หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้า ส่งได้ที่ไหนคะ แล้วลาซาด้าแก้ปัญหายังไง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Lazada
ร้านค้าในลาซาด้า ส่งข้อความมาว่า แถม ใช้คำหยาบคายไม่หยุด ถ้าเป็น Shopee ติดต่อเจ้าหน้าที่แจ้งได้เลยทางเมลล์ แต่ลาซาด้า ไม่เห็นมี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านค้าใน SHOPEE
อันนี้คือไม่แน่ใจจริงๆครับ กับคำถามที่จะถามพวกพี่ๆออกไป ผมอยากรู้ว่า istudio ใน shopee กับใน lazada มันคือของแท้มั้ย อยากจะสั่งหลายรอบแล้ว กลัวเจอของปลอมเข้าให้ รบกวนช่วยผมตัดสินหน่อยนะครับ ปล. จร
สมาชิกหมายเลข 4954848
อยากสอบถามเรื่องการร้องเรียน Shopee ฟ้อง สคบ. ทำยังไงนะคับ
เนื่องด้วยวันที่ 8/11/2568 ทางร้านได้รับพัสดุที่ถูกยกเลิก และส่งกลับมาที่ร้าน แต่ทาง Shopee ส่งพัสดุตีกลับผิดอัน โดยนำใบส่งคืนติดสลับกับพัสดุของร้านอื่น ซึ่งทาง Shopee ก็ยอมรับว่ามีการจัดส่งพัสดุสลับก
สมาชิกหมายเลข 1627899
ติดต่อแฟลช ติดต่อ Shopee ว่าจะได้เงินคืนไหม จ่ายไปแล้ว ของค้าง ขึ้นสูญหาย แต่คำสั่งเลื่อนวันรับไปเลื่อนๆ
ซื้อสิ้นค้า Shopee จ่ายเงินแล้ว ผ่านไป 7 วัน shopeeเลื่อนวันรับไปเลื่อนๆ บริษัทขนส่ง แฟลชขึ้นสินค้ามีปัญหา ปิดสูญหาย ในคำสั่งซื้อ shopee คงเลื่อนวส่งของออกไป จะได้เงินคืนไหม ไม่มีอะไรเปลี่ยน ในคำสั่งซ
สมาชิกหมายเลข 9141254
ลาซาด้าติดต่อไม่ได้
มีปัญหาแต่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้ จะเลิกซื้อแล้ว...?
สมาชิกหมายเลข 1447963
สั่งของผ่าน lazada จ่ายผ่าน qr แล้วแต่ติดสถานะรอจ่ายเป็นวันเลยกดยกเลิก แต่มันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะยังไม่ได้จ่าย
สอบถามค่ะ เราสั่งสินค้ากับลาซาด้า จ่ายด้วย qr ไปแล้ว เงินก็หักออกแล้ว แต่ติดสถานะรอชำระเป็นวันเลยกดยกเลิกไป แต่พอยกเลิกสำเร็จมันขึ้นว่าไม่มีการคืนเงินเพราะเราไม่ได้จ่ายแบบนี้ สรุปคือไม่ได้เงินคืนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9128639
ทำใม ลาซาด้า Lazada ปล่อยให้สแปมเต็มเฟสบุ๊คเลย
เนื่องจากระบบAff ของลาซาด้า ได้ส่วนแบ่งจากแนะนำสินค้า แต่ใช้วิธีไม่ถูกต้องคือเก็บคุกกี้ที่ได้จากลิ้งแนะนำล่าสุด ทำให้ตอนนี้มีการโกงลาซาด้าและสแปมเกลี่อนเฟสบุ๊ค โดยเนื้อหารูปภาพ หรือเนื้อหาข่าวลิ้งไปลา
สมาชิกหมายเลข 7528389
คำว่า ไม่พอใจยินดีคืนเงิน ของ Lazada เอาออกเถอะค่ะ แย่มาก
ถึงทางคลัง ตรวจสอบลาซาด้า ซึ่งบริการที่แย่มาก คุณรับของไปดองไว้นาน 7 วัน ไม่มีเหตุผลใดๆแจ้งความคืบหน้า 3-5 ในหน้าแอป ลูกค้าก็ตามไปเถอะค่ะ พอสุดท้าย ปฏิเสธการคืนของกรณีสินค้าไม่ตรงการใช้งานเพราะรุ่น xi
สมาชิกหมายเลข 722277
ไม่เข้าใจหลักการคำนวนค่าจัดส่งของลาซาด้า
เราอยู่แม่ฮ่องสอนสั่งของลาซาด้าพื้นที่ภาคกลางชิ้นเล็กๆต้องเสียค่าส่ง 88 บาท ในขณะที่ลูกค้าสั่งของจากร้านเราซึ่งขายในลาซาด้า (Lazada) ลูกค้าอยู่สงขลาสั่งของน้ำหนักประมาณ 600-700 กรัม จากแม่ฮ่องสอนเสียค
สมาชิกหมายเลข 2680385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้า ส่งได้ที่ไหนคะ แล้วลาซาด้าแก้ปัญหายังไง