หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS กดยกเลิกไปแล้วอยู่ดีๆก็มาเก็บเงินเหมือนเดิมทำไงดีครับ
กระทู้สนทนา
AIS
กดยกเลิก แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ไปแล้วในแอป อยู่ดีๆก็มาเก็บเงินในรอบบิลจะยกเลิกอย่างไรได้บ้างครับ เสียเงินฟรีๆไป2เดือนแล้วมาเนียนเก็บถ้าไม่เข้าไปดูก็คงเก็บฟรีๆ จะยกเลิกทางไหนบ้างครับ ไม่ได้สมัครไม่ได้ดูแต่เสียเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจ play premium plus 299 บาท เดือนแรก99บาท ในแอฟ my ais ไม่ได้ผมต้องทำยังไงต่อครับ
สมาชิกหมายเลข 6900916
อยากยกเลิก play premium plus ของ AIS ค่ะ
คือเรายกเลิก PLAY PREMIUM PLUS ไปตั้งแต่ธันวาปีที่แล้ว เมจเสจก็ขึ้นมาแบบนี้ ดูในระบบมันก็ไม่แสดงแพ็กเกจเสริมตัวนี้แล้ว บิลมันควรจบตั้งแต่เดือนธันวาแล้วสิคะ ทำไมถึงมีบิลเรียกเก็บอีก มันใช่เรื่องมั้ยอะ
สมาชิกหมายเลข 7098286
อยู่ๆค่าบริการเน็ต #เอไอเอส(Ais) ก็เพิ่ม ทั้งๆที่ปฏิเสธแพ็กเกจอะไรนั้นไปแล้ว
คือเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเรามีแพ็คเกจ play premium plus ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่าไม่สนใจ แต่พอรอบตัดบิลของเดือนนี้ดันมาเก็บเงินเพิ่มอีก 99 บาทซะงั้น เพราะตามแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 5970184
AIS เป็นไปได้มั้ยที่เราไม่เคยสมัคร แพ็จเกจเสริม แล้วจะถูกเพิ่มแล้วเรียกเก็บเงินในบิลเลย
คือจำไม่ได้ว่าเคยสมัครใช้ PLAY PREMIUM PLUS ไงเพราะโดยปกติเวลา จนท. โทรมาเสนอขายก็จะปฏิเสธไปเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาดูอะไรทั้งสิ้น อันนี้พอบิลมา ก็เอะใจว่าทำไมมันเยอะจัง เลยดูรายละเอียดบิล เอ๋า!!?? ดูก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8358278
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
ค่าย ais เสนอแพคเกจ play premium ฟรีแต่เก็บตัง
ต้องการสอบถามว่าจะติดต่อ ais และขอเงินคืน กรณี ค่าย ais เสนอแพคเกจ play premium ฟรีแต่เก็บตัง ทั้งๆที่ได้ถามย้ำกับพนักงานในครั้งแรก ว่าฟรีเดือนแรกใช่ไหม หากไม่พอใจสามารถยกเลิกได้ แต่มีการเรียกเก็บ และ
สมาชิกหมายเลข 3516716
ไม่ได้สมัคร Ais play premium plus แต่โดนกลับค่าบริการ
มีสายจาก ais โทรมาอธิบายเรื่อง Ais play premium plus เราแค่ฟังไม่ได้ตอบตกลงอะไรเลย จากนั้นก็มี sms ขึ้นว่าเราสมัคร เราก็งงเลยไปเช็คในแอพ ais มันขึ้นว่าเราได้สมัครแพ็กเกจนี้ไป เราเลยกดยกเลิก ก็ขึ้นว่าย
สมาชิกหมายเลข 8832365
ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาทครับ
หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8802573926 ต้องการยกเลิก แพ็กเกจ Play Premium Plus 299 บาทและแพ็กเกจ Play Family 119 บาทครับ
สมาชิกหมายเลข 7090975
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม ต่ออายุอัตโนมัติในรอบบิลถัดไป
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมที่ต่ออายุอัตโนมัติ แต่ไม่ใช่รอบบิลนี้ค่ะ อยากยกเลิกในรอบบิลถัดไป ต้องกดอะไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7887065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS กดยกเลิกไปแล้วอยู่ดีๆก็มาเก็บเงินเหมือนเดิมทำไงดีครับ