หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิก play premium plus ของ AIS ค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
คือเรายกเลิก PLAY PREMIUM PLUS ไปตั้งแต่ธันวาปีที่แล้ว เมจเสจก็ขึ้นมาแบบนี้ ดูในระบบมันก็ไม่แสดงแพ็กเกจเสริมตัวนี้แล้ว
บิลมันควรจบตั้งแต่เดือนธันวาแล้วสิคะ ทำไมถึงมีบิลเรียกเก็บอีก มันใช่เรื่องมั้ยอะคะที่เราต้องมาเสียเงินทั้งที่ไม่ได้ใช้งานแถมยกเลิกไปตั้งนานแล้ว แบบนี้ลูกค้าต้องเสียเงินฟรีให้คุณหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
AIS เป็นไปได้มั้ยที่เราไม่เคยสมัคร แพ็จเกจเสริม แล้วจะถูกเพิ่มแล้วเรียกเก็บเงินในบิลเลย
คือจำไม่ได้ว่าเคยสมัครใช้ PLAY PREMIUM PLUS ไงเพราะโดยปกติเวลา จนท. โทรมาเสนอขายก็จะปฏิเสธไปเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาดูอะไรทั้งสิ้น อันนี้พอบิลมา ก็เอะใจว่าทำไมมันเยอะจัง เลยดูรายละเอียดบิล เอ๋า!!?? ดูก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8358278
สมัครแพ็กเกจ PLAY MONOMAX โดยไม่ตั้งใจ แถมยกเลิกก็ยุ่งยากเกินไปหน่อยไหม?
คือเมื่อวันก่อนเราเจอเหตุการณ์ที่บอกตรงๆว่ารู้สึกรำคาญใจ มากค่ะอยู่ดีๆมีโฆษณาเด้งขึ้นมาตอนจะเข้าไปเช็กค่าใช้จ่ายในแอป แล้วเผลอกดเข้าไปไม่ทันได้ตั้งใจอะไรด้วยซ้ำอยู่ดีๆก็มีข้อความขึ้นมาว่า &l
สมาชิกหมายเลข 9034544
เผลอยกเลิกสมัครเน็ต ais กู้คืนได้ไหม
เห็นข้อความคุณเริ่มใช้แพ็คเกจแล้วขอ username password และต้องกดโทรเบอร์ พอทำตามข้อความ AIS กับทำนาว่าคุณได้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเรียบร้อยแล้วซื้อแพ็คเกจเสริม 5g ได้ที่ app my AIS คือเพิ่งเติมมาเองไม่มีเ
สมาชิกหมายเลข 8945904
ทำไมไม่สามารถยกเลิกแพ็กเกจเสริม PLAY PREMIUM PLUS 299 บาท ผ่านแอพ ais ไม่ได้ครับ
ทำไมไม่สามารถยกเลิกแพ็กเกจเสริม PLAY PREMIUM PLUS 299 บาท ผ่านแอพ ais ไม่ได้ครับ ทั้งที่เจ้าหน้าที่ตอนโทรมาบอกยกเลิกได้ สงสัยคงต้องให้ลูกค้าเสียเงินอีกแล้ว
นายกระเป๋าเป้
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
Ais หรือนี่คือมิจ แห่งปี
เราโดนเรียกเก็บ play premium plus ค่ะ เดือนแรกจ่าย 99 บาท ก็ไม่ได้เอะใจอะไรมากนัก พอเดือนที่ 2 โดนเรียกเก็บ 299 มันเท่ากับรายเดือนอินเตอร์เน็ของเราเลย เราสงสัยว่า เราค้างยอดรึเปล่านะ พอเช็คดู ก็จ่ายคร
สมาชิกหมายเลข 2063318
อยากรู้วิธีการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูที่กดผิด
คือผมเผลอกดสมัครแพ็คเกจเสริมทรูผิดไปแล้วอยากจะยกเลิก ตอนนี้ยังไม่มีบิลเรียกเก็บเงินแต่พยายามยกเลิกแพ็คเกจทันทีหลังจากสมัคร กด *1242 ไปแล้ว ระบบบอกว่าถ้าไม่ใช่แพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติให้ใช้จนหมดเวลา และ
สมาชิกหมายเลข 5991254
AiS คิดเงินเอง
ไม่ได้สมัครรายเดือน PLAY PREMIUM PLUS แต่โดนคิดค่าบริการ พอไปเช็คแพ็คเกจเสิรม ก็ไม่มี ต้องเสียเงินฟรีเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8984622
Eurosport ดูผ่าน AIS Play ใน Apple TV ได้หรือยังครับ
หลังจากที่ AIS เอาช่อง Eurosport กลับมาแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ปัญหาของผมคือ - ผมใช้แพคเกจ Play Premium Plus (AIS บอกว่าดูได้ทุกแพคเกจ) - ถ้าดูในแอป AIS Play ในมือถือ ทุกช่องตามแพคเกจดูได้ปกติ ไ
เพชรปู
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิก play premium plus ของ AIS ค่ะ
บิลมันควรจบตั้งแต่เดือนธันวาแล้วสิคะ ทำไมถึงมีบิลเรียกเก็บอีก มันใช่เรื่องมั้ยอะคะที่เราต้องมาเสียเงินทั้งที่ไม่ได้ใช้งานแถมยกเลิกไปตั้งนานแล้ว แบบนี้ลูกค้าต้องเสียเงินฟรีให้คุณหรอคะ