AIS แจ้งระงับสัญญาณเดือน11/2556 ไปที่ศูนย์บริการเพื่อปิดเบอร์ 12/2556 แต่วันนี้ มีใบแจ้งค่าใช้บริการมา ได้ไง??

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ
เราเคยใช้เบอร์08566640xx
และเรามีการระงับสัญญาณในเดือน พ.ย.2556แล้ว และได้ไปที่ศูนย์บริการลูกค้า สาขาเมกะบางนา เพื่อทำเรื่องปิดเบอร์ และย้ายเซเรเนดไปที่เบอร์ใหม่
ที่สำคัญ เรามีชำระค่าบริการค้างชำระทั้งหมดของเบอร์นี้แล้ว ในวันนั้น และเมื่อไม่นานมากนี้ได้มีการเช็คที่ศูนย์บริการลูกค้าที่เซ็นทรัลลาดพร้าวเพื่อชำระค่าบริการส่วนเพิ่มเติม จำนวนประมาณ5บาทเรียบร้อยแล้ว
แต่อยู่ดีๆวันนี้ทางเอไอเอสส่งใบแจ้งค่าบริการของเดือน12 มา
อยากทราบว่าจะมาเก็บค่าอะไรคะ? ในเมื่อเราทำเรื่องปิดเบอร์ไปแล้ว
และค่าบริการมาจากไหนทั้งๆที่เราระงับเบอร์ก่อนปิด
หากว่าทางเอไอเอสให้บริการเราแบบนี้ และมาคิดค่าบริการมั้งๆที่เรายกเลิกไปแล้ว
เราคงจะยกเลิกเบอร์ที่ใช้อยู่ทุกเบอร์ และให้คนในครอบครัวทุกคน รวมถึง แจ้งเตือนกับทุกๆคนที่รู้จักให้ยกเลิกเบอร์ของเอไอเอสนะคะ
หากว่าทางคุณไม่มีการตรวจสอบ ว่าเราเสียเวลาเป็นชม. ๆที่ศูนย์บริการเมกะ เพื่อยกเลิกเบอร์ และย้ายเซเรเนด
ยังไงก็ตาม เราจะไม่มีทางชำระค่าบริการของเบอร์ที่เราปิดไปแล้ว และไม่ได้ใช้นะคะ
รบกวนตรวจสอบให้ดัวย ด่วนค่ะ

เนื่องจากเราโทรไปที่ศูนย์บริการลูกค้า เจอพนง. Call center ชื่อคุณจีด้า เถียงกลับมา จนเราต้องขึ้นเสียง และ บอกว่าช่วยรับฟังลูกค้าหน่อยนะคะ เลขพนง. 38547
เราอยากทราบจริงๆ ว่าทางเอไอเอส ไม่ได้แบ่งเกรดของพนง. ที่ให้บริการ เบอร์ทั่วไป กับเซเรเนดหรอคะ? ทำไมถึงมีพนักงานที่ไม่รับฟังลูกค้ามาบริการแบบนี้ได้??
เราไม่ได้ว่างไปศูนย์บริการบ่อยๆนะคะ คุณจีด้าจะมาบอกว่า ต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์บริการเพื่อปิดเบอร์ จะให้ไปทำไมคะ? เราทำไปแลัว ฟังภาษาคนออกไหม?

เราไม่เคยค้างชำระค่าบริการ ที่บ้านใช้เอไอเอส จนเป็นเซเรเนดทุกคน พ่อใช้มาสิบกว่าปี และตัวเอง ก่อนไปเรียนต่อก็ใช้เอไอเอส กลับมาก็ใช้เอไอเอส แต่คุณกลับมาคิดค่าบริการมั่วๆแบบนี้??
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่