บริษัท​TCL​บริการหลังการขายดีไหมครับ? ถ้านัดไม่เป็นนัดแบบนี้ถือว่าหลอกลวง​ผู้บริโภค​หรือเปล่า?

พอดีผมกดสั่งทีวีในshopeeช่วงสิ้นปี2019ได้ทีวีมาในราคา8พันกว่าๆปกติหมื่นกว่าๆ​ทีวีรุ่นTV LED55SE5000 LED 4K UHD 55 นิ้ว​ ปกติรับประกัน1ปีเข้าไปลงทะเบียน​เพิ่มได้อีกรวมเป็น3ปี.
เข้าเรื่องเลยนะครับทีวีใช้มาปีกว่าๆแล้วมีเส้นขึ้นหน้าจอแต่ไม่มากเลยโทรไปหาบริษัท​ให้มารับส่งเคลมซ่อมให้ ประเด็น​คือผมพึ่งรู้นะว่าบริษัท​ศูนย์​ใหญ่TCLจ้างบริษัท​อื่นรายย่อย​มารับทีวีไปส่งซ่อมให้​ คือช่างมาดูทีวีวันที่17ก.คแต่อุปกรณ์​อะไหล่​ไม่มี​เลยต้องส่งกลับเข้าศูนย์​ใหญ่​เพื่อเปลี่ยน​หน้าจอทีวี​ ผมถามช่างว่าได้ยังงี้ได้ทีวีวันไหนเนี่ย? ช่างบอกไม่เกิน2อาทิตย์​พี่โทรไปจี้​ทางบริษัท​เลย​ คือ​ งง​
พอวันที่26ก.คผมโทรไปหาทางศูนย์​ใหญ่บอกว่าซ่อมเสร็จ​แล้วตั้งแต่วันที่23ก.ค​ แล้วคือจะมาส่งให้ไม่เกิน29-30ก.ค​ นี้​ นะวันนี้ก็ยังไม่มาคืออะไรหราครับแบบนี้หลอกลวง​ผู้บริโภค​หรือเปล่า? ขนาดจะส่งเคลมซ่อมแจ้งข้อมูลไปทางแอดมินในshopeeมันยังข้อมูลลงทะเบียน​ข้อมูลให้รอช่างก็นานไม่มาเลยโทรไปถาม​บริษัท​บอกแอดมินเขาไม่ได้ลงข้อมูลไว้นะครับ
สรุปแบบนี้ต้องทำยังไง​ทีวีก็ยังไม่ได้อยู่บ้านไม่มีทีวีดูช่วงโควิดช่วงก่อม็อบแบบนี้จะรู้ข่าวสารได้ไงเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่