คือเราสั่งซื้อโน๊ตบุ๊คไปทางลาซาด้าค่ะ แล้วสินค้ามีปัญหาแต่เราไม่สามารถติดต่อร้านได้เลยติดต่อทางลาซาด้าไป ทางลาซาด้าก็รับเรื่องไปนะคะตอนรับเรื่องก็ขอให้เราส่งรูปส่วนที่มีปัญหาไปให้ดูกับส่งแชทที่ทางร้านไม่ตอบไปให้ดูเราก็ส่งไปค่ะ พอวันต่อมาทางลาซาด้าก็ติดต่อกลับผ่านเมลเราเข้ามาว่าตัวร้านปิดบัญชีไปแล้ว สินค้าเราแตกเลยทำไรไม่ได้ แต่คือทางเราก็แจ้งไปแล้วนะคะตอนส่งเรื่องว่าสินเค้าเราไม่ได้แตกหรือมีรอยใดๆเลย ตั้งแต่ซื้อมาเราตั้งไว้บนโต๊ะตลอดเลย แบบนี้เราควรทำไงดีคะ เพราะสินค้าเรายังอยู่ในประกันร้าน1ปี แต่เราไม่สามารถติดต่อร้านได้ ทางแอพก็เหมือนจะไม่รับผิดชอบใดๆเลยค่ะ คือของชิ้นนั้นพ่อเราซื้อให้ค่ะกว่าเค้าจะหามาให้เราซื้อได้ ทางตัวเราเองก็อาจจะมีส่วนผิดด้วยที่มาซื้อโน๊ตบุ๊คทางนี้ไม่ไปดูที่ร้านเอง แต่เราว่าทางแอพน่าจะรับผิดชอบได้มากกว่านี้ จากเหตุการณ์แบบนี้เราควรทำไงต่อคะเพราะเราก็ติดต่อลาซาด้าไปแล้วแต่เหมือนจะไม่รับผิดชอบใดๆเลยค่ะ เหมือนประมาณว่าสินค้าเกิดปัญหาขึ้นมาเองแต่ร้านปิดไปแล้ว แอพช่วยไม่ได้น่ะ เราเสียความรู้สึกมากเลยค่ะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
สินค้ามีปัญหาแต่ทางลาซาด้าไม่รับผิดชอบ