หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกสินค้าในราซาด้าแล้วของยังมาส่ง
กระทู้คำถาม
Lazada
พนักงานขนส่ง
Lazada Express (LEX)
ขนส่งสินค้า
สั่งของวันที่18 วันที่20ยังไม่มีขนส่งเข้ารับของ เราเลยกดยกเลิก ทางร้านอนุมัติ และ ได้เงินคืนวันที่21 ในแอฟราซาด้าก็ไม่มีออเดอร์ของที่จะมาส่ง เราเลยไม่ได้เปิดเสียงโทรศัพท์ เขาโทรมาเลยไม่ได้รับ แต่ขนส่งเขาฝากคนอื่นไว้ให้ (ได้ของวันที่24) เราต้องทำยังไง มันจะเรียกเงินคืนที่หลังไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
สั่งของลาซาด้ามาตั้งแต่วันที่3 ของถึงปลายทางวันที่5ตอนเช้า วันนี้วันที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งเลย
่ของถึงปลายตั้งแต่6โมงเช้าวันที่5 วันนี้ที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งของเลยครับ แต่ของชิ้นอื่นที่สั่งมาทีหลัง ได้รับของหมดแล้วครับ เหลือแค่ชิ้นนี้ที่ยังไม่ได้รับ มันเป็นที่อะไรเหรอครับ? แล้วจะได้รับของ
สมาชิกหมายเลข 5365549
มีใครเคยรอของลาซาด้านานขนาดนี้ไหมคะ
มีใครเคยรอสินค้าที่สั่งนานๆ เหมือนเราบ้างคะ เราสั่งของชิ้นหนึ่งตั้งแต่วันที่ 2 จนวันนี้วันที่ 12 แล้วยังไม่ได้รับของเลยค่ะ สถานะในระบบก็ยังอยู่ที่ “เตรียมจัดส่ง” เหมือนเดิม ทักไปถามเจ้าของ
สมาชิกหมายเลข 9003354
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
LEX ให้เบอร์ผิด ขนส่งจะส่งของไหม
สั่งของแล้วลืมเปลี่ยนเบอร์ต้องทำอย่างไรถึงจะติดต่อพนักงานส่งของได้
สมาชิกหมายเลข 4182696
ขนส่งlex TH
คนส่งนิสัยแย่มาก โกหกว่าจะมาส่ง พอรอตั้งนานเงียบ พอเปิดดูในแอพบอกว่าคนรับขอเลี่อนวันส่ง แต่เราไม่ได้รับการติดต่ออะไรเลย แล้วเป็นหลายรอบมาก เกือบทุกครั้งที่สั่งของกับแอพนี้
สมาชิกหมายเลข 7276416
ใครพอทราบบ้างไหมคะ
หากสั่งของมาเเล้ว เเล้วของที่เราสั่งมาถึงวันที่ 31 เเต่เงินออกวันที่ 1 สามารถให้พี่ขนส่งเขาเข้ามาส่งอีกรอบเป็นวันถัดไปเเทนได้ไหมคะ ( ที่สั่งก่อนเพราะจำเป็นต้องใช้เดินทางวันที่ 2 ค่ะ )
สมาชิกหมายเลข 8760855
สั่งของออนไลน์แต่ขนส่งไม่ส่งของ
ผมสั่งของออนไลน์ผ่านแอปshopee พอถึงวันส่ง คนขนส่งขอเลื่อนวัน วันที่2มาส่งแต่ไม่เอาสินค้ามาแล้วบอกว่าจะมาส่งอีกวัน พออีกวันสินค้าก็ถูกส่งกลับผมหัวร้อนมาก เลยชั่ง:)แล้วไม่สั่งผ่านแอปอีกอัน เลยเปลี
สมาชิกหมายเลข 8975151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
พนักงานขนส่ง
Lazada Express (LEX)
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกสินค้าในราซาด้าแล้วของยังมาส่ง