พอดีผมกดสั่งทีวีในshopeeช่วงสิ้นปี2019ได้ทีวีมาในราคา8พันกว่าๆปกติหมื่นกว่าๆทีวีรุ่นTV LED55SE5000 LED 4K UHD 55 นิ้ว ปกติรับประกัน1ปีเข้าไปลงทะเบียนเพิ่มได้อีกรวมเป็น3ปี.
เข้าเรื่องเลยนะครับทีวีใช้มาปีกว่าๆแล้วมีเส้นขึ้นหน้าจอแต่ไม่มากเลยโทรไปหาบริษัทให้มารับส่งเคลมซ่อมให้ ประเด็นคือผมพึ่งรู้นะว่าบริษัทศูนย์ใหญ่TCLจ้างบริษัทอื่นรายย่อยมารับทีวีไปส่งซ่อมให้ คือช่างมาดูทีวีวันที่17ก.คแต่อุปกรณ์อะไหล่ไม่มีเลยต้องส่งกลับเข้าศูนย์ใหญ่เพื่อเปลี่ยนหน้าจอทีวี ผมถามช่างว่าได้ยังงี้ได้ทีวีวันไหนเนี่ย? ช่างบอกไม่เกิน2อาทิตย์พี่โทรไปจี้ทางบริษัทเลย คือ งง
พอวันที่26ก.คผมโทรไปหาทางศูนย์ใหญ่บอกว่าซ่อมเสร็จแล้วตั้งแต่วันที่23ก.ค แล้วคือจะมาส่งให้ไม่เกิน29-30ก.ค นี้ นะวันนี้ก็ยังไม่มาคืออะไรหราครับแบบนี้หลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า? ขนาดจะส่งเคลมซ่อมแจ้งข้อมูลไปทางแอดมินในshopeeมันยังข้อมูลลงทะเบียนข้อมูลให้รอช่างก็นานไม่มาเลยโทรไปถามบริษัทบอกแอดมินเขาไม่ได้ลงข้อมูลไว้นะครับ
สรุปแบบนี้ต้องทำยังไงทีวีก็ยังไม่ได้อยู่บ้านไม่มีทีวีดูช่วงโควิดช่วงก่อม็อบแบบนี้จะรู้ข่าวสารได้ไงเนี่ย
บริษัทTCLบริการหลังการขายดีไหมครับ? ถ้านัดไม่เป็นนัดแบบนี้ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า?
เข้าเรื่องเลยนะครับทีวีใช้มาปีกว่าๆแล้วมีเส้นขึ้นหน้าจอแต่ไม่มากเลยโทรไปหาบริษัทให้มารับส่งเคลมซ่อมให้ ประเด็นคือผมพึ่งรู้นะว่าบริษัทศูนย์ใหญ่TCLจ้างบริษัทอื่นรายย่อยมารับทีวีไปส่งซ่อมให้ คือช่างมาดูทีวีวันที่17ก.คแต่อุปกรณ์อะไหล่ไม่มีเลยต้องส่งกลับเข้าศูนย์ใหญ่เพื่อเปลี่ยนหน้าจอทีวี ผมถามช่างว่าได้ยังงี้ได้ทีวีวันไหนเนี่ย? ช่างบอกไม่เกิน2อาทิตย์พี่โทรไปจี้ทางบริษัทเลย คือ งง
พอวันที่26ก.คผมโทรไปหาทางศูนย์ใหญ่บอกว่าซ่อมเสร็จแล้วตั้งแต่วันที่23ก.ค แล้วคือจะมาส่งให้ไม่เกิน29-30ก.ค นี้ นะวันนี้ก็ยังไม่มาคืออะไรหราครับแบบนี้หลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า? ขนาดจะส่งเคลมซ่อมแจ้งข้อมูลไปทางแอดมินในshopeeมันยังข้อมูลลงทะเบียนข้อมูลให้รอช่างก็นานไม่มาเลยโทรไปถามบริษัทบอกแอดมินเขาไม่ได้ลงข้อมูลไว้นะครับ
สรุปแบบนี้ต้องทำยังไงทีวีก็ยังไม่ได้อยู่บ้านไม่มีทีวีดูช่วงโควิดช่วงก่อม็อบแบบนี้จะรู้ข่าวสารได้ไงเนี่ย