▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Foodpanda (App)
โดน Foodpanda ตัดยอดเงินไป ไม่ได้รับอาหาร
จากนั้นเราติดต่อไปทางแชท เจ้าหน้าที่แอดมินแจ้งว่า หากยกเลิกเอง เราจะถูกตัดค่าบัตรเครดิต และยกเลิกการจัดส่ง เราจึงแจ้งว่าพี่คนขับให้มากดยกเลิกออเดอร์นี้ สักพัก มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาที่โทรเรา ตำแหน่งทีมหลีด เป็นทีมช่วยเหลือคนขับ หลังจากพูดคุยกันได้สักพัก ทีมหลีดแจ้งเหมือนคนขับคือให้เรายืนยันทำเรื่องคืนเงินกับฝั่งแอดมิน หรือทีม Customer Service ในช่องแชทค่ะ
เราติดต่อกลับไปทางแชทอีกครั้ง แอดมินแจ้งว่าให้รอการติดต่อกลับ พี่คนขับกำลังไปส่งอาหารให้ ซึ่งทางฝั่งพี่คนขับก็งง และยืนยันว่าตามเงื่อนไข จัดส่งไม่ได้ ให้ขอคืนเงินเลย และจะได้รับเป็น Gift Voucher จากนั้น ทีมแอดมินก็กดยกเลิกออเดอร์ ของเราไปทำให้เราถูกตัดยอดเงิน และอาหารถูกยกเลิกการส่งไป แอดมินแจ้งว่าเป็นนโยบายที่คืนเงินไม่ได้
ขอพูดตรงนี้เลยว่าไม่เคยเจอบริการแย่ๆ จากทีมงานแอดมินของเดลิเวอรี่ใด แย่เท่า Food Panda เจ้าหน้าที่สามสี่คนที่เข้ามาคุย เราขอความช่วยเหลือ เงินน้อยนิด แต่มีค่าสำหรับเรามาก เรารออาหารจัดส่ง ร้านอาหารแถวบ้านก็ปิดหมดแล้ว เจ้าหน้าที่แอดมิน ปิดแชท ตัดบท ข้ามเราไปหมด คนนึงแจ้งให้รอการติดต่อกลับภายใน 30 นาที แต่เราก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยสักนิด และไม่มีการประสานงานกันภายใน เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้เลย แจ้งว่า Customer Service ไม่มีระบบคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อกลับไม่ได้แต่ยังมีเบอร์จาก Foodpanda ติดต่อมาเลย เบอร์ขึ้นเป็นไพรเวท เราจึงโทรกลับไปไม่ได้ค่ะ
สุดท้ายแล้วเราขอแนะนำคนที่จะใช้บริการจาก Foodpanda ค่ะ อย่าใช้บัตรเครดิตเลย บางทีระบบปักหมุดเด้งออก หรือพบข้อขัดข้องทางเทคนิค หรือทางคุณเผลอไปปักหมุดผิดสถานที่ ทางบ.จะไม่คืนเงินค่ะ และไม่ได้รับของทานด้วยค่ะ 😢