หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
กระทู้คำถาม
Lazada
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31
ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้าเพื่อยกเลิกสินค้า อ้างว่าถ้าติดต่อเองจะได้เงินคืนเร็วกว่า นี่เลยโทรหาลาซาด้า แต่ก็ได้คุยกะบอท ซึ่งก็ยกเลิกไม่ได้อีก บอกว่าร้านค้าดำเนินการจัดส่งเองให้ประสานร้านค้ายกเลิก จะบ้าตาย ช่วยยกเลิกสินค้าให้หน่อยเถอะค่ะ ร้านไม่มีท่าทีจะยกเลิกให้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
7 คุณสมบัติ "แพทย์ในฝัน" ที่อาจารย์หมอตามหา!
เจาะลึก 7 คุณสมบัติที่อาจารย์หมอใช้คัดเลือก "คนที่เป็นแพทย์ที่ดีได้จริง" ในรอบสัมภาษณ์ MMI! น้อง ๆ ที่ผ่านด่านข้อเขียนมาแล้ว เตรียมพร้อมรับมือกับรอบสัมภาษณ์ MMI (Multiple Mini Intervi
สมาชิกหมายเลข 8445610
PTTEP ชูกำลังผลิตในปท. ปริมาณขายทั้งปีเติบโต
#PTTEP #ทันหุ้น – PTTEP คาดว่าปริมาณขายเฉลี่ยปี 2568 อยู่ที่ 510,000 ถึง 515,000 บาร์เรลเทียบเท่าน้ำมันดิบต่อวัน เพิ่มขึ้นจากปี 2567 จากกำลังผลิตในประเทศหนุน พร้อมรุกขยายลงทุนเชิงกลยุทธ์ในพื้นที
สมาชิกหมายเลข 6713927
ลืมเลขบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ต้องทำยังไง
พอดีรีเครื่องใหม่แล้วลืมเลขบัญชีค่ะเข้าใช้แอปSCB EASYไม่ได้ เป็นบัญชีแบบออนไลน์ไม่มีสมุดบัญชี อยากทราบว่าทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8472173
สั่งของใน lazada แล้วร้านไม่มีของส่ง ใครเคยเจอบ้าง
ซื้อของผ่าน lazada จ่ายด้วยบัตรเครดิต ผู้ขายไม่ส่งสินค้าอ้างว่าไม่มีสินค้าแต่หน้าร้านมีสินค้าขายไม่มีการปรับปรุงหน้าร้านปกติพยายามบ่ายเบี่ยงให้ซื้อสินค้ารุ่นอื่น เราบอกรอได้ก็ไม่บอกส่งไม่ได้อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 2990190
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยรึเปล่าคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
ร้านใน lazada mall ไม่มีความเชื่อถือ
วันที่ 11/11/2563 ได้สั่งซื้อของกับลาซาด้า โดยได้เลือกร้านค้าในlazada mall และชำระเงินโดยตัดบัตรเครดิต ณ วันที่ 23/11/2563 สถานะยังคงเป็นร้านกำลังจัดส่งของให้กับบริษัทขนส่ง ไม่สามารถติดตามพัสดุได้ สอบ
เจ้าของสวนแห้ว
ซื้อสินค้า Lazada mall จัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า
1. ผมซื้อโทรทัศน์ผ่าน Lazada mall ตัดบัตรเครดิต KTC จำนวน 8066.50 บาท คำสั่งซื้อ #789396859980032 วันที่ 12 ธ.ค. 2566 2. ร้านค้า&n
สมาชิกหมายเลข 7927453
ร้านค้าในลาซาด้า เปลี่ยนสถานะคำสั่งซื้อ โดยที่ยังไม่ส่งของได้หรอคะ
คือสั่งของผ่านร้าน index living mall ตั้งแต่วันที่ 6 มิย ผ่านไป 3 วัน สถานะคำสั่งซื้อเปลี่ยนเป็นส่งของให้บริษัทขนส่งแล้ว เราก็รอของมาส่งจนวันที่ 12 มิย ลองเอาเลข tracking มาเช็ค สรุปว่าเลข tracking ท
the_coup06
ยกเลิกสินค้าในลาซาด้า ใช้เวลากี่วัน
ตามหัวข้อค่ะ การยกเลิกสินค้าในลาซาด้าใช้เวลากี่วัน หลังแจ้งเรื่องยกเลิกไป ก่อนแจ้งยกเลิกสินขึ้นสถานะเตรียมนำจัดส่งแล้ว ต้องเกรินก่อนว่า -เราได้สั่งสินค้า เป็นเครื่องซักผ้ากับร้านมอล โดยจัดส่งโดยล
poojatogetter
ร้องเรียนศูนย์บริการลูกค้าขนส่ง J&T
1. เราได้สั่งสินค้าจากแอพ TikTok และใส่ที่อยู่อย่างละเอียดครบถ้วน 2. วันที่ 3 ธันวาคม • สถานะในแอพระบุว่า “จัดส่งสำเร็จแล้ว” แต่เราไม่ได้รับพัสดุ • เราเช็กใน LINE กลุ่มของตึก
สมาชิกหมายเลข 1228641
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง