สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เรื่องจอเสีย เป็นกันได้ทุกแบรนด์ไม่ใช่เรื่องแปลก สเปคเทพตัวท๊อปก็เกิดได้
แต่บริการหลังการขาย ถ้าห่วย ด่าให้เต็มที่เลย สมควรโดนด่า ส่งซ่อมเป็นเดือนยังไม่ถึงศูนย์
มีเล็งๆไว้เหมือนกันแบรนด์นี้ตัว mini-led ภาพดีมาก แต่ถ้าศูนย์ห่วยก็ไปยี่ห้ออื่นดีกว่า
แต่บริการหลังการขาย ถ้าห่วย ด่าให้เต็มที่เลย สมควรโดนด่า ส่งซ่อมเป็นเดือนยังไม่ถึงศูนย์
มีเล็งๆไว้เหมือนกันแบรนด์นี้ตัว mini-led ภาพดีมาก แต่ถ้าศูนย์ห่วยก็ไปยี่ห้ออื่นดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 6115028 สยอง, สมาชิกหมายเลข 6010125 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4672552 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3700940 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 7390175 ซึ้ง, สมาชิกหมายเลข 8335299 ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 752520 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1707924 ขำกลิ้ง, Oathkeeper ถูกใจ, แค่มาแอบส่องเอง ถูกใจรวมถึงอีก 11 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
TCL เป็นแบรนด์ที่ห่วยแตกที่สุด
พอดีเราได้ซื้อทีวี TCL 55นิ้ว มาใช้ได้แค่อาทิตย์เดียว หน้าจอเป็นฝ้ากลางจอ เราก็เลยแจ้งเคลมกับศูนย์ ผ่านไปอาทิตย์หนึ่งทางศูนย์TCLก็ส่งช่างมาดู ทางช่างแจ้งว่าหลอดภาพน่าจะเสียต้องส่งเคลม ทางช่างบอกว่าใช้เวลาประมาณ2-3อาทิตย์ ผ่านไปเดือนหนึ่งเราเลยโทรเช็คกับศูนย์ที่มาเอาทีวีไป เขาแจ้งว่าสินค้าอยู่ที่ศูนย์กรุงเทพกำลังดำเนินการซ่อม เขาบอกว่าถ้าซ่อมเสร็จเดี๋ยวเขาโทรแจ้ง
เราก็เลยลองโทรเข้าศูนย์กรุงเทพดู ทางศูนย์กรุงเทพบอกว่ายังไม่ได้รับสินค้าเลย คาดว่าน่าจะอยู่ระหว่างทางจัดส่ง เราก็งงว่า ฝั่งหนึ่งบอกว่ากำลังดำเนินการซ่อมอีกฝั่งหนึ่งบอกว่ายังไม่ได้รับสินค้า ส่งเคลมตั่งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม เดือนหนึ่งแล้วนะ สงสัยศูนย์ซ่อมอยู่ดาวอังคารเคลมเป็นเดือนแล้วยังไม่ถึงศูนย์ซ่อม ไม่เคยคิดเลยว่าบริการหลังการบริการจะแย่ขนาดนี้
มีใครเคยเจอบริการหลังการขายแย่กว่านี้ไหมคะ เสียเงินเสียเวลาเสียความรู้สึกสุดๆ
ครั้งแรกและครั้งเดียวพอกับแบรนด์นี้ สินค้าไร้คุณภาพ บริการหลังการขายห่วยแตก