ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน

สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ได้เข้าไปกด แล้วส่งข้อความมาว่าเริ่มใช้งาน เราก็ไมได้สักงเกตุว่าส่งข้อความยืนยันมาตอนไหน พอจบเดือนก็หักไปแล้ว99บาท โดยเราเไม่ได้ด้กดรับสิทธิ์ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ อันนี้คือทำไงได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่