แบบนี้เรียกว่าหลอกลวงกันไหม

เรื่องของเรื่องคือเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมาผมได้สมัครบัตรเดบิต K MY ใบนึงผ่านทางแอพพลิเคชั่นซึ่งบัตรใบที่ผมเลือกเขาก็ได้เขียนสิทธิประโยชน์ไว้ข้อหนึ่งซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ชักจูงหรือชักนำให้ตัดสินใจว่าจะเลือกบัตรใบนี้ก็คือมีเงื่อนไขแถมฟรีประกันโควิด 3 เดือน ให้ และในเงื่อนไขก็บอกต่อว่าหลังจากได้รับบัตรแล้วให้กดรับสิทธิ์โดยกดรหัสบัตรเข้าไปแต่พอผมได้รับบัตรแล้วกดรับสิทธิ์เข้าไปได้รับ SMS ตอบกลับมาว่าไม่มีโครงการนี้แล้วผมจึงได้ติดต่อไปหา call center คำตอบที่ได้คือโครงการหมดไปเมื่อ 30 เมษายนที่ผ่านมาคำถามผมคือว่าถ้าหมดโครงการแล้วทำไมพวกคุณไม่เอาเงื่อนไขออกแบบนี้มันถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคไหมซึ่งแน่นอนยกสถานการณ์แบบนี้เงื่อนไขที่คุณให้มันเป็นสิ่งที่ทำให้คนที่ต้องการตัดสินใจเร็วทีเดียวและจนปัจจุบันนี้ถึงวันที่ 10 กดเข้าไปดูเงื่อนไขนั้นก็ยังอยู่เหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงซึ่งผมเองก็ยอมรับว่าผมเลิกบัตรใบนี้ก็เพราะเงื่อนไขตรงนี้เหมือนกัน คำตอบที่เจ้าหน้าที่ให้มามีแต่คำว่าต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือทางธนาคารทำได้แค่นี้จริงๆหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่