สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าไม่อยากจะเขียนอะไรแบบนี้เลย แต่มันเกินความอดทนมากๆแล้ว
ส่งสินค้า ครั้งที่ 1 เราให้ น้องสาขาเราส่งสินค้ากลับมาเพื่อแก้งาน โดยส่งผ่านขนส่ง KERRY EXPRESS ตั้งแต่วันที่ 2 กย. 65

เรารอประมาณ 4 วัน โดยที่ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อมาเลย ซักครั้งเดียว
เราโทรเข้า Call Center ทุกวัน
โทรครั้งที่ 1 วันที่ 6-9-65 เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าจะเร่งดำเนินการให้
โทรครั้งที่ 2 วันที่ 7-9-65 เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าทางพนักงานส่งของโทรติดต่อเราแล้วไม่มีคนรับสาย (ซึ่งไม่มีคนโทรมาเลยซักคน) จบด้วยคำว่าจะเร่งดำเนินการให้โดยเร็วที่สุด
โทรครั้งที่ 3 วันที่ 8-9-65 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสินค้าจะถึงวันนี้ภายใน 2 ทุ่ม ค่ะ ขออภัยในความล่าช้า เราก็อ่ะโอเค ถ้าถึงวันนี้ก็โอเคจบ(สุดท้ายก็ไม่มี)
โทรครั้งที่ 4 วันที่ 9-9-65 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเร่งดำเนินการให้โดยเร็วที่สุด (เราเริ่มหมดความอดทน และบอกว่าถ้าวันนี้ของไม่ถึงเราไม่ยอมแล้ว) เราถามว่าคลังอยู่ที่ไหน เราจะไปเอาเอง Call Center บอกไม่มีข้อมูล เพียงแต่เป็นคนประสานงานให้เท่านั้น ใช่อ่อวะ เค้าทำงานกันแบบนี้หรอวะ ขนส่งนี้ค่าส่งแพงมาก เราคิดว่ามันจะดี สุดท้ายแย่ที่สุดเท่าที่เคยส่งของมา ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย (เราเข้าใจนะว่า Call Center ไม่เกี่ยว แต่คือไม่รู้จะติดต่อยังไงแล้วไง
เราเว้นการโทร 2 วัน ลองดูเผื่อเค้าจะมาส่ง ให้ สุดท้ายสถานะพัสดุเรา

อยู่ที่เดิม
โทรครั้งที่ 5 วันที่ 12-9-65 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าพัสดุเราหาย (ของที่อยู่ในนั้นที่หายมูลค่าเกือบหมื่น แต่จะชดใช้ 2,000 บาท) ถ้าไม่ยอมรับเราต้องส่งเรื่องเคลม
เราส่งเรื่องเคลมไป มีเอกสารการซื้อขายสินค้าที่อยู่ในกล่องทุกอย่าง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รอ 5-7 วันทำการ ตอนนี้มันยังไม่ถึงหรอ วันนี้ 28-9-65
เราเป็นมนุษย์เงินเดือนคนนึง ได้เงินเดือนไม่ได้มาก เราต้องสำรองออกเงินซื้อของให้ลูกค้า(สินค้าที่ KERRY ทำหายไป) เราต้องซื้อของให้ลูกค้าใหม่ทั้งหมดเพื่อให้เค้าไม่มาร้องเรียน คุณอ้างนู่น อ้างนี่ ทำไมใจร้ายจัง เราจะได้เงินเราคืนไม๊ เราต้องรออีกนานแค่ไหน
เรื่องนี้ยังไม่จบ เรากำลังจะมีเรื่องใหม่อีกแล้ว
ขนส่ง KERRY EXPRESS ครั้งที่ 2
เราโทรตามมา 4 วันแล้ว ทุกครั้งที่คุยมีการทวนที่อยู่ ก็ถูกทุกครั้ง แต่ทำไมในระบบยังขึ้นแบบนี้ ของเราหายอีกแล้วหรอ??? ทำไมขนส่งไร้ความรับผิดชอบขนาดนี้ ภายในเดือนเลยด้วย
***ถ้าไม่มีความสามารถในการให้บริการก็ปิดไปเถอะ ค่าขนส่งแพงกว่าเจ้าอื่นเยอะมาก แต่ได้คุณภาพเป็นแบบนี้ก็ไม่ไหว เราขอไม่ใช้บริการขนส่งนี้อีก ลาขาด
KERRY EXPRESS สุดห่วยยยย
ส่งสินค้า ครั้งที่ 1 เราให้ น้องสาขาเราส่งสินค้ากลับมาเพื่อแก้งาน โดยส่งผ่านขนส่ง KERRY EXPRESS ตั้งแต่วันที่ 2 กย. 65
เรารอประมาณ 4 วัน โดยที่ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อมาเลย ซักครั้งเดียว
เราโทรเข้า Call Center ทุกวัน
โทรครั้งที่ 1 วันที่ 6-9-65 เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าจะเร่งดำเนินการให้
โทรครั้งที่ 2 วันที่ 7-9-65 เจ้าหน้าที่ แจ้งว่าทางพนักงานส่งของโทรติดต่อเราแล้วไม่มีคนรับสาย (ซึ่งไม่มีคนโทรมาเลยซักคน) จบด้วยคำว่าจะเร่งดำเนินการให้โดยเร็วที่สุด
โทรครั้งที่ 3 วันที่ 8-9-65 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสินค้าจะถึงวันนี้ภายใน 2 ทุ่ม ค่ะ ขออภัยในความล่าช้า เราก็อ่ะโอเค ถ้าถึงวันนี้ก็โอเคจบ(สุดท้ายก็ไม่มี)
โทรครั้งที่ 4 วันที่ 9-9-65 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเร่งดำเนินการให้โดยเร็วที่สุด (เราเริ่มหมดความอดทน และบอกว่าถ้าวันนี้ของไม่ถึงเราไม่ยอมแล้ว) เราถามว่าคลังอยู่ที่ไหน เราจะไปเอาเอง Call Center บอกไม่มีข้อมูล เพียงแต่เป็นคนประสานงานให้เท่านั้น ใช่อ่อวะ เค้าทำงานกันแบบนี้หรอวะ ขนส่งนี้ค่าส่งแพงมาก เราคิดว่ามันจะดี สุดท้ายแย่ที่สุดเท่าที่เคยส่งของมา ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย (เราเข้าใจนะว่า Call Center ไม่เกี่ยว แต่คือไม่รู้จะติดต่อยังไงแล้วไง
เราเว้นการโทร 2 วัน ลองดูเผื่อเค้าจะมาส่ง ให้ สุดท้ายสถานะพัสดุเรา
โทรครั้งที่ 5 วันที่ 12-9-65 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าพัสดุเราหาย (ของที่อยู่ในนั้นที่หายมูลค่าเกือบหมื่น แต่จะชดใช้ 2,000 บาท) ถ้าไม่ยอมรับเราต้องส่งเรื่องเคลม
เราส่งเรื่องเคลมไป มีเอกสารการซื้อขายสินค้าที่อยู่ในกล่องทุกอย่าง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รอ 5-7 วันทำการ ตอนนี้มันยังไม่ถึงหรอ วันนี้ 28-9-65
เราเป็นมนุษย์เงินเดือนคนนึง ได้เงินเดือนไม่ได้มาก เราต้องสำรองออกเงินซื้อของให้ลูกค้า(สินค้าที่ KERRY ทำหายไป) เราต้องซื้อของให้ลูกค้าใหม่ทั้งหมดเพื่อให้เค้าไม่มาร้องเรียน คุณอ้างนู่น อ้างนี่ ทำไมใจร้ายจัง เราจะได้เงินเราคืนไม๊ เราต้องรออีกนานแค่ไหน
เรื่องนี้ยังไม่จบ เรากำลังจะมีเรื่องใหม่อีกแล้ว
ขนส่ง KERRY EXPRESS ครั้งที่ 2
เราโทรตามมา 4 วันแล้ว ทุกครั้งที่คุยมีการทวนที่อยู่ ก็ถูกทุกครั้ง แต่ทำไมในระบบยังขึ้นแบบนี้ ของเราหายอีกแล้วหรอ??? ทำไมขนส่งไร้ความรับผิดชอบขนาดนี้ ภายในเดือนเลยด้วย
***ถ้าไม่มีความสามารถในการให้บริการก็ปิดไปเถอะ ค่าขนส่งแพงกว่าเจ้าอื่นเยอะมาก แต่ได้คุณภาพเป็นแบบนี้ก็ไม่ไหว เราขอไม่ใช้บริการขนส่งนี้อีก ลาขาด