Kerry Express แจ้งว่าผู้รับเลื่อนพัสดุ จะจัดส่งพัสดุใหม่อีกครั้ง แต่เราไม่ได้เลื่อน ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างคะ?

ดิฉันสั่งของ Shopee แบบตัดบัตรเครดิต โดยระบบ Shopee เลือกขนส่งให้ คือ Kerry Express แต่ทาง Kerry Express แจ้งว่าผู้รับเลื่อนพัสดุ จะจัดส่งพัสดุใหม่อีกครั้ง แต่เราไม่ได้เลื่อน ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง ซึ่งการแจ้งข้อมูลเป็นเท็จแบบนี้ ทั้งที่ Kerry ไม่ได้ติดต่อเราเลย เราต้องการให้ Kerry ดำเนินการลงโทษพนักงานขนส่งที่ทำแบบนี้ และไม่ให้เกิดขึ้นอีกค่ะ นอกจากร้องเรียนทาง Shopee ซึ่งก็จะส่งอีเมล์ไปทาง Kerry อีกที กับแจ้งทาง Kerry ไม่ทราบว่า เราสามารถแจ้งหน่วยงานไหนของภาครัฐ เช่น สคบ หรือ มีวิธีการดำเนินการอย่างไร รบกวน ผู้มีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยนะคะ เพื่อให้ขนส่งทั้งหลายเป็นบทเรียน และเข้มงวดกับพนักงานขนส่ง ว่าไม่ควรใส่ข้อความที่ไม่เป็นความจริงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่