สวัสดีค่ะ พอดีเรามีสินค้าที่สั่งกับLazadaไป เมื่อ 21มีนาคม 2563
ซึ่ง ในหน้าเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น จะขึ้นว่า
ได้รับการบรรจุและอยู่ระหว่างจัดส่ง เมื่อ 22/03/2563 ซึ่งของ ควรจะมาถึงเมื่อ
วันที่24-25 เวลานี้ผ่านมา จนถึง31/03/2563 เรายังคงไม่ได้รับของ
และได้มีการติดตามสินค้าเรื่อยมา มีการติดต่อกับร้านค้าโดยตรง
และมีการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ Call center ของลาซาด้า
ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถทำอะไรให้ได้ เพียงแต่แจ้งว่า
“หากทางร้านค้าไม่มีการจัดส่ง สินค้าให้ถึงมือลูกค้า ระบบจะทำการยกเลิก
และคืนเงินให้อัตตโนมัติ” (เราติดต่อกับ จนท เมื่อวันเสาร์ ที่28/03/2563 )
ในวันเดียวกัน ทางร้านค้าติดต่อมาแจ้งว่า ได้มีการส่งสินค้าให้แล้ว แต่ทาง
ขนส่งของลาซาด้า “ทำสินค้าหาย” ซึ่งเราก็ไม่ทราบและทางร้านก็ไม่ทราบว่า เกิดขึ้นได้อย่างไร
ทางร้านพยายามอธิบาย และไม่รู้เช่นกันว่าจะแก้ไขให้เรา อย่างไร เนื่องจากได่มีการจัดส่งสินค้าให้เราจริง
และทางลาซาด้าเองก็ไปติดต่อทางบริษัทสินค้า เพื่อขอซื้อของมาใช้ให้ลูกค้า
จนตอนนี้เราเกิดความกังวล เนื่องจาก เราได้มีการแจ้งกับ call center เรื่องขอรับเงินคืน แต่ภายหลังร้านค้ามาแจ้งว่าส่งสินค้าให้แล้ว
เราจึงเกิดความกังวลว่า ณ ตอนนี้ เราจะได้รับสินค้าจากLazada ไหมคะ หรือ เราควรรอรับเงินคืนอย่างเงียบๆ เพราะคอนนี้ทาง Lazada ก็ไม่มีการติดต่อใดๆมา
Lazada ทำสินค้าที่สั่งหาย ทำอย่างไรดีคะ
ซึ่ง ในหน้าเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น จะขึ้นว่า
ได้รับการบรรจุและอยู่ระหว่างจัดส่ง เมื่อ 22/03/2563 ซึ่งของ ควรจะมาถึงเมื่อ
วันที่24-25 เวลานี้ผ่านมา จนถึง31/03/2563 เรายังคงไม่ได้รับของ
และได้มีการติดตามสินค้าเรื่อยมา มีการติดต่อกับร้านค้าโดยตรง
และมีการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ Call center ของลาซาด้า
ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถทำอะไรให้ได้ เพียงแต่แจ้งว่า
“หากทางร้านค้าไม่มีการจัดส่ง สินค้าให้ถึงมือลูกค้า ระบบจะทำการยกเลิก
และคืนเงินให้อัตตโนมัติ” (เราติดต่อกับ จนท เมื่อวันเสาร์ ที่28/03/2563 )
ในวันเดียวกัน ทางร้านค้าติดต่อมาแจ้งว่า ได้มีการส่งสินค้าให้แล้ว แต่ทาง
ขนส่งของลาซาด้า “ทำสินค้าหาย” ซึ่งเราก็ไม่ทราบและทางร้านก็ไม่ทราบว่า เกิดขึ้นได้อย่างไร
ทางร้านพยายามอธิบาย และไม่รู้เช่นกันว่าจะแก้ไขให้เรา อย่างไร เนื่องจากได่มีการจัดส่งสินค้าให้เราจริง
และทางลาซาด้าเองก็ไปติดต่อทางบริษัทสินค้า เพื่อขอซื้อของมาใช้ให้ลูกค้า
จนตอนนี้เราเกิดความกังวล เนื่องจาก เราได้มีการแจ้งกับ call center เรื่องขอรับเงินคืน แต่ภายหลังร้านค้ามาแจ้งว่าส่งสินค้าให้แล้ว
เราจึงเกิดความกังวลว่า ณ ตอนนี้ เราจะได้รับสินค้าจากLazada ไหมคะ หรือ เราควรรอรับเงินคืนอย่างเงียบๆ เพราะคอนนี้ทาง Lazada ก็ไม่มีการติดต่อใดๆมา