[CR] ปัญหาการปวดหัวเข่าในผู้สูงวัย ไม่ใช่เรื่องที่จะมองข้าม!!

ปัญหาการปวดหัวเข่าในผู้สูงวัย ไม่ใช่เรื่องที่จะมองข้าม!!

โดยเฉพาะพ่อแม่ปู่ย่าตายายของเรา เมื่ออายุเริ่มแตะเลข 5 เป็นต้นไปแล้วเนี่ย อาการก็เริ่มออกแล้วค่ะ ใครที่ไม่เป็นจะไม่รู้เลยนะคะ ว่าอาการปวดหัวเข่ามันทรมานมาก ๆ เห็นแล้วสงสารเลยค่ะ เดี๋ยววันนี้จะมาบอกตัวช่วย ที่ช่วยบรรเทาความเจ็บปวดตรงนี้ไปได้
 
ที่บ้านจะมีคุณแม่วัย 51 ปี และคุณยายวัย 73 ปี 2 สาว สว. (สูงวัย) ก็จะมีปัญหาเรื่องหัวเข่าทั้ง 2 คน เลยค่ะ

เริ่มจากคุณแม่ก่อนเลย เขาจะมีอาการปวด และเสียวแปลบที่หัวเข่า มักจะได้ยินเสียงกระดูกลั่นบ่อย ๆ (ตอนคุณแม่สาว ๆ ทำงานออฟฟิศ เลยต้องใส่รองเท้าส้นสูงตลอด จึงส่งผลมาถึงปัจจุบันเลยจ้า) พอตอนนี้มาเป็นแม่บ้านเต็มตัว ไม่ได้ทำงานนอกบ้านแล้ว แต่ก็ต้องทำงานบ้าน และคุณแม่จะชอบออกกำลังกายมาก ทำให้ยังมีอาการปวดหัวเข่าอยู่บ่อย ๆ (มีกินอาหารเสริมเรื่องหัวเข่าด้วย เพราะด้วยวัยที่ต้องเติมเข้าอย่างเดียวแล้ว) ก็ต้องพยามเสาะหาอะไรที่ว่าดีมาให้คุณแม่ เพื่อดูแลรักษาหัวเข่า ให้เขาได้ใช้งานปกติ ได้ทำในสิ่งที่อยากทำค่ะ  

ในส่วนของคุณยายวัย 73 ปี เคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีคือ ลื่นล้มหัวเข่ากระแทกพื้น ทำให้ลูกสะบ้าหัวเข่าแยกออกจากกัน จึงต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าไปเมื่อช่วง 3 ปี ที่แล้ว ปัจจุบัน ขาข้างซ้าย สามารถเดินและใช้งานได้ตามปกติ แต่จะมีอาการปวด เมื่อย และภาวะกล้ามเนื้ออ่อนแรงบ้างในบางครั้ง ที่เดินหรือยืนทำอะไรนาน ๆ ที่สำคัญจะบวมด้วยค่ะ คุณยายจึงจะคอยกังวนเรื่องของการรับน้ำหนักจากขาข้างซ้ายนี้มาก ๆ  เพราะแกกลัวว่าจะล้มอีกครั้ง (คุณยายเป็นคนรักสวยรักงามมากกกก ชอบแต่งตัวสวย ปลูกตนไม้ อารมณ์สุนทรีย์) ตอนที่เดินไม่ได้หลังจากผ่าตัดใหม่ ๆ แกตรอมใจถึงขั้นไม่อยากมีชีวิตอยู่เลยค่ะ แต่ก็ค่อย ๆ ทำกายภาพบำบัด จนสามารถใช้งานได้ปกติอีกครั้ง ถึงแม้จะไม่ 100% เหมือนเดิม
จนเรามาเจอตัวช่วยอันนี้ 3M FUTURO “ฟูทูโร่” (สำหรับหัวเข่าโดยเฉพาะ) ต้องขอกราบบบเลยค่ะ เพราะมันช่วยทำให้การใช้ชีวิตของ 2 สาว สว. ซึ่งเป็นที่รักและดวงใจของเรา สามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น จะยืน จะเดิน จะนั่ง จะออกกำลังกาย ก็ไม่ต้องกลัวเรื่องการเจ็บปวดหัวเข่า หรือ ภาวะขาอ่อนแรงอีกต่อไป เพราะมันเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยพยุงหัวเข่าโดยตรง คุณแม่และคุณยายบอกว่า เวลาที่ใส่จะรู้สึกกระชับมาก รู้สึกปลอดภัย มั่นคง เวลาที่เดิน วิ่ง ออกกำลังกาย เหมือนมีคนคอยช่วยพยุงเอาไว้ ที่สำคัญเนื้อผ้าของเขานิ่มและยืดหยุ่นมาก ใส่แล้วไม่มีเหงื่อออกเลย ถือว่าการระบายอากาศยอดเยี่ยม ให้คะแนนเต็ม 10 ไปเลยค่ะ 

ลูก ๆ คนไหนที่ได้เข้ามาอ่าน ลองหาซื้อไปให้คุณพ่อคุณแม่ หรือผู้สูงวัยที่บ้านได้ใช้นะคะ ช่วยได้จริง ๆ ค่ะ เขามีขนาดให้เลือกด้วยนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะอึดอัด ขนาดที่คุณแม่กับคุณยายใส่จะเป็น Size M ค่ะ 

เนื้อผ้านิ่มมากกกกกกก ใส่สบาย ไม่ร้อน เหงื่อออกก็จะระบายออกจากเนื้อผ้าเร็วมาก ไม่เหนอะหนะเลย (น่าจะดีกับคนที่ผิวแพ้เหงื่อค่ะ)

อันนี้รูปคุณแม่เราเอง สว. คนที่ 1 อายุ 51 ปี นางรักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ แต่มีอาการปวดหัวเข่า เลยจะต้องระวังเป็นพิเศษ ตั้งแต่ได้ 3M ฟูทูโร่มา ก็ออกกำลังกายได้แบบสบายใจมากขึ้นเลย 

ส่วนอันนี้รูปคุณยาย สว. คนที่ 2 อายุ 73 ปี เอารอยผ่าตัดมาโชว์กันเลยทีเดียว ตอนนี้มีฟูทูโร่มาช่วยปกปิดรอยแผลเป็น และช่วยพยุงหัวเข่าไปด้วย คุณยายก็ปลื้มมากเลยค่ะ 

เห็นคุณยายกลับมาเดินได้อย่างมีความสุขอีกครั้งก็สบายใจ ได้แต่งตัวสวยเหมือนเดิม เดินได้อย่างปลอดภัย ไม่ปวด ไม่บวม เดินรดน้ำต้นไม้ได้แบบไม่ทรมานอีกต่อไปค่ะ
สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์หาซื้อได้ที่ร้านขายยา หรือซื้อทางออนไลน์ก็ได้ค่ะ
ชื่อสินค้า:   3M FUTURO “ฟูทูโร่”
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่