หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้า ส่งได้ที่ไหนคะ แล้วลาซาด้าแก้ปัญหายังไง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Lazada
ร้านค้าในลาซาด้า ส่งข้อความมาว่า แถม ใช้คำหยาบคายไม่หยุด ถ้าเป็น Shopee ติดต่อเจ้าหน้าที่แจ้งได้เลยทางเมลล์ แต่ลาซาด้า ไม่เห็นมี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของลาซาด้าแล้วไม่ได้ของขอคืนเงินโดนปฏิเสธ
สั่งของจากลาซาด้า ขนส่ง LEX โทรมาว่าส่งของแล้วเก็บปลายทางไห้เราโอนเงิน เราก็โอนไห้ เราสั่งให้มาส่งที่บริษัทให้ฝาก รปภ.ไว้ป้อมยาม พอเลิกงานออกไปเอาดันไม่มีของ โทรหาขนส่งครึ่งวันกว่าจะรับ พอรับก็บอกว่าส
สมาชิกหมายเลข 4480266
ร้องเรียน Lazada ได้ที่ไหนคะ
เนื่องจากเราไม่เคยทำธุรกรรมใดๆ กับลาซาด้าเลย แต่มีพัสดุที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถูกตีกลับ ส่งมาที่อยู่ของเรา เราจึงติดต่อไปที่ 02 018 0000 เจ้าหน้าที่พูดจาดีค่ะ ให้ส่งรูปถ่ายสินค้าไปที่เมลล์ CS_TH@c
สมาชิกหมายเลข 8007747
ทำใม ลาซาด้า Lazada ปล่อยให้สแปมเต็มเฟสบุ๊คเลย
เนื่องจากระบบAff ของลาซาด้า ได้ส่วนแบ่งจากแนะนำสินค้า แต่ใช้วิธีไม่ถูกต้องคือเก็บคุกกี้ที่ได้จากลิ้งแนะนำล่าสุด ทำให้ตอนนี้มีการโกงลาซาด้าและสแปมเกลี่อนเฟสบุ๊ค โดยเนื้อหารูปภาพ หรือเนื้อหาข่าวลิ้งไปลา
สมาชิกหมายเลข 7528389
ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าAis
เราได้ส่งหนังสือร้องเรียนคนมีอำนาจและอิทธิพลเรื่องการทุจริตของเจ้าหน้าที่ไปยัง1111 ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ของรัฐบาล ไม่ส่งหนังสือไปที่จังหวัดเพราะกลัวชื่อผู้ร้องเรียนจะหลุดไปยังคนที่เราร้องเรียน โดย11
สมาชิกหมายเลข 9195131
ไม่สามารถคืนสินค้าใน LAZADA ได้
ได้สั่งซื้อรองเท้าจาก LazMall ของลาซาด้า หลังจากได้รับสินค้าปรากฏว่าเข้าใจผิดในขนาดของรองเท้าไม่สามารถใช้งานได้ จึงตั้งใจจะส่งคืน แต่ปรากฏว่าไม่มีเมนูคืนสินค้าในรายการสินค้าดังกล่าวทั้งในแอพพลิเคชั่นแ
johh
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
คำว่า ไม่พอใจยินดีคืนเงิน ของ Lazada เอาออกเถอะค่ะ แย่มาก
ถึงทางคลัง ตรวจสอบลาซาด้า ซึ่งบริการที่แย่มาก คุณรับของไปดองไว้นาน 7 วัน ไม่มีเหตุผลใดๆแจ้งความคืบหน้า 3-5 ในหน้าแอป ลูกค้าก็ตามไปเถอะค่ะ พอสุดท้าย ปฏิเสธการคืนของกรณีสินค้าไม่ตรงการใช้งานเพราะรุ่น xi
สมาชิกหมายเลข 722277
ไม่เข้าใจหลักการคำนวนค่าจัดส่งของลาซาด้า
เราอยู่แม่ฮ่องสอนสั่งของลาซาด้าพื้นที่ภาคกลางชิ้นเล็กๆต้องเสียค่าส่ง 88 บาท ในขณะที่ลูกค้าสั่งของจากร้านเราซึ่งขายในลาซาด้า (Lazada) ลูกค้าอยู่สงขลาสั่งของน้ำหนักประมาณ 600-700 กรัม จากแม่ฮ่องสอนเสียค
สมาชิกหมายเลข 2680385
Shopee กับ ลาซาด้า ช้อปแอพไหนปลอดภัยกว่า
ซื้อของออนไลน์บ่อยมาก แอพที่ใช้ประจำมี 2 แอพ คือลาซาด้า กับ Shopee รู้สึกว่าทั้งสองแอพมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกัน แรกๆก็รู้สึกว่าลาซาด้าปลอดภัยกว่าช้อปปี้ แต่พอมาเคสล่าสุดที่เจอมากับลาซาด้าคือซื้อของจ่าย
Gloria Sweet
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้า ส่งได้ที่ไหนคะ แล้วลาซาด้าแก้ปัญหายังไง