สวัสดีค่ะเราเป็นคนหนึ่งที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับเซเว่น คือเราปักหมุดไปร้านที่ให้ให้บริการได้แล้วมันก็ขึ้นว่าสามารถสั่งซื้อ ได้แต่สักพักพนักงานก็โทรกลับมาว่าลูกค้าอยู่ไกลเกินไปไม่อยู่ในเขตพื้นที่บริการซึ่งถ้าไม่อยู่ในเขตพื้นที่บริการทำไม ได้แต่สักพักพนักงานก็โทรกลับมาว่าลูกค้าอยู่ไกลเกินไปไม่อยู่ในเขตพื้นที่บริการซึ่งถ้าไม่อยู่ในเขตพื้นที่บริการทำไมสามารถปักหมุดได้ค่ะและยังสามารถสั่งซื้อได้อีกด้วย อันนี้ไม่มั่นใจว่าเป็นเพราะระบบของเซเว่นหรือเป็นเพราะพนักงานไม่อยากมาส่งของเพราะว่าไกล ต่อมาพนักงานขอให้เรายกเลิกออเดอร์เราก็กดยกเลิกไปแล้วแต่ระบบไม่ยอมยกเลิกให้อาจจะเป็นเพราะว่าเราจ่ายเงินผ่าน TrueMoney Wallet ไปแล้วแล้วพนักงานก็บอกว่าจะโทรหาสำนักงานต่อมาพนักงานขอให้เรายกเลิกออเดอร์เราก็กดยกเลิกไปแล้วแต่ระบบไม่ยอมยกเลิกให้อาจจะเป็นเพราะว่าเราจ่ายเงินผ่าน TrueMoney Wallet ไปแล้วแล้วพนักงานก็บอกว่าจะโทรหาสำนักงานใหญ่ให้ยกเลิกให้ ซึ่งเรารอนานมากป่านนี้พนักงานยังติดต่อสำนักงานซึ่งเรารอนานมากป่านนี้พนักงานยังติดต่อสำนักงานใหญ่ไม่ได้เลย เราคิดว่าหลายหลายท่านคงจะพบกับปัญหานี้ดังนั้นเราขอให้เซเว่นเช็คระบบพื้นที่ให้บริการให้ดีหน่อยนะคะลูกค้าบางคนมีความจำเป็นต้องใช้สินค้า ณ เวลานั้นจริงๆ ได้รับการบริการที่ไม่ดีเท่าที่ควรแถมยังต้องเสียเงินโทรบริษัทเพื่อที่จะขอให้เขายกเลิกออเดอร์ให้อีกเพราะทางฝั่งพนักงานก็ยังติดต่อสำนักงานได้รับการบริการที่ไม่ดีเท่าที่ควรแถมยังต้องเสียเงินโทรบริษัทเพื่อที่จะขอให้เขายกเลิกออเดอร์ให้อีกเพราะทางฝั่งพนักงานก็ยังติดต่อสำนักงานใหญ่ไม่ได้ แย่มากๆเลยค่ะ
สวัสดีค่ะเราเป็นคนหนึ่งที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับเซเว่น