หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไงดีครับพอดีว่าไม่ได้สมัครPLAY PREMIUM PLUSแต่มีค่าบริการ 99 บาท
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีว่าวันนี้ผมมาดูรอบบิลที่ชำระแล้วเห็นว่ามีค่าบริการPLAY PREMIUM PLUS แล้วผมก็ไปเช็คดูในแพ็คเกจของผมที่สมัครแล้วมันก็ไม่ขึ้นว่าสมัครPLAY PREMIUM PLUS ผมเลยสงสัยว่าจะยกเลิกยังไง แล้วถ้ายกเลิกจะได้เงินคืน 99 บาทไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
**ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้ว ทำไมยังหักเงินอยู่ ต้องทำยังไงคะ😭
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใช้เน็ตรายเดือน AIS มาตลอด รอบนี้บิลมา500กว่าบาท ซึ่งไม่เคยชำระเยอะขนาดนี้ค่ะ สรุปไปเช็คดู ขึ้นว่าสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท ไม่เคยสมัคร และได้ทำการยกเลิกทาง s
สมาชิกหมายเลข 7644363
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
ช่วยด้วยค่ะโดนเรียกเก็บค่าบริการ play premium ais ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้บริการ😭
Mobile Internet ais 5G สมาร์ท โฟน ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือนพอจะจ่ายค่าเน็ตเห็นว่า ค่าเน็ตแพงกว่าปกติ เลยไปเช็คดูในบิล สรุปว่ามันขึ้นว่าเราสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท แต่ว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 8782795
1175 โทรเข้ามาแจ้งแพ็คเกจ Play Premium Plus 99
สอบถามค่ะ มีสายจากเจ้าหน้าที่ 1175 โทรเข้ามาแจ้งแพ็คเกจ Play Premium Plus 99 ซึ่งส่วนตัวไม่ได้สนใจเพราะปกติ ไม่ได้ใช้งานAIS play ยุแล้ว แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามันเป็นสิทธิพิเศษของลูกค้าเซเรเหนดที่จ่ายเด
สมาชิกหมายเลข 7711590
ยกเลิกแพ็คเกจ Play Premium Plus ไปแล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว แต่เดือนนี้ยังมีค่าบริการเดือนที่ 2 เกิดขึ้นอีก
พอดีได้มีการสมัคร Package Play Premium Plus ของ AIS ไปเมื่อช่วงปลายเดือน ก.ค. 67 โดยค่าบริการเดือนแรก 99.- และเดือนต่อไป 299.- ซึ่งได้มีการยกเลิกก่อนรอบของค่าบริการที่จะคิดใหม่ แต่ใน
สมาชิกหมายเลข 2211406
ต้องการยกเลิก ais play premium plus
นี้คือรู้ตัวตอนมีบิลมาเพิ่ม 99 บาท ไม่เคยสมัคร คงไปรับโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์เข้าไงเลยโดนเลย เส้าเลย บิลต่อมาจะโดนอีก 299 หมดเขต 11 นี้ต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอพไปแล้วกลัวโดนอีกเพราะเห็นว่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 9081594
สมัครแพ็ค AIS Play Asian ไป แต่ Viu Premium ขึ้นว่า ถูกยกเลิก ค่ะ
แอปอื่นยังใช้ได้ปกติ แพ็คเกจยังไม่หมดอายุ แต่แอป viu ขึ้นว่าถูกยกเลิกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9134724
ค่าบริการเกินกว่าปกติ
คือก่อนหน้านี้ฉันได้แพ็คเกจเน็ตที่แพ็คเสริมฟรีค่า YouTube Premium 2 เดือน พอครบ2เดือนฉันก็ยกเลิกแพ็คเสริมนี้ไป แต่พอเข้าไปเช็คใน myais พบว่าค่า YouTube Premium 2 เดือนนั้น โดนบวกเพิ่มเข้าไปในบิล แบบนี
สมาชิกหมายเลข 9052667
Ais เป็นอะไร
คือ ยกเลิกแพคเกจ ais play premium plus ไปตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แต่รอบบิลปัจจุบันยังคิดเงินอยู่ แบบนี้คือปกติมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5074838
Ais สมัคร premium plus อัตโนมัติ
อยากแชร์ประสบการณ์ ถูกมัดมือชก จากการรับสาย จนท ais โดยมีการโทร มาเสนอแพ็คเกจอะไรให้สักอย่าง 99บาท "คุ้มมากนะคะ บลาๆๆๆ " ให้ทดลองใช้ ซึ่งมั่นใจว่าปฎิเสธชัดเจน เพราะไม่ชอบโปรทดลอง แม้แต่ของ
nokhook_dy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไงดีครับพอดีว่าไม่ได้สมัครPLAY PREMIUM PLUSแต่มีค่าบริการ 99 บาท