แพนด้าไรเดอร์แจ้งว่า รอรับเงินคืน แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าคืนเงินไม่ได้ สรุปของก็ไม่ได้ เหตุการณ์แบบนี้เป็นอุทาหรณ์

กระทู้คำถาม
ถามว่าเหตุการณ์แบบนี้ควรทำอย่างไร #foodpanda
12 พค 64
สั่งสินค้านัดรับสินค้าเวลา 19.30 แต่ไรเดอร์ติดต่อไม่ได้ พอเห็นไม่มาจึงเปิดโทรศัพท์ดูเห็นเบอร์ไรเดอร์ติดต่อมาจึงโทรกลับไปหาไรเดอร์ 19.45
ไรเดอร์แจ้งว่า ติดต่อไม่ได้จึงยกเลิกสินค้า และให้รอรับเงินคืน ( ปกติจ่ายผ่านบัตรเครดิตทุกครั้ง ) ไม่เคยเรียกเก็บปลายทาง

15 พค 64 เช็คยอดบัตรไม่มีคืนเงินจึงติดต่อไป ถ้าเจ้าหน้าที่แจ้งว่า คืนเงินไม่ได้ เพราะไรเดอร์ติดต่อเราไม่ได้
ของที่สั่งเป็นอาหารสำเร็จรูปที่ไม่เน่าเสีย และเราไม่ได้ตั้งใจจะยกเลิกสินค้าเพราะจ่ายผ่านบัตรเครดิตตลอด
เราติดต่อไรเดอร์ไปแล้วและ ไรเดอร์แจ้งว่า ให้รอรับเงินคืนได้ เราจึงไม่ตามสินค้าต่อในคืนที่ 12 พค ทั้ง ๆ ที่เราสามารถติดต่อสินค้าได้

เราไม่รู้ว่ายกเลิกสินค้าแบบนี้จะไม่ได้เงินคืนและเพราะไรเดอร์แจ้งว่าให้รอเงินคืน
ถ้ารู้ว่ารับเงินคืนไม่ได้ วางสินค้าไว้ที่ปักหมุดก็ได้ พอเราติดต่อไป ทั้งที่ผ่านไปแค่ 5 นาที (เพราะไรเดอร์รออยู่ 10 นาที) เราติดต่อไป 5 นาที ไรเดอร์ไม่น่าจะขับเลยหมุดไปมาก จอดให้เราไปรับของเองก็ได้ แต่แจ้งว่า รอรับเงินคืนอย่างเดียวเพื่อให้เราไม่ติดใจตามของคืน เข้าไปดูในระบบ สินค้าถูกยกเลิกเวลา 19.32 แค่ 2 นาที แต่เจ้าหน้าที่กลับมา ไรเดอร์ปักหมุดรอ 10นาที จึงยกเลิกสินค้า

ถามความเห็นของทุกคนว่าถ้าท่านเจอ เหตุการณ์แบบนีจะทำอย่างไร
เจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลไม่ตรงกัน ไรเดอร์บอกรอรับเงินคืน เจ้าหน้าที่บอกคืนเงินไม่ได้
ของก็ได้ไม่ เงินก็ไม่ได้คืน ทั้ง ๆ ที่สามารถตามไปรับของได้
ไม่ได้เสียดายเงินแต่เสียดายความรู้สึก ณ.ตอนนี้ของอยู่ไหน ใครได้ประโยชน์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่