คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8408436
สมายล์-ศิริพรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูแลในวันนี้และยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ และได้ติดต่อกลับไปดูแลข้อมูลแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ สมายล์-ศิริพร มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
ขอแนะนำเช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack
วันนี้ สมายล์-ศิริพร ติดต่อกลับไปดูแลข้อมูลแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
สมายล์-ศิริพรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูแลในวันนี้และยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ และได้ติดต่อกลับไปดูแลข้อมูลแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ สมายล์-ศิริพร มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
ขอแนะนำเช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack
วันนี้ สมายล์-ศิริพร ติดต่อกลับไปดูแลข้อมูลแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกแพ็กเกจ play premium plus 299 บาท เดือนแรก99บาท ในแอฟ my ais ไม่ได้