ไม่นานมีใบเตือนจาก สนงกม. ส่งมาบอกเรายังไม่ชำระค่าบริการ แต่เราจ่ายไปนานมากตั้งแต่ยกเลิกรายเดือน เมื่อหลายปีก่อนเราใช้รายเดือนทรู แล้วครบเดือนต้องจ่ายช่วงนั้นไม่มีการจ่ายทำให้จ่ายค่าชำระล่าช้า แต่พอมีเงินก็ได้ไปจ่ายแล้วขอใช้เบอร์เติมก็ติดต่อไปทางศูนย์แต่ศูนย์บอกได้เปิดเบอร์นั้นให้ลูกค้ารายใหม่ไปแล้ว เราก็เข้าใจเพราะจ่ายช้าเอง แต่ได้แจ้งไปแล้วว่ามีการจ่ายแล้ว 2ปีต่อมามีเอกสารส่งมาว่ายังไม่มีการชำระเราก็ตกใจรีบโทรแจ้งบอกทาง สนงกม. ว่าได้มีการจ่ายแล้วแต่ไม่มีเอกสารเพราะจ่ายไปนานแล้วโทรแจ้งศูนย์แล้ว พี่พนง.บอกถ้าจ่ายไม่เป็นไรให้อยู่เฉยๆ ไม่ต้องทำอะไร ปัจจุบันมีส่งมาอีกเราก็เลยเฉยตามที่พนง.บอก แล้วก็มีเอกสารแจ้งเตือนส่งมาก็ติดต่อในเอกสารก่อนโทรไปพนง.บอกให้โทรอจ้งศูนย์ 1242 แต่ไม่มีพนง. เราก็ส่งเมลไปยังไม่มีพนง.ศูนย์ติดต่อมา จะติดต่อยังไงดีคะ ขอบคุณค่ะ
ค่าบริการทรู