หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดน Foodpanda ตัดยอดเงินไป ไม่ได้รับอาหาร
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Foodpanda (App)
สวัสดีค่ะ เราตั้งกระทู้มาเพื่อสอบถามว่ามีใครโดนตัดเงินแบบเราบ้างคะ เราสั่งโรตีให้ไปส่งที่บ้าน แต่หมุดมันเหมือนเด้งออก เลยทำให้ที่อยู่ผิด พี่คนขับแจ้งว่าไม่สามารถไปจัดส่งได้ เนื่องจากคนละโซนกัน พี่คนขับแจ้งว่าให้เราติดต่อทีมงานแอดมินทางช่องแชท เพื่อทำเรื่องขอคืนเงิน
จากนั้นเราติดต่อไปทางแชท เจ้าหน้าที่แอดมินแจ้งว่า หากยกเลิกเอง เราจะถูกตัดค่าบัตรเครดิต และยกเลิกการจัดส่ง เราจึงแจ้งว่าพี่คนขับให้มากดยกเลิกออเดอร์นี้ สักพัก มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาที่โทรเรา ตำแหน่งทีมหลีด เป็นทีมช่วยเหลือคนขับ หลังจากพูดคุยกันได้สักพัก ทีมหลีดแจ้งเหมือนคนขับคือให้เรายืนยันทำเรื่องคืนเงินกับฝั่งแอดมิน หรือทีม Customer Service ในช่องแชทค่ะ
เราติดต่อกลับไปทางแชทอีกครั้ง แอดมินแจ้งว่าให้รอการติดต่อกลับ พี่คนขับกำลังไปส่งอาหารให้ ซึ่งทางฝั่งพี่คนขับก็งง และยืนยันว่าตามเงื่อนไข จัดส่งไม่ได้ ให้ขอคืนเงินเลย และจะได้รับเป็น Gift Voucher จากนั้น ทีมแอดมินก็กดยกเลิกออเดอร์ ของเราไปทำให้เราถูกตัดยอดเงิน และอาหารถูกยกเลิกการส่งไป แอดมินแจ้งว่าเป็นนโยบายที่คืนเงินไม่ได้
ขอพูดตรงนี้เลยว่าไม่เคยเจอบริการแย่ๆ จากทีมงานแอดมินของเดลิเวอรี่ใด แย่เท่า Food Panda เจ้าหน้าที่สามสี่คนที่เข้ามาคุย เราขอความช่วยเหลือ เงินน้อยนิด แต่มีค่าสำหรับเรามาก เรารออาหารจัดส่ง ร้านอาหารแถวบ้านก็ปิดหมดแล้ว เจ้าหน้าที่แอดมิน ปิดแชท ตัดบท ข้ามเราไปหมด คนนึงแจ้งให้รอการติดต่อกลับภายใน 30 นาที แต่เราก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยสักนิด และไม่มีการประสานงานกันภายใน เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้เลย แจ้งว่า Customer Service ไม่มีระบบคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อกลับไม่ได้แต่ยังมีเบอร์จาก Foodpanda ติดต่อมาเลย เบอร์ขึ้นเป็นไพรเวท เราจึงโทรกลับไปไม่ได้ค่ะ
สุดท้ายแล้วเราขอแนะนำคนที่จะใช้บริการจาก Foodpanda ค่ะ อย่าใช้บัตรเครดิตเลย บางทีระบบปักหมุดเด้งออก หรือพบข้อขัดข้องทางเทคนิค หรือทางคุณเผลอไปปักหมุดผิดสถานที่ ทางบ.จะไม่คืนเงินค่ะ และไม่ได้รับของทานด้วยค่ะ 😢
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มือโดนปักหมุดแชทเก่าที่ไม่ได้คุยแล้วยกเลิกแล้วแต่มันขึ้นเเจ้งว่าเราปักเรายกเลิกทำไงดี
เรากดจะไปลบแชทบางส่วนแต่มือไปโดนปักหมุดเราเลยยกเลิกแล้วลบแชทส่วนนั้นไปแต่มันมาขึ้นเเจ้งในแชทคนนั้นว่าเรากดปักกดยกเลิกทำไงดีคะแก้ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 5886119
ครั้งแรกสุดห่วยกับ #foodpanda #ฟู้ดแพนด้า
เราสั่งเครื่องดื่มและจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตวันที่17-12-19 แต่โดนมาโทรยกเลิกใกล้ๆเที่ยง วันที่ 18-12-19 ด้วยเหตุผลที่ว่ารัศมีส่งของไม่ถึง เอ้า!!! ไรวะ เราใส่ที่อยู่ ปักหมุดถูกต้องทุกอย่าง ถ้าไม่ถึงระบบ
สมาชิกหมายเลข 943225
แฟนแอดเฟสผู้หญิงที่เคยคุยด้วยหมายความว่าไงคะ
ยืมล็อคอินเพื่อนมาค่ะ แฟนเราก่อนที่จะคบกับเราเคยคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านไลน์ พอนางรู้ว่าแฟนเราคบกับเรา นางก็หายไปเลยเราเห็นตอนเล่นโทรศัพท์แฟน ว่ามีห้องแชทที่ปักหมุดไว้แต่ขึ้นว่า ว่าง แต่มีข้อความอยู่ว
สมาชิกหมายเลข 1268216
Foodpanda โกงค่ารอบ ปักหมุดไกลๆ ?
เขาทำได้ยังไง ? ถ้าจับได้แล้วจะโดนอะไร ? โกงจากปกติ รอบละ20 เป็นรอบละ 100+ !! คือเขาเอาอีกเครื่องไว้ที่อื่นหรอ? สงสัย?
สมาชิกหมายเลข 6465262
Foodpandaมีปัญหาอะไรกับการปักหมุดรึเปล่าครับ
วันนี้ผมสั่งข้าวมันไก่ไป คนขับแชทมาถามว่าอยู่ตรงใหน สรุปหมุดพาคนขับไปผิดจ้าาา ไปไกลมากผมเลยให้เขาส่งเบอร์มาผมโทรไปบอกทางเอง แบบโมโหมากคนยิ่งหิวๆอยู่ ผมพึ่งสั่งกับแอปนี้สองครั้งครับ ครั้งแรกไม่มีปัญหาม
สมาชิกหมายเลข 6458511
เตือนผู้ใช้ Food Panda พนักงานไม่มาส่งของเพราะติดต่อไม่ได้ และไม่คืนเงินค่าอาหาร
บอกก่อนว่าเราไม่มีหลักฐานจากฝั่งเราเลย เนื่องจากเราอ่อนประสบการณ์เอง ไม่ได้แคปอะไรไว้ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แต่ยืนยันเป็นประสบการณ์ที่ใช้งานจริง และอยากจะเล่าประสำการณ์ให้ทุกคนที่จะใช้ง
fonpraewallevye
GOMO customer service ทำงานกี่โมง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มีแต่บอทมาตอบแล้วก็หายไป
สมาชิกหมายเลข 1518060
อยากร้องเรียน TrueMoney Wallet Customer Care ค่ะ
ส่งเอกสารตอบกลับอีเมลทันทีหลีงจากได้แจ้งเรื่องผ่าน คอลเซ็นเตอร์ และทันทีที่ได้รับอีเมลจากเจ้าหน้าที่ ก็ตอบกลับอีเมลล์ทันที แนบเอกสารทุกอย่าง ซึ่งทางอีเมล ได้รับอีเมลตอบกลับว่า ได้รับเอกสารไว้แล้ว แต่เ
สมาชิกหมายเลข 9038382
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเกิ๊น!!
พอดีเบอร์แฟนเราสมัครแพ็กเกจเสริมไป แล้วอยากยกเลิก ติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่าน True iservice ก็ไม่ได้ โทรเบอร์ก็สายไม่ว่าง อะไรมันจะติดต่อยากขนาดนี้ แชทใน True iservice ก็ได้แต่คุยกับมะลิ มะลิช่วยไรได้ ถามไ
สมาชิกหมายเลข 8506283
สอบถามหน่อยค่ะ อยากถามความคิดเห็น ขอความรู้ค่ะ
-เราโฟสขายของแม่และเด็กในกลุ่ม แล้วมีคนสนใจให้แอดไลน์ เราก็แอดไปเป็นออฟฟิศเซี่ยวปกติ เราก็ส่งรูปภาพ ราคาไป เขาก็ตอบมาให้เราเข้ากลุ่มไลน์ ที่นี่เราก็กดเข้า -พอเข้าแล้วก็เลยลงสินค้าในไลน์กลุ่มก็มีคนในกล
สมาชิกหมายเลข 9025060
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Foodpanda (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดน Foodpanda ตัดยอดเงินไป ไม่ได้รับอาหาร
จากนั้นเราติดต่อไปทางแชท เจ้าหน้าที่แอดมินแจ้งว่า หากยกเลิกเอง เราจะถูกตัดค่าบัตรเครดิต และยกเลิกการจัดส่ง เราจึงแจ้งว่าพี่คนขับให้มากดยกเลิกออเดอร์นี้ สักพัก มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาที่โทรเรา ตำแหน่งทีมหลีด เป็นทีมช่วยเหลือคนขับ หลังจากพูดคุยกันได้สักพัก ทีมหลีดแจ้งเหมือนคนขับคือให้เรายืนยันทำเรื่องคืนเงินกับฝั่งแอดมิน หรือทีม Customer Service ในช่องแชทค่ะ
เราติดต่อกลับไปทางแชทอีกครั้ง แอดมินแจ้งว่าให้รอการติดต่อกลับ พี่คนขับกำลังไปส่งอาหารให้ ซึ่งทางฝั่งพี่คนขับก็งง และยืนยันว่าตามเงื่อนไข จัดส่งไม่ได้ ให้ขอคืนเงินเลย และจะได้รับเป็น Gift Voucher จากนั้น ทีมแอดมินก็กดยกเลิกออเดอร์ ของเราไปทำให้เราถูกตัดยอดเงิน และอาหารถูกยกเลิกการส่งไป แอดมินแจ้งว่าเป็นนโยบายที่คืนเงินไม่ได้
ขอพูดตรงนี้เลยว่าไม่เคยเจอบริการแย่ๆ จากทีมงานแอดมินของเดลิเวอรี่ใด แย่เท่า Food Panda เจ้าหน้าที่สามสี่คนที่เข้ามาคุย เราขอความช่วยเหลือ เงินน้อยนิด แต่มีค่าสำหรับเรามาก เรารออาหารจัดส่ง ร้านอาหารแถวบ้านก็ปิดหมดแล้ว เจ้าหน้าที่แอดมิน ปิดแชท ตัดบท ข้ามเราไปหมด คนนึงแจ้งให้รอการติดต่อกลับภายใน 30 นาที แต่เราก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยสักนิด และไม่มีการประสานงานกันภายใน เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้เลย แจ้งว่า Customer Service ไม่มีระบบคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อกลับไม่ได้แต่ยังมีเบอร์จาก Foodpanda ติดต่อมาเลย เบอร์ขึ้นเป็นไพรเวท เราจึงโทรกลับไปไม่ได้ค่ะ
สุดท้ายแล้วเราขอแนะนำคนที่จะใช้บริการจาก Foodpanda ค่ะ อย่าใช้บัตรเครดิตเลย บางทีระบบปักหมุดเด้งออก หรือพบข้อขัดข้องทางเทคนิค หรือทางคุณเผลอไปปักหมุดผิดสถานที่ ทางบ.จะไม่คืนเงินค่ะ และไม่ได้รับของทานด้วยค่ะ 😢