การซื้อของจาก lazada

ในช่วงเดือนธันวาคมประมาณวันที่ 20 ผมได้ซื้อของกับ lazada เป็น"ชั้นวางทีวีสไตล์ยุโรป"แต่เวลาของมาส่งกลับได้"weightยกน้ำหนัก"ซึ่งตอนนั้นของที่มาส่งพ่อของภรรยาผมเป็นคนรับ ซึ่งของมีน้ำหนักเยอะมากจะถึง 50 กก. พ่อของภรรยาผมเขาก็แก่แล้วเขาไปยกของหนักๆแฟนก็เลยโทรมาถามผม บ่นผมว่าสั่งอะไรมาทำไมมันหนักขนาดนี้ก็บอกแฟนว่าโต๊ะวางทีวีสไตล์ยุโรป แล้วถามว่ามันหนักขนาดนี้เลยหรอผมก็ตอบไปว่ามันไมน่าจะใช่นะ แต่พอผมกลับบ้านไปเปิดกล่องดูข้างในปรากฏว่าเป็น "weightยกน้ำหนัก"ผมอึ่งมาก นี่หรอโต๊ะวางทีวีสไตล์ยุโรปของฉัน ทำให้เสียความรู้สึกและก็เสียใจที่ทำให้พ่อต้องมาเจ็บตัวเพราะการยกของหนักๆๆ  ...........เรื่องคืนของให้ลาซาด้า จากนั้นทำเรื่องคืนของในแอฟจากนั้นก้อรอการยืนยันกับเจ้าหน้าที่ (นานพอสมควร)เจ้าหน้าที่โทรมา ว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่จาก ลาซาด้าเข้ารับของ แล้วก้อมีพนักงานขนส่งติดต่อขอรับของถึงบ้าน พอถึงวันเข้ามารับของแล้ว รอขนส่งของไปยังร้านค้า(นานมาก)สักวัน1-2วันเราติดต่อร้านค้าว่าได้รับของยังครับ ร้านค้าตอบมาว่าในระบบการคืนของถูกยกเลิกตอนนี้ไม่มีสินค้าที่คืนเข้ามา คือผมตกใจ ผมเลยcheckสถานะการคืนสินค้าบอกว่าการคืนสินค้าสำเร็จแต่ร้านค้าบอกว่าการคืนสินค้าถูกยกเลิก พอเราติดต่อไปทางลาซาด้า ลาซาด้าถามข้อมูลเราเพื่อยืนยันตัวตนผมก้อให้ ถามว่าหน่วยงานไหนเข้ารับสินค้าผมตอบไปว่าหน่วยงานที่ลาซาด้าส่งมารับของครับ เจ้าหน้าขอข้อมูลการเข้ารับสินค้ากับผม ผมถามเจ้าหน้าที่ไม่มีมูลหรอว่าหน่วยงานไหนเข้ามารับสินค้าของเป็นอะไรถึงคืน ส่งเองหรือเจ้าหน้าที่มารับ ทำไมต้องถามแบบนี้ แค่ผมให้เลข การสั่งซื้อไปมันน่าจะรู้หรือป่าว แล้วเจ้าหน้าที่บอกให้รอ 1-2 วันทำการ พอครบ 2 วันไม่มีอะไรคืบหน้าผมก็ติดต่อไปใหม่ก็เจอพนักงานอีกคนนึงพูดแบบเดียวกันเลย ครบ 2 วันผมติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกทุกครั้งที่ครบ2เดือน ผมได้คำตอบเดียวเหมือนกันทุกคน ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ 10 คนนีผมต้องรอถึ 10 วันเลยหรอ ผมคืนของเดือนธันวาคมก่อนหยุดปีใหม่ มันจะครบเดือนแล้ว
  ผมเสียความรู้สึกมากแล้วก็เสียเวลามากกับเรื่องแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Lazada คุ้มครองผู้บริโภค งานค้าขาย งานขาย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่