สวัสดีค่ะดิฉันในฐานะผู้ใช้บริการ ขอแจ้งเรื่องร้องเรียน
1.การให้บริการขนส่งพัสดุ ล่าช้า มากกกกกก Due date สินค้าตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. แต่วันนี้ 1 มิ.ย. แล้ว สินค้ายังไม่สามารถจัดส่งถึงมือผู้รับได้ อีกทั้งเมื่อเช็คสถานะการขนส่ง กลับแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ถึง 2 ครั้ง ทั้งที่ในวันที่ 1 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ส่งพัสดุเป็นคนโทรมาแจ้งว่าจะเข้ามาส่งวันนี้ ให้ดิฉันรอตั้งแต่ 18.23 น. ถึง 21.00 น. ซึ่งในช่วงเวลานั้นดิฉันสามารถไปไหนมาไหนได้หากไม่ต้องมารอพัสดุอยู่ เกิดความเสียหายและเสียความรู้สึกมาก และนี่คือเบอร์โทรเจ้าหน้าที่ ซึ่งดิฉันพยายามติดต่อกลับ แต่กลับถูกตัดสาย 06-5836-5810
2.เมื่อเกิดปัญาหา บริษัทของคุณติดต่อยากมาก โทรเบอร์ Call Center เจ้าหน้าที่ก็ไม่ว่าง เสียค่าโทรโดยเปล่าประโยชน์ (ใครจะชดเชยให้ โทรตามของตั้งแต่เที่ยง จนปิดทำการ คืออะไร) ติดต่อผ่าน Chat ก็เหมือนคุยกับ Bot ไร้ประโยชน์ ติดต่อผ่าน Line ก็ไม่ได้ความ นอกจากจะติดต่อไม่ได้แล้ว ยังส่งข้อความให้แสดงความเห็นอยู่นั่นแหละ
ร้องเรียน Kerry Express
1.การให้บริการขนส่งพัสดุ ล่าช้า มากกกกกก Due date สินค้าตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. แต่วันนี้ 1 มิ.ย. แล้ว สินค้ายังไม่สามารถจัดส่งถึงมือผู้รับได้ อีกทั้งเมื่อเช็คสถานะการขนส่ง กลับแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับได้ถึง 2 ครั้ง ทั้งที่ในวันที่ 1 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ส่งพัสดุเป็นคนโทรมาแจ้งว่าจะเข้ามาส่งวันนี้ ให้ดิฉันรอตั้งแต่ 18.23 น. ถึง 21.00 น. ซึ่งในช่วงเวลานั้นดิฉันสามารถไปไหนมาไหนได้หากไม่ต้องมารอพัสดุอยู่ เกิดความเสียหายและเสียความรู้สึกมาก และนี่คือเบอร์โทรเจ้าหน้าที่ ซึ่งดิฉันพยายามติดต่อกลับ แต่กลับถูกตัดสาย 06-5836-5810
2.เมื่อเกิดปัญาหา บริษัทของคุณติดต่อยากมาก โทรเบอร์ Call Center เจ้าหน้าที่ก็ไม่ว่าง เสียค่าโทรโดยเปล่าประโยชน์ (ใครจะชดเชยให้ โทรตามของตั้งแต่เที่ยง จนปิดทำการ คืออะไร) ติดต่อผ่าน Chat ก็เหมือนคุยกับ Bot ไร้ประโยชน์ ติดต่อผ่าน Line ก็ไม่ได้ความ นอกจากจะติดต่อไม่ได้แล้ว ยังส่งข้อความให้แสดงความเห็นอยู่นั่นแหละ