หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าขายของมูลค่าเกิน 2,000 ผ่าน Shopee ต้องทำอย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
E-commerce
Shopee
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
ในระบบ Seller Center ไม่มีให้ซื้อประกันขนส่งเพิ่ม และในเว็บ Shopee เขียนว่าบริษัทขนส่งจะรับผิดชอบกรณีของหายแค่ 2,000 บาท
ถ้าผมจะขายโทรศัพท์มือถือมูลค่า 20,000 บาทใน Shopee ต้องทำอย่างไรในกรณีที่สินค้าสูญหายครับ
หรือว่าเป็นความเสี่ยงที่ผู้ขายต้องยอมรับเองเท่านั้นครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยโดน ขนส่งพัสดุค่ายเหลือง เซ็นรับของ แต่ไม่ได้ของไหมคะ
ค่ายสีเหลืองสายฟ้า เราส่งของไปตั้งแต่วันที่ 23/10/2025 ปลายทางยังไม่ได้รับ วันนี้วันที่ 18/11/2025 แต่เชคมีการเซ็นรับของไปแล้ว ติดต่อกลับไปที่ขนส่ง บอกของอยู่ที่คลัง เลยไม่แน่ใจว่าของอยู่เป็นเดือน แต่
สมาชิกหมายเลข 9155851
ขนส่ง คือความเสียง ที่ ผู้บริโภค ต้องแบกรับ FLASH EXPRESS
ผมอยากทราบว่าเคยมีกรณีฟ้องร้อง ขนส่งบ้างไหมครับ เคสของผมมความเสียหายยังไม่เกิด แต่มีความเสี่ยง ที่อาจะเกิดขึ้น ผมเป็นร้านซ่อมรถ ลูกค้ามาจากต่างจังหวัด ต้องการซ่อมรถด่วน เพราะต้องรีบกลับตจว ทางผม ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5446670
สั่งสินค้าใน Shopee ขนส่ง ส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า
สวัสดีครับเพื่อน ๆ มีใครเจอปัญหาแบบผมบ้างไหมอ่ะ สั่งของใน Shopee ส่งด่วนภายในวัน พัสดุมาส่งตอน 6 โมงครึ่ง เราทำงานเลิกตีสาม เลยให้ขนส่ง วางพัสดุไว้หน้าตึกเราเหมือนอย่างที่เคยทำทุกๆครั้ง ซึ่งหน้าต
สมาชิกหมายเลข 3382752
Flash express ทำของหาย สถานะไม่อัพเดท
สถานะค้างไม่อัพเดทตั้งแต่วันที่5/12 TH014882PQ6H4A โทรคอลเซนเตอรบอกถึงของถึงสาขาปลายทาง แต่ไม่มีการสแกนรับ ให้ตีว่าของสูญหาย ในระบบเช็คก็ไม่มีอัพเดท ได้หรอคะ??ของผู้บริโภคต้องยอมรับชะตากรรมหรือเสี่ยง
Wu_HaM_19
shopee ดองของอยู่วังน้อยจนเลยกำหนดส่ง แถมปฏิเสธการขอคืนเงินอีก
เหตุเกิดมาจากสั่งของผ่านแอปฯ แล้วเห็นสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์ฯวังน้อยนานผิดปกติ เลยโทรถาม spx call center เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าสินค้าจำเป็นต้องผ่านศูนย์ฯหาดใหญ่เท่านั้น ไม่สามารถให้สินค้าผ่านไปศูนย์ฯอื่น
สมาชิกหมายเลข 1092788
ผู้ขายส่งสินค้าในระบบไป.. ของหายไปในระบบshopee.. รับผิดชอบไม่เต็มค่าของ.. สะงั้น..ไร้ความรับผิดชอบจริงๆๆshopee
case นี้แปลกมากจากการส่งสินค้าในระบบshopee ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าจากทางร้านผ่านระบบshopee ทางร้านได้รับorderยืนยันและจัดส่ง.. สินค้าเข้าระบบการจัดส่งแล้วรอเคลื่อนย้ายไปหน่วยอื่น ระบบนั้นสินค้ากำลัง
สมาชิกหมายเลข 9174709
สินค้าสูญหายครับ ของ SPX Express
กรณีของหายแบบนี้มีท่านใดมีแนวทางดำเนินการบ้างครับ สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ แล้วจะเชื่อใจการขนส่งได้อย่างไร อย่างกรณีนี้เคลมได้แค่ 2000 บาท เพราะไม่ได้ทำประกันไว้ ฝาก shopee เข้ามาอ่านแล้วตอบด
สมาชิกหมายเลข 2460024
ขาย รถบังคับราคา 7xxx ผ่าน shopee แต่สินค้าหายขณะจัดส่ง Shopee บอกเคลมให้แค่ 2,000 ต่อไปใครจะขายของกับ Shopee
ขาย รถบังคับ ผ่าน shopee ครับ ราคา 7,xxx บาท * โดยส่งแบบ Drop-off ที่ขนส่ง J&T(ขนส่งที่การรันตีโดย Shopee) ในวันที่ 27 พฤษภาคม 63 เพื่อนำจัดส่งต่อให้ลูกค้า * 2 วันถัดมา Tracking ในระบบ
สมาชิกหมายเลข 5962626
ขายสินค้าผ่าน shopee แต่สินค้าหายระหว่างขนส่ง DHL ใครต้องรับผิดชอบ สินค้ามูลค่า22,490บาท ใช้2,000บาท
ขอคำแนะนำและแก้ไขด้วยนะครับ..เริ่มกันเลยนะครับ วันที่ 20/01/2564 ลูกค้าได้สั่งสินค้ามูลค่า22,490บาทเข้ามา วันที่ 21/01/2564 ทางร้านได้จัดส่งสินค้าโดยขนส่งDHL..มารับเวลาประมาณบ่าย3โมง วันที่ 23/01/2564
สมาชิกหมายเลข 6303937
ขนส่งสีเหลืองทำพัสดุเสียหาย ลูกค้าส่งคืน ไม่มีการช่วยเคลมใดๆ
อาจจะพิมพ์ผิดๆถูกๆนะคะ เรื่องเพิ่งเกิดขึ้น ยังโมโหอยู่ เรื่องมีอยู่ว่า เราขายมัทฉะผ่านแอปส้ม ก็ค้าขายมาเป็นปกติค่ะ ไม่ได้ขายจริงจัง อันไหนมีเกินก็ขาย ไม่ใช่ร้านขายมัทฉะโดยเฉพาะ แล้วทีนี้ มีลูกค้ากดสั
สมาชิกหมายเลข 4322759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
Shopee
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าขายของมูลค่าเกิน 2,000 ผ่าน Shopee ต้องทำอย่างไรครับ
ถ้าผมจะขายโทรศัพท์มือถือมูลค่า 20,000 บาทใน Shopee ต้องทำอย่างไรในกรณีที่สินค้าสูญหายครับ
หรือว่าเป็นความเสี่ยงที่ผู้ขายต้องยอมรับเองเท่านั้นครับ