาเเจ้งโปรโมชั่นเราฟังเเต่ไม่ได้ยินยอมที่จะสมัคร เเต่มาสมัครให้เราเลยซึ่งทางเราไม่ได้ใช้งานเเต่จะมาคิดเงิน ปกติบิลรายเดือนของเราอยูที่533บาทเเต่นี่มาบวกเเ
สมาชิกหมายเลข 8019645
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร