เช้านี้โทรไป Call Center ของ UOB เพื่อขอยอดปิดบัญชีสินเชื่อ
แค่จะสอบถาม "ยอดปิดบัญชี" แต่ต้องผ่านขั้นตอนอะไรเยอะแยะมากมาย
เริ่มจากการเลือกการบริการ --> โอนสายไปมา --> ยืนยันตัวตนหลายรอบ ทั้งชื่อ-นามสกุล, เลขบัตรประชาชน, เบอร์มือถือ, จำนวนบัตรเครดิต, สาขาที่เปิดบัญชี, ประเภทบัญชี ฯลฯ เฮ้ยนี่ปิดบัญชีนะ ไม่ได้จะเปลี่ยนแปลงข้อมูลใดๆเลย
ยังยังไม่พอ ขอส่ง OTP เข้ามือถือให้ยืนยันตัวตนอีก
ใช้เวลารวม 18 นาที 24 วินาที ถึงจะได้ยอดปิดบัญชีมาเป็น x,xxx บาท
ถามจริง... แค่จะเช็กยอด ทำไมต้องวุ่นวายขนาดนี้?
เข้าใจเรื่องความปลอดภัยนะคะ แต่ในยุคที่ธนาคารควรอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ไม่ควรทำให้ทุกอย่างซับซ้อนและเสียเวลาขนาดนี้เลยจริง ๆ 😓
บริการของ UOB
แค่จะสอบถาม "ยอดปิดบัญชี" แต่ต้องผ่านขั้นตอนอะไรเยอะแยะมากมาย
เริ่มจากการเลือกการบริการ --> โอนสายไปมา --> ยืนยันตัวตนหลายรอบ ทั้งชื่อ-นามสกุล, เลขบัตรประชาชน, เบอร์มือถือ, จำนวนบัตรเครดิต, สาขาที่เปิดบัญชี, ประเภทบัญชี ฯลฯ เฮ้ยนี่ปิดบัญชีนะ ไม่ได้จะเปลี่ยนแปลงข้อมูลใดๆเลย
ยังยังไม่พอ ขอส่ง OTP เข้ามือถือให้ยืนยันตัวตนอีก
ใช้เวลารวม 18 นาที 24 วินาที ถึงจะได้ยอดปิดบัญชีมาเป็น x,xxx บาท
ถามจริง... แค่จะเช็กยอด ทำไมต้องวุ่นวายขนาดนี้?
เข้าใจเรื่องความปลอดภัยนะคะ แต่ในยุคที่ธนาคารควรอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ไม่ควรทำให้ทุกอย่างซับซ้อนและเสียเวลาขนาดนี้เลยจริง ๆ 😓