ขอสอบถามหน่อยครับแจ้งกับพนักงานทรูแล้ว

มีเหตุการณ์ผมเคยใช้บริการทางทรูมูฟแล้วผมขอทางทรูปิดบัญชีพร้อมจะจ่ายล้วงหน้าอีก 2 เดือนเลย เพราะมันจะครบกำหนด12เดือน ทางพนักงานทรูแจ้งกับผมแล้วบอกจะส่งบิลชำระ พร้อมกับปิดบัญชีแต่พอมาถึงตอนนี้มีใบบิลชำระหนี้มาว่าผมค้างชำระ 10เดือน เอิ่มเอ่อ...ผมอยากทราบว่าพนักงานทำงานกันยังไงครับ แล้วเมื่อวานคุยกันเหมือนจะให้ผมชำระให้ได้ ยอด 11000 บาท ผมถามว่าทำไมปล่อยบิลมาขนาดนี้ ปกติเท่าที่ผมรู้ 3 เดือนก็ปิดเบอร์ปิดเน็ตไปแล้ว แจ้งผมกับมทว่าบิลอัตโนมัติครับจะranให้เรื่อยๆแบบนี้มันเรียกว่าเอาเปรียบผู้บริโภคไหมครับ
เน็ตก็ไม่มีการใช้แล้วยังต้องมารับใช้หนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่