▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada Express (LEX)
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องทุกข์
ธนาคารทหารไทยธนชาต
เตือนภัย
มีใครแจ้งยกเลิกสินค้าจากลาซาด้าไป ยังไม่ได้รับการคืนเงิน
และในระบบแจ้งว่าทำเรื่องคืนเงินตั้งแต่วันที่10 และรอยอดคืนเข้าบัตรแต่ไม่มี เราเลยแชทถามก็ไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน เลยลองโทรเข้าธนาคาร ปรากฎว่า ธนาคารแจ้งว่า ทางลาซาด้ามีการเรียกเก็บยอดเข้ามา
จากนั้นเราโทรหาลาซาด้า แจ้งว่าให้เราจ่ายยอด และจะทำการคืนเงินในรอบบิลถัดไป
คำถามคือ เราต้องจ่ายเงินทั้งที่ไม่ได้ของ และเรายกเลิกไปแล้ว แบบนี้หรือคะ ทางลาซาด้าไม่รับผิดชอบอะไรเลย เวลาก็ผ่านมานาน และเราสามารถทำอะไรได้บ้าง ทำไมต้องมานั่งจ่ายเงิน เราตามอ่านเห็นคนไม่ได้เงินคืนก็มี ส่วนคนที่ได้คืนรอไม่เกิน7วัน และต้องมานั่งจ่ายให้ธนาคารไปก่อนแบบนี้หรอ