Food panda เอาอาหารที่ยกเลิกไปแล้วไปไหน

ไรเดอร์โทรมาบอกว่าปักหมุดผิดไม่ส่ง ทั้งที่อีกนิดเดียวจะถึงที่บ้าน (ปักหมุดพื้นที่ข้างเคียงไป ปักที่บ้านจริงๆไม่ขึ้น) ปกติไรเดอร์คนอื่นโทรมาถามพออธิบายแลัวเค้าก็มาส่งถูก แต่ไรเดอร์คนนี้ไม่ยอมมาส่ง แล้วบอกว่าจะแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ food panda สักพักมีเจ้าหน้าที่โทรมา เราก็อธิบายเจ้าหน้าที่ไปว่าวันนี้สั่ง food panda รอบที่ 3 แล้ว ไรเดอร์รอบอื่นๆโทรมาอธิบายก็ส่งถูก เจ้าหนาที่บอกว่าบังคับไรเดอร์ไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร แต่ตัดเงินเราผ่าน true wallet แล้ว ในระบบแจ้งว่าไม่คืนเงินเพราะปักหมุดผิด หลังจากที่ออเดอร์ในระบบถูกยกเลิก เราก็โทรไปหาไรเดอร์คนนั้น และถามว่าอาหารอยู่ไหน เดี๋ยวเราไปเอาเอง เพราะเราถูก หักเงินไปแล้ว ไรเดอร์ก็ไม่ยอม ไรเดอร์บอกว่าเลิกงานแล้ว เค้าต้องติดต่อกัปตัน โทรไม่ก็บอก บอกแค่ว่าไม่รู้ ไม่รู้ ไม่รู้ ให้ติดต่อ food panda อย่างเดียว (ก็อาหารคุณเป็นคนเอากลับไปนะ) โทรไป food panda ก็ไม่มีคนรับจะให้แชทอย่างเดียว สุดท้ายโทรไปหาไรเดอร์ ไรเดอร์บอกว่ากัปตันเอาอาหารไปแล้ว (ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ ถ้าเอาไปเอาไปทำอะไรต่ออยากรู้ ทั้งที่ลูกค้าจะไปเอาเอง คุณก็บ่ายเบี่ยง หรือไรเดอร์เอาไปกินเอง) สงสัยมากเลย เราแค่อยากได้อาหารคืน ถามเท่าไหร่ก็บอกไม่รู้ ไม่รู้ เลยรู้สึกแย่มากเลย และจะไม่ตั้งตัดเงินผ่าน true wallet แล้ว แค่สงสัยว่าจะเอาอาหารเราไปทำไม รู้สึกแย่มากเลย ถ้าออเดอร์เป็นหลักพันคงจะรู้สึกแย่กว่านี้ ดีว่าแค่หลักร้อย ใครรู้ว่าเค้าเอาอาหารที่ยกเลิกไปไหน รบกวนตอบหน่อยนะคะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่