สั่งของทางร้านส่งของผิดมาให้ แต่บอกให้เราส่งของที่ผิดกลับไปก่อนถึงจะส่งของที่ถูกมาให้-ทำยังไงได้บ้างครับ

ผมสั่งของ LAZADA โปร 9/9 โดยการตัดบัตรเครดิต แต่ทางร้านส่งของมาผิด โดยหน้าซองนำจ่ายเป็นชื่อผม ส่วนของด้านในเป็นชื่อของอีกคนอยู่ จ.ยโสธร (ผมอยู่ กทม.) ผมติดต่อทางในแชทของลาซาด้าเขาไม่ตอบ ผมเลยไปค้นหาเบอร์ในเน็ต โทรไปก็เบอร์ปิดใช้บริการ จนไปเจอในเฟส ผมส่งรุปถ่ายต่างๆ หลักฐานยืนยันว่าส่งมาผิดไม่ใช่ของผม ทางร้านบอกผมว่าให้ส่งของกลับคืนโดย ทางร้านจะออกค่าส่งคืนให้และจะต้องได้รับของที่ผมส่งกลับไปแล้ว ถึงจะดำเนินการส่งของที่เป็นของผมมาให้ - ผมว่ามันไม่ใช่ความผิดผม ทางร้านส่งของผิดมาให้ผมและผมก็จ่ายเงินไปแล้ว ทำไมต้องรอผมส่งของกลับและได้รับของแล้วถึงจะส่งของที่ผมสั่งมาให้ผม ทางร้านไม่ตอบแล้วก็เงียบไป 
-อย่างนี้ผมสามารถทำอะไรได้บ้างครับ ผมมีที่อยู่ แต่ไม่มีเบอร์ เขาไม่ยอมโทรกลับ ร้านคือเสื้อผ้าผู้ชายร้านเป้นทางการ ไม่ใช่รับต่อมาขาย 
ผมอยากจะทำให้เขารู้ว่าร้านไม่ควรทำแบบนี้ เราจ่ายเงินติดบัตรเครดิตคิดดอกเบี้ยเราแล้วไม่ยอมส่งของที่ถูกต้องมาให้เรา ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่