หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาท
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS Play (App)
หมายเลขอินเตอร์เน็ต ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาท ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
PLAY PREMIUM PLUS 299บ. ยกเลิกแล้ว ยังเรียกเก็บ แก้ไขด้วยนะ เสียเงินโดยไม่ใช่เรื่อง
ไม่ได้สมัครตั้งแรก ให้จ่ายเดือนแรกยังตกใจ พอกดยกเลิกใน my ais ยังจะมาเรียกเก็บอีก
สมาชิกหมายเลข 9197438
ais play premium plus
สมัครแพ็กเกจ ais play premium plus ไปแต่ Prime Video ไม่ส่ง SMS ให้ลงทะเบียน
สมาชิกหมายเลข 3572344
Viu Premium ขึ้นว่า ถูกยกเลิกค่ะ
Viu Premium ขึ้นว่าถูกยกเลิกเพราะสาเหตุอะไรคะ สมัครแพคเกจ Play Asian รายปีไป จากหมายเลขเน็ตบ้าน 8805258363 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4618063
อยากเปลี่ยน Play XL ไปเป็น Play Lite Plus
กระทู้อาจจะแปลกๆ หน่อยว่าทำไมขอเปลี่ยนโปรเป็นอันที่เล็กกว่าคือมีเหตุผลว่า Play XL ที่อยู่ใน Power 4 welcome กับ Play Lite plus นั้นช่องไม่ต่างกันเลย ต่างกันแค่ app ที่จะได้ซึ่งส่วนตัวชอบดูของ HBO กับ
สมาชิกหมายเลข 3354188
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
ค่าเน็ต Ais อยู่ดี ๆ ก็แพงขึ้นจากเดิมเท่าตัว และคิดค่าบริการอื่นทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ ใช้ Ais รายเดือนแพ็กเกจ 399 บาท และจะสมัครค่าบริการของ Apple เดือนละ 35 บาททุกเดือน จะได้จ่าย 461.93 ทุกเดือน ย้ำว่า**ทุกเดือนมาโดยตลอด นอกจากไปซื้อบริการของ Apple แต่อยู่ดี ๆ
สมาชิกหมายเลข 9161512
ถูกหักค่าบริการ play premium plus
กดทดลองใช้ play premium plus ฟรีไปประมาณ 8 ตุลาคม และกดยกเลิกแล้วตั้งแต่ วันที่ 8 พฤศจิกายน แต่เดือนนี้ยังถูกหักค่าบริการอยู่ แบบนี้มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6486847
ดู miss universe ผ่าน ais play
อยากทราบว่า ดู miss universe ผ่าน ais play ถ้า เป็น สมาชิก play premium plus ต้อง จ่ายเพิ่ม ไหม ครับ
สมาชิกหมายเลข 723127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS Play (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาท