TCL เป็นแบรนด์ที่ห่วยแตกที่สุด

ขอระบายนิดหนึ่งนะคะ

พอดีเราได้ซื้อทีวี TCL 55นิ้ว มาใช้ได้แค่อาทิตย์เดียว หน้าจอเป็นฝ้ากลางจอ เราก็เลยแจ้งเคลมกับศูนย์ ผ่านไปอาทิตย์หนึ่งทางศูนย์TCLก็ส่งช่างมาดู ทางช่างแจ้งว่าหลอดภาพน่าจะเสียต้องส่งเคลม ทางช่างบอกว่าใช้เวลาประมาณ2-3อาทิตย์ ผ่านไปเดือนหนึ่งเราเลยโทรเช็คกับศูนย์ที่มาเอาทีวีไป เขาแจ้งว่าสินค้าอยู่ที่ศูนย์กรุงเทพกำลังดำเนินการซ่อม เขาบอกว่าถ้าซ่อมเสร็จเดี๋ยวเขาโทรแจ้ง
เราก็เลยลองโทรเข้าศูนย์กรุงเทพดู ทางศูนย์กรุงเทพบอกว่ายังไม่ได้รับสินค้าเลย คาดว่าน่าจะอยู่ระหว่างทางจัดส่ง เราก็งงว่า ฝั่งหนึ่งบอกว่ากำลังดำเนินการซ่อมอีกฝั่งหนึ่งบอกว่ายังไม่ได้รับสินค้า ส่งเคลมตั่งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม เดือนหนึ่งแล้วนะ สงสัยศูนย์ซ่อมอยู่ดาวอังคารเคลมเป็นเดือนแล้วยังไม่ถึงศูนย์ซ่อม ไม่เคยคิดเลยว่าบริการหลังการบริการจะแย่ขนาดนี้  

มีใครเคยเจอบริการหลังการขายแย่กว่านี้ไหมคะ เสียเงินเสียเวลาเสียความรู้สึกสุดๆ

ครั้งแรกและครั้งเดียวพอกับแบรนด์นี้ สินค้าไร้คุณภาพ บริการหลังการขายห่วยแตก
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เรื่องจอเสีย เป็นกันได้ทุกแบรนด์ไม่ใช่เรื่องแปลก สเปคเทพตัวท๊อปก็เกิดได้

แต่บริการหลังการขาย ถ้าห่วย ด่าให้เต็มที่เลย สมควรโดนด่า ส่งซ่อมเป็นเดือนยังไม่ถึงศูนย์

มีเล็งๆไว้เหมือนกันแบรนด์นี้ตัว mini-led ภาพดีมาก แต่ถ้าศูนย์ห่วยก็ไปยี่ห้ออื่นดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่