มีใครแจ้งยกเลิกสินค้าจากลาซาด้าไป ยังไม่ได้รับการคืนเงิน

เราซื้อของไป ยอด13,894.80 ไปเมื่อ 10 มิย โดยการตัดผ่านบัตรเครดิตttb ทำ0% 10 เดือนกับทางแอพ และไม่ถึง2 ชม เรากดยกเลิกเพราะเจอที่ถูกกว่า
และในระบบแจ้งว่าทำเรื่องคืนเงินตั้งแต่วันที่10 และรอยอดคืนเข้าบัตรแต่ไม่มี เราเลยแชทถามก็ไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน เลยลองโทรเข้าธนาคาร ปรากฎว่า ธนาคารแจ้งว่า ทางลาซาด้ามีการเรียกเก็บยอดเข้ามา 
จากนั้นเราโทรหาลาซาด้า แจ้งว่าให้เราจ่ายยอด และจะทำการคืนเงินในรอบบิลถัดไป
คำถามคือ เราต้องจ่ายเงินทั้งที่ไม่ได้ของ และเรายกเลิกไปแล้ว แบบนี้หรือคะ ทางลาซาด้าไม่รับผิดชอบอะไรเลย เวลาก็ผ่านมานาน และเราสามารถทำอะไรได้บ้าง ทำไมต้องมานั่งจ่ายเงิน เราตามอ่านเห็นคนไม่ได้เงินคืนก็มี ส่วนคนที่ได้คืนรอไม่เกิน7วัน และต้องมานั่งจ่ายให้ธนาคารไปก่อนแบบนี้หรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่