หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของลาซาด้าไปค่ะแต่ไม่ส่งมาสักทีทำยังไงดีคะ
กระทู้คำถาม
คือเราสั่งของจากลาซาด้าค่ะ
สั่งตั้งแต่9/3/64แต่จนตอนนี้ก็เดือนกว่าๆแล้วยังไม่ได้ของเลย
สถานะของก็ไม่เปลี่ยนและไม่มีให้เช็คด้วย ทักไปถามทางร้าน ลองเช็คดูเขาบอกให้รอทั้งๆที่มันไม่ควรต้องรอนานขนาดนี้ ขอยกเลิกและขอเงินคืน ทางร้านก็บอกว่าจะยกเลิกให้แต่ก็ยังเหมือนเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินค้ามีปัญหาแต่ทางลาซาด้าไม่รับผิดชอบ
คือเราสั่งซื้อโน๊ตบุ๊คไปทางลาซาด้าค่ะ แล้วสินค้ามีปัญหาแต่เราไม่สามารถติดต่อร้านได้เลยติดต่อทางลาซาด้าไป ทางลาซาด้าก็รับเรื่องไปนะคะตอนรับเรื่องก็ขอให้เราส่งรูปส่วนที่มีปัญหาไปให้ดูกับส่งแชทที่ทางร้าน
สมาชิกหมายเลข 6852749
เราไม่ได้กดยืนยันสินค้าในลาซาด้าค่ะ เพราะโทรศัพท์หาย จะเป็นอะไรไหมค่ะ
คือเรากดสั่งของในลาซาด้าไป ร้านน่าจะอยู่ต่างประเทศ พอของมาส่งเราไม่สามารถกดยืนยันสินค้าได้เพราะโทรศัพท์หาย จะเป็นอะไรไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8754734
ยกเลิกสินค้าในลาซาด้า ใช้เวลากี่วัน
ตามหัวข้อค่ะ การยกเลิกสินค้าในลาซาด้าใช้เวลากี่วัน หลังแจ้งเรื่องยกเลิกไป ก่อนแจ้งยกเลิกสินขึ้นสถานะเตรียมนำจัดส่งแล้ว ต้องเกรินก่อนว่า -เราได้สั่งสินค้า เป็นเครื่องซักผ้ากับร้านมอล โดยจัดส่งโดยล
poojatogetter
สั่งของลาซาด้าไปแล้วไม่ส่งตามกำหนด
พอดีติดต่อลาซาด้าไปแล้วเค้าบอกว่าของที่เราสั่งไปอยู่ในสถานะกำลังจัดส่ง คือกำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 3/8/63 แต่ตอนนี้จะเข้าวันที่6/8/63แล้วค่ะ คือจะยกเลิกเพราะไม่จำเป็นต้องใช้แล้วก็ไม่ได้อ่ะค่ะ แล้วก็ไม่รู
สมาชิกหมายเลข 6055512
**ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้ว ทำไมยังหักเงินอยู่ ต้องทำยังไงคะ😭
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใช้เน็ตรายเดือน AIS มาตลอด รอบนี้บิลมา500กว่าบาท ซึ่งไม่เคยชำระเยอะขนาดนี้ค่ะ สรุปไปเช็คดู ขึ้นว่าสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท ไม่เคยสมัคร และได้ทำการยกเลิกทาง s
สมาชิกหมายเลข 7644363
สั่งของจากลาซาด้าเป็นเดือนยังไม่ได้ของ
สั่งของกับลาซาด้าไปเป็นเดือนขึ้นแค่สถานะแพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้วแต่ไม่เห็นส่งมาสักทีจนเป็นเดือนยกเลิกก็ไม่ได้แถมยังจ่ายตังไปแล้วอีก พอติดต่อร้านไปก็ว่ามีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ ให้ติดต่อลาซาด้าให
สมาชิกหมายเลข 7039626
ยกเลิกคำสั่งซื้อในลาซาด้าได้ไหมคะ
เราสั่งเสื้อในลาซาด้าไปตั้งแต่ 30/03 แอปบอกว่าของจะมาถึงไม่เกินวันที่ 07/04 แต่เลยกำหนดมาแล้ว ทางร้านไม่มีการอัพเดตสถานะของสินค้าเลย แบบนี้เราสามารถยกเลิกได้ไหมคะ แล้วทางแอปจะคืนเงินไหม?
สมาชิกหมายเลข 4559071
ใครเคยขายของในลาซาด้าแล้วโดนหักเงินค่าโปรโมตสินค้าไปแบบไม่รู้ตัว
เป็นร้านค้าในลาซาด้าค่ะ วันดีคืนดีนึกเอะใจมาเช็คยอดเงินที่ขายของ ทำไมขายของได้ออเดอร์เยอะ แต่เงินไม่เหลือ ปรากฏว่า มาเช็คยอดค่าใช้จ่าย มีการเปิดระบบเติมเงินอัตโนมัติเพื่อโปรโมตสินค้าและหักเงินค่าโปรโ
สมาชิกหมายเลข 9099518
สั่งลาซาด้าแบบผ่อนไปแต่ไม่ได้ของแต่ว่ายังขึ้นให้ผ่อนต้องทำยังไง
คือเราสั่งของในลาซาด้าไปแล้วชำระแบบผ่อนชำระตั้งแต่วันที่01/02/2568แล้วในระบบขึ้นว่าจะได้ของภายในวันที่4-5แต่เลยกำหนดไปแล้วยังขึ้นเตรียมสินค้าอยู่เลยค่ะ วันที่9เราเลยแชทไปสอบถามกับทางร้านเนื่องจากมันกด
สมาชิกหมายเลข 6708050
คนเก่าที่ผูกพันธ์กับคนใหม่ที่แสนดี
สวัสดีค่ะ เราเลิกกับคนเก่าเดือนสิงหาคม เลิกทั้งๆที่ยังรักเลิกเพราะความไม่เข้าใจและอีโก้สูง ทั้งคู่ เรากินไม่ได้นอนไม่หลับ ไปหลายอาทิตย์ ตั้งใจเริ่มต้นใหม่ แต่ทำไม่ได้ เดือนนึงเปลี่ยนคนคุยไป3คน คุยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8461560
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของลาซาด้าไปค่ะแต่ไม่ส่งมาสักทีทำยังไงดีคะ
สั่งตั้งแต่9/3/64แต่จนตอนนี้ก็เดือนกว่าๆแล้วยังไม่ได้ของเลย
สถานะของก็ไม่เปลี่ยนและไม่มีให้เช็คด้วย ทักไปถามทางร้าน ลองเช็คดูเขาบอกให้รอทั้งๆที่มันไม่ควรต้องรอนานขนาดนี้ ขอยกเลิกและขอเงินคืน ทางร้านก็บอกว่าจะยกเลิกให้แต่ก็ยังเหมือนเดิม