หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาท
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS Play (App)
หมายเลขอินเตอร์เน็ต ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาท ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เป็นอะไร
คือ ยกเลิกแพคเกจ ais play premium plus ไปตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แต่รอบบิลปัจจุบันยังคิดเงินอยู่ แบบนี้คือปกติมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5074838
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
โดน ais play premium plus ไม่รู้ว่าไปสมัครบริการตอนไหน โดนเดือนก่อนไม่ทันเอ่ะใจ โดนอีกสองรอบบิล หัวใจแทบวาย
แบบนี้สามารถแจ้งปัญหาได้ทางไหนบ้าง ยกเลิก ผ่าน my ais ไปไปแล้วแต่ มีสองรอบบิลที่ยังต้องจ่าย เศร้าใจจริงๆเลยฮะ ไม่ได้ใช้เลย รู้สึกเสียเปรียบ แต่ยังงงอยู่ไปสมัครตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 7318655
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
มีใครได้รับสิทธิ์ VIP WeTV กับ iQIY ของ AIS แล้วกดรับสิทธิ์ไม่ได้บ้างแล้วเหมือน CC บางคน จะทำน้ำเสียงเหมือนไม่สบอารมณ์
นี่ถ้า beIN SPORTS ไม่หลุดออกไปก็ไม่ได้สนใจจะขอหรอกนะแต่ในเมื่อ app beIN SPORTS หลุดออกไปแล้วมันก็ต้องได้แอปอื่นมาชดเชย ก็กรอกหมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้านที่ขึ้นต้นด้วย 88 อยู่มันก็ฟ้องว่าไม่ได้อยู่ดี
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่ถูกคิดค่าบริการ ติดต่อ ais ก็นาน ทำยังไงดีคะ
คือเราเคยสมัคร Play Premium Plus เดือนแรก 99บาท แล้วพอถึงช่วงที่ใกล้จะตัดยอดก็กดยกเลิกในแอป myais ไปแล้วเรียบร้อย แต่พอถึงวันเรียกเก็บค่าบริการ กลับมีค่าของ Play Premium Plus 299 คืองง ติดต่อโทรหาก็นา
สมาชิกหมายเลข 2131665
หมายเลขอินเทอร์เน็ต AISดูตรงไหนคะ
พอดีว่าเราสมัค แอปViu Premium สำหรับลูกค้า AIS ที่นี้เราก็กดสมัครตามที่มันขึ้นมาให้กด กดสมัครเรียบร้อยแล้วก็หักเงินไปแล้ว มันก็ขึ้นมาว่าให้ใส่เบอร์ หรือหมายเลขอินเตอร์เน็ตของคุณ เราก็กดใส่เบอร์ แล้วเร
สมาชิกหมายเลข 9040939
อยู่ๆค่าบริการเน็ต #เอไอเอส(Ais) ก็เพิ่ม ทั้งๆที่ปฏิเสธแพ็กเกจอะไรนั้นไปแล้ว
คือเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเรามีแพ็คเกจ play premium plus ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่าไม่สนใจ แต่พอรอบตัดบิลของเดือนนี้ดันมาเก็บเงินเพิ่มอีก 99 บาทซะงั้น เพราะตามแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 5970184
Ais Fibre แจ้งว่าสายขาด
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ โทรหาระบบแจ้งว่าสายขาด รอบแรกบอกจะใช้งานได้วันที่ 3/7 เวลา 19:00 ถึงเวลายังใช้ไม่ได้ โทรเช็คกับระบบใหม่ ระบบแจ้งว่า ใช้ได้ 4/7 11:00 จนตอนนี้ 5/7 แล้วก็ยังมช้ไม่ได้ โทรตรวจสอบ ระบบยั
สมาชิกหมายเลข 8931782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS Play (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาท