หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมยกเลิก แพ็กเกจ play premium plus 299 บาท ไม่ได้แย่สุดๆ กล่องก็ไม่ได้มีดันมายัดแพ็กแก็จให้ หมายเลข 8803746564
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS eService
AIS PLAYBOX
โทรถาม 1175 ก็แล้วก็ไม่ได้เรื่องตอบให้เข้าไปยกเลิกที่ตั้งค่าที่มันไม่มี ถามอุ่นใจก็ให้เข้าระบบด้วยเบอร์เน็ตบ้านแต่ก็เข้าระบบไม่ได้บังคับให้ใช้เบอณืแย่ๆสุดๆ ใครจะมาใช้ Ais คิดดีๆ เรื่องเน็ตแรงดี แต่บริการน่าเป็นห่วง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครใช้รายเดือน ais แบบเน็ตไม่จำกัดในราคาย่อมเยาบ้าง ขอเปลี่ยนที่ถูกกว่า500 ก็ไม่ให้เปลี่ยน ท้อ
ไม่เข้าใจ นี่เป็นลูกค้ามา 16 ปี 3 เดือนละ ทำไม ais ถึงไม่อยากรักษาฐานลูกค้าเก่าเลยโทรไปถาม1175 ขอโปรเน็ตไม่จำกัดในงบ 500 ก็ตอบมาแค่ว่าโปรที่เราใช้คือถูกสุดแล้ว คะ?? เราเห็นบางคนนี่399บ้าง 299บ้าง เมื่
สมาชิกหมายเลข 3127549
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ ais
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเสริมเน็ตของais ครับ คือไปกดยกเลิกแพ็กเก็จนี้ไป อยากสมัครอีกครั้งแต่ไม่มีให้สมัครใน my ais ครับ ต้องติดต่อช่องทางไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ โทร1175 ไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 9185339
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
ais play premium plus
สมัครแพ็กเกจ ais play premium plus ไปแต่ Prime Video ไม่ส่ง SMS ให้ลงทะเบียน
สมาชิกหมายเลข 3572344
เน็ตเกจAIS
ต้องการสมัครแพ็กเกจหลักที่เป็น 30 วัน เลยสอบถามทางอุ่นใจในแอพพลิเคชั่น AIS แล้วอุ่นใจแนะนำมา 1 แพ็กเกจที่ระบุว่า 30 วัน พอสมัครและจ่ายเงินเสร็จ เราได้ทำการตรวจสอบแพ็กเกจกลับเป็น 1 สัปดาห์ เร◌าต้องทำยั
สมาชิกหมายเลข 9179081
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ AIS Play Premium Plus 299 ทำยังไงครับ
เป็นแพคเกจเสริมของ ais fibre ในแอพไม่สามารถยกเลิกได้ ทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 4927944
AIS จะกินเนียนอย่างนี้เลยหรอ ??
เนื่องจากวันนี้มีเบอร์จาก 1175 โทรมาและผมไม่ได้รับสาย ซักพักมีข้อความเข้ามา คุณได้รับสิทธิ์แพ็กเกจ PLAY PREMIUM ฟรี 1 เดือน พร้อมดู HOOQไม่อั้น จากนั้นค่าบริการ 299บ./เดือน ดูผ่านแอป AIS PLAY บนมือถื
ufobas
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS eService
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมยกเลิก แพ็กเกจ play premium plus 299 บาท ไม่ได้แย่สุดๆ กล่องก็ไม่ได้มีดันมายัดแพ็กแก็จให้ หมายเลข 8803746564