หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาท
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS Play (App)
หมายเลขอินเตอร์เน็ต ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาท ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจ play premium plus 299 บาท เดือนแรก99บาท ในแอฟ my ais ไม่ได้ผมต้องทำยังไงต่อครับ
สมาชิกหมายเลข 6900916
AIS PLAYBOX + Google Chromecast + App
ฉันมี Google Chromecast ที่ใช้ AIS Fibre แต่แอป AIS Play ใหม่ไม่สามารถเชื่อมต่อกับแพ็กเกจ Play Premium Plus ของฉันได้ ฉันล็อกอินด้วยเบอร์มือถือหรือ AIS Fibre แล้วก็เจอปัญหาเดียวกัน
สมาชิกหมายเลข 7599138
ไม่ได้สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่โดนเรียกเก็บเงิน
ยอดบิลเพิ่มขึ้น เพราะมีการ เรียกเก็บค่าบริการ AIS PLAY Premium Plus เดือนละ 299 บาท มีสายโทรมาเสนอบริการ แต่ไม่เคยกดยืนยันผ่าน SMS หรือช่องทางใด กรณีแบบนี้ไม่ได้ใช้บริการ เราไม่จ่ายได้ใช่มั้ยคะ ถ
สมาชิกหมายเลข 8991904
เคยกดยกเลิก Ais Premium Plus ไปแล้ว แต่เดือนนี้ยอดชำระเพิ่มมาอีก
เสียดายเงินมากเพราะไม่เคยได้เปิดดู และไม่เคยยืนยันสมัครด้วยซ้ำ เดือนแรกโดนไป 99 บาท ก็คิดว่ายังโอเค แบบเผลอไปรับสิทธิ์ แล้วก็ยกเลิกไปรอบนึง รอบนี้มาเป็น 299 ถ้าจะยกเลิกต้องทำยังไงครับ และมีโอกาสที่จะไ
Son_Khajon
ต้องการยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS ทำยังไงคะ
ใช้เน็ต Ais รายเดือน เดือน 449 บาทค่ะ ตอนสมัครพนักงานแจ้งว่า รวมทุกอย่างต่อเดือนไม่เกิน500บาทค่ะ ตอนนี้ได้จ่าย 700กว่าบาททุกเดือนเลย แต่มาเดือนนี้เป็น800บาท รู้สึกว่ามันเกินไปหน่อยค่ะ😭 ดูใน myAis เห็
สมาชิกหมายเลข 8994221
Ais เซลล์ที่โทรมาขาย play premium plus มารยาทต่ำมาก น่ารำคาญ
เมื่อวานเซลล์ของ AIS โทรมาขาย play premium plus ก็บอกไปแล้วว่าไม่สนใจ พอวางสายเสร็จ ยังส่ง sms มาอีกว่า หมายเลขของคุณได้รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจความบันเทิง PLAY PREMIUM PLUS เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิ์ กรุณา
md765
Ais Fibre แจ้งว่าสายขาด
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ โทรหาระบบแจ้งว่าสายขาด รอบแรกบอกจะใช้งานได้วันที่ 3/7 เวลา 19:00 ถึงเวลายังใช้ไม่ได้ โทรเช็คกับระบบใหม่ ระบบแจ้งว่า ใช้ได้ 4/7 11:00 จนตอนนี้ 5/7 แล้วก็ยังมช้ไม่ได้ โทรตรวจสอบ ระบบยั
สมาชิกหมายเลข 8931782
ว่าด้วยเรื่องการเยียวยาแพ็กเกจ play sports 299 ของ AIS
คือเมื่อสักครู่พนักงานโทรมาบอกว่า bein จะยกเลิกให้บริการ ผมก็ทราบแล้วแหละ พนักงานแจ้งมาว่าจะยกเลิกไม่เก็บ play sports เลย 299 จากเดือนที่ผ่านมา และจะเปลี่ยนไปเป็นแพ็กดูบอล 199 ให้ และยังฟรีเดือนแรกอีก
สมาชิกหมายเลข 2348696
ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้วแต่ยังคิดค่าบริการ
ตามหัวข้อเลย เรียกว่าเป็นความสะเพร่าที่ไม่เคยเช็คเลยก็ได้ เพราะปกติตอนจ่ายมันราคาเดิมๆ ตลอด แล้วดันใช้มาเกือบปีเพิ่งมาเช็คดู ช่วงแรกที่มีแนะนำแบบเดือนละ 99 บาท เราทำเรื่องยกเลิกไปนานแล้ว ตั้งแต่แรกที่
สมาชิกหมายเลข 8921904
รบกวนสอบถามการยกเลิกอินเตอร์เน็ต AIS Fibre ก่อนครบกำหนดครับ
รบกวนสอบถามการยกเลิกอินเตอร์เน็ต AIS ก่อนครบกำหนดครับ เนื่องจากผมได้มีการติดตั้งไปใช้งานไม่ถึง 10 วัน แพ็คเกจ 1000/500Mbps ได้Router 2 ตัว วันแรกที่ test สัญญญานได้ 800-900Mbps ผมยังพอรับได้ แต่หลังจา
สมาชิกหมายเลข 8927155
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS Play (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาท