หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
กระทู้คำถาม
Lazada
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31
ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้าเพื่อยกเลิกสินค้า อ้างว่าถ้าติดต่อเองจะได้เงินคืนเร็วกว่า นี่เลยโทรหาลาซาด้า แต่ก็ได้คุยกะบอท ซึ่งก็ยกเลิกไม่ได้อีก บอกว่าร้านค้าดำเนินการจัดส่งเองให้ประสานร้านค้ายกเลิก จะบ้าตาย ช่วยยกเลิกสินค้าให้หน่อยเถอะค่ะ ร้านไม่มีท่าทีจะยกเลิกให้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
PTTEP ชูกำลังผลิตในปท. ปริมาณขายทั้งปีเติบโต
#PTTEP #ทันหุ้น – PTTEP คาดว่าปริมาณขายเฉลี่ยปี 2568 อยู่ที่ 510,000 ถึง 515,000 บาร์เรลเทียบเท่าน้ำมันดิบต่อวัน เพิ่มขึ้นจากปี 2567 จากกำลังผลิตในประเทศหนุน พร้อมรุกขยายลงทุนเชิงกลยุทธ์ในพื้นที
สมาชิกหมายเลข 6713927
ลืมเลขบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ต้องทำยังไง
พอดีรีเครื่องใหม่แล้วลืมเลขบัญชีค่ะเข้าใช้แอปSCB EASYไม่ได้ เป็นบัญชีแบบออนไลน์ไม่มีสมุดบัญชี อยากทราบว่าทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8472173
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
ร้านใน lazada mall ไม่มีความเชื่อถือ
วันที่ 11/11/2563 ได้สั่งซื้อของกับลาซาด้า โดยได้เลือกร้านค้าในlazada mall และชำระเงินโดยตัดบัตรเครดิต ณ วันที่ 23/11/2563 สถานะยังคงเป็นร้านกำลังจัดส่งของให้กับบริษัทขนส่ง ไม่สามารถติดตามพัสดุได้ สอบ
เจ้าของสวนแห้ว
ค่าส่งของ ติกตอก ชอปปี้ ลาซาด้า ใครออกคะ ?
ขออนุญาตถามนะคะ พอดีไม่รู้เรื่องอะไรแบบนี้เลย ปกติเวลาสั่งของถ้าเราได้โค้ดส่งฟรีมา ทางบริษัท/แอพจะออกค่าส่งให้ หรือว่าทางร้านต้องออกค่าส่งเองคะ สมมุติของสั่งมา ค่าส่งจริงๆเกือบ50 แต่ในแอพขึ้นค่าส่ง35
สมาชิกหมายเลข 8128959
ซื้อสินค้า Lazada mall จัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า
1. ผมซื้อโทรทัศน์ผ่าน Lazada mall ตัดบัตรเครดิต KTC จำนวน 8066.50 บาท คำสั่งซื้อ #789396859980032 วันที่ 12 ธ.ค. 2566 2. ร้านค้า&n
สมาชิกหมายเลข 7927453
Lazada(ลาซาด้า) โดย บริษัท CJ GLS
ขอเกริ่นก่อนนะคับ คือผมใช้บริการของทาง Lazada(ลาซาด้า) มาประมาณ 1-2 ปีได้แล้ว ซึ่งโดยรวมถือว่าโอเคในระดับนึง . แต่ปัญหาที่เกิดต้องขอบอกเลยนะคับว่าไม่ได้เกี่ยวกับทาง Lazada(
สมาชิกหมายเลข 5255809
สั่งของกับ lazada ส่งผ่าน LEX แล้วขึ้นว่สบริการขนส่งพัสดุถูกยกเลิกต้องทำยังไงครับ
สั่งสินค้าเป็นแท่นวางโน๊ตบุ๊คใน lazada และขนส่งโดยบริษัท LEX ครับ ในแอปขึ้นว่าจะได้รับสินค้าวันที่ 2 กพ-วันที่ 11 กพ แต่วันนี้อยู่ดีๆสถานะสินค้าขึ้นว่า “parcel is intercepted” หรือ การจัดส
แคลคูลัสไม่ยากอย่างที่คิด
แบบนี้ก็ได้เหรอ... ซื้อของกับทาง Lazada ช่วงจัดกิจกรรมลดราคา แล้วต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้
ขอแชร์ครับ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าใช้บริการซื้อของกับลาซาด้ามาตั้งแต่แรกเริ่ม ซื้อรวมๆกันทุกบัญชีก็เกือบแสน *** ล่าสุดซื้ออาหารหมา (และอย่างอื่นด้วย) จากทางลาซาด้า ตอนที่จัดโปรโมชั่นลดราคาฉลองลาซา
สมาชิกหมายเลข 1421351
ประสบการณ์ซื้อสินค้าจาก Lazada และบริษัทขนส่ง LEX กับ Thai Parcel
แชร์ประสบการณ์ซื้อของจาก ลาซาด้า และบริษัทขนส่ง LEX กับ Thai Parcel Order #220198847917331 ผมสั่งสินค้าจากร้านค้าร้านหนึ่งในลาซาด้า ซึ่งปกติร้านนี้จะส่งของเร็วมาก บริการดี แต่รอบนี้ผมสั่งของเมื่อวั
radicalimage
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง