ร้องเรียน Kerry Express

สวัสดีค่ะดิฉันในฐานะผู้ใช้บริการ ขอแจ้งเรื่องร้องเรียน
1.การให้บริการขนส่งพัสดุ ล่าช้า มากกกกกก Due date สินค้าตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. แต่วันนี้ 1 มิ.ย. แล้ว สินค้ายังไม่สามารถจัดส่งถึงมือผู้รับได้ อีกทั้งเมื่อเช็คสถานะการขนส่ง กลับแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ถึง 2 ครั้ง ทั้งที่ในวันที่ 1 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ส่งพัสดุเป็นคนโทรมาแจ้งว่าจะเข้ามาส่งวันนี้ ให้ดิฉันรอตั้งแต่ 18.23 น. ถึง 21.00 น. ซึ่งในช่วงเวลานั้นดิฉันสามารถไปไหนมาไหนได้หากไม่ต้องมารอพัสดุอยู่ เกิดความเสียหายและเสียความรู้สึกมาก และนี่คือเบอร์โทรเจ้าหน้าที่ ซึ่งดิฉันพยายามติดต่อกลับ แต่กลับถูกตัดสาย 06-5836-5810
2.เมื่อเกิดปัญาหา บริษัทของคุณติดต่อยากมาก โทรเบอร์ Call Center เจ้าหน้าที่ก็ไม่ว่าง เสียค่าโทรโดยเปล่าประโยชน์ (ใครจะชดเชยให้ โทรตามของตั้งแต่เที่ยง จนปิดทำการ คืออะไร) ติดต่อผ่าน Chat ก็เหมือนคุยกับ Bot ไร้ประโยชน์ ติดต่อผ่าน Line ก็ไม่ได้ความ นอกจากจะติดต่อไม่ได้แล้ว ยังส่งข้อความให้แสดงความเห็นอยู่นั่นแหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่