หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
K+ Shop เปลี่ยนเบอร์ที้ยืนยันตัวตนในแอพใช้เวลานานถึง 7 วันเลยหรอคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
โทรถามทาง call center เรื่องเปลี่ยนเบอร์เพื่อรับ otp เข้าแอพ k+ shop เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าต้องทำเรื่องถึง 7 วันเลย พอจะเร่งด่วนได้ไหมคะ เช็คยอดที่ลูกค้าจ่ายเข้ามาไม่ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
K+ Shop ของกสิกรไทย พอใช้เปลี่ยนเบอร์ใหม่สมัคร บอกคุณสมบัติเราไม่ตรงตามเงื่อนไข
ก่อนหน้านี้ เคยใช้ k+shop คะ พอเปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนเบอร์ เราก็จำไม่รหัสเข้าไม่ได้ โทรไปถาม call center เขาแนะนำให้ยกเลิกการใช้เบอร์เก่าเชื่อมต่อ และให้สมัครเป็นเบอร์ใหม่โดยใช้บัญชีเดิม พอทำตามที่บอ
คนเลี้ยงหมาเตี้ย
เปลี่ยนเบอร์โทร K-Plus
จะเปลี่ยนเบอร์โทรที่ใช้สมัครบริการของ K-Plus ทำไงครับ เบอร์เดิมหายครับ
สมาชิกหมายเลข 4402813
K Plus Shop
อยากสมัครใช้งาน K Plus Shop by KBank ผมคิดว่ามันมีประโยชน์ต่อร้านของผมมาก ลูกค้า จากหลายๆแบงค์ก็สามารถสแกนได้เรย ไม่ต้องให้ลูกค้ามาเลือกโอนพร้อมเพย์ให้ดูวุ่นวาย แต่ติดปัญหาคือตอนนี้ผมไม่สามารถสมัครได
สมาชิกหมายเลข 844784
k plus Shop เข้าไม่ได้
ลค.ไม่สามารถ เข้าชำระ k plus Shop ได้ เปิดดูเองก็เข้าระบบเองก็ไม่ได้ ทั้งเครื่องแอนดรอย และไอโฟน ปล.โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอสายเป็นชั่วโมงยังไม่ว่างเลยคับ
station
เปลี่ยนอีเมล์ K Shop ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
พอดีต้องการเปลี่ยนอีเมล์ที่ใช้รับข้อมูลยอดจากแอพ K Shop ค่ะ แต่ติดต่อเบอร์ 02-8888822 กับ 02-8888888 ติดรอสายจนสายตัดตลอดเลยค่ะ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 2891340
ใครมีปัญหาเรื่องรับเงินโอนต่างประเทศเข้าบช.ของ SCB บ้างไหมคะ ติดต่อธนาคารแต่ไม่ได้คำตอบ
ทางเราได้โอนเงินต่างประเทศ USD เข้าบช.ของธนาคารไทยพาณิชย์ SCB ในวันที่ 16/9/2025 โดยทางธนาคารต้นทางได้แจ้งว่าเงินเข้าสำเร็จและเข้าภายใน 1 วันพร้อมหลักฐาน แต่จนวันนี้ทางธนาคารไทยพาณิชย์ยังไม่สามารถบอกไ
สมาชิกหมายเลข 1466202
ลูกค้าโอนเงินแต่ไม่เข้า ธนาคาร(ของลูกค้า)สามารถติดต่อเพื่อให้ลูกค้าส่งสลิปที่มี QR ได้มั้ย
รบกวนหน่อย พอดีติดต่อธนาคารลูกค้ายากมาก คือ ธนาคารกรุงเทพ ทางคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกร K shop (ของร้านเรา) เราได้โทรไปเช็คแล้วว่ามีเงินเข้ามั้ย เขาแจ้งว่าไม่มีเงินเข้า จึงรบกวนธนาคารกรุงเทพช่วยประสานงาน
สมาชิกหมายเลข 6646007
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ Ture Move เนื่องจากติดต่อผ่าน Call center Ture Move โดยตรงไม่ได้ ไม่มีผู้รับสาย
สมาชิกหมายเลข 9058640
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
K+ Shop เปลี่ยนเบอร์ที้ยืนยันตัวตนในแอพใช้เวลานานถึง 7 วันเลยหรอคะ