สวัสดีค่ะ พอดีเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2563 มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาด้วยเบอร์ 09**** เราจำไม่ได้จริงๆ
เค้าโทรมาเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็นโปร โทรได้ 600 นาที และฟรีในเครือข่าย แถมเน็ตอีก 40 gb ในราคา 549 บาท และเรายังได้ส่วนลด 50% ตลอดการใช้งาน มันน่าสนใจมาก!!!! เราก็ตกลงเปลี่ยนโปรนั้นทันที เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าหลังวางสายจะส่ง SMS มาให้ และทำการปิดเครื่อง โปรจะเปลี่ยนทันที เราก็รอว่าsms จะมาเมื่อไหร่ รอแล้วรอเล่า ก็ไม่มาสักที จนผ่านมาสองวัน เราจึงทำการโทรหา 1242 แจ้งเจ้าหน้าที่ตามที่เราได้รับโปรอะไรไป เจ้าหน้าที่ทำการเช็คระบบว่า โปรจะเปลี่ยนให้วันที่ 16 เพราะตัดรอบ 15. โอเค!!! รออีกก็ได้ โปรมันดี จนกระทั่งวันนี้วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เราได้โทรกลับไปที่เบอร์ 1242 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีโปรในระบบ เพราะเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อให้โปรเราตอนแรกเป็นเจ้าหน้าที่เทเลยเซลล์ และไม่ได้ประสานงานกับทรู จึงไม่มีข้อมูลในระบบ สรุปที่รอมาเก้อค่ะ ใช้โปรเดิม ทรู

ไม่ประสานงานห่าไรเลย แล้วจะโทรหาทำไมตั้งแต่แรก พูดแล้วก็โมโห แก้ไขไรไม่ได้ เสียดายมากๆ เลยทำได้แค่มาตั้งกระทู้ เพราะเค้าบอกว่า ถ้าตั้งกระทู้เรื่องจะดำเนินไว หรือเค้าจะให้ความสำคัญกับเรา ก็ขอให้ทรูเข้ามาเห็นด้วยนะจ๊ะ ขอบคุณ
หัวเรื่อง TrueMoveH เลยจ้ะ!! วอนทรูเข้ามาอ่านเลยจ้ะ ไม่ใช่เรื่องชมแน่นอน
เค้าโทรมาเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่น เป็นโปร โทรได้ 600 นาที และฟรีในเครือข่าย แถมเน็ตอีก 40 gb ในราคา 549 บาท และเรายังได้ส่วนลด 50% ตลอดการใช้งาน มันน่าสนใจมาก!!!! เราก็ตกลงเปลี่ยนโปรนั้นทันที เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าหลังวางสายจะส่ง SMS มาให้ และทำการปิดเครื่อง โปรจะเปลี่ยนทันที เราก็รอว่าsms จะมาเมื่อไหร่ รอแล้วรอเล่า ก็ไม่มาสักที จนผ่านมาสองวัน เราจึงทำการโทรหา 1242 แจ้งเจ้าหน้าที่ตามที่เราได้รับโปรอะไรไป เจ้าหน้าที่ทำการเช็คระบบว่า โปรจะเปลี่ยนให้วันที่ 16 เพราะตัดรอบ 15. โอเค!!! รออีกก็ได้ โปรมันดี จนกระทั่งวันนี้วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เราได้โทรกลับไปที่เบอร์ 1242 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีโปรในระบบ เพราะเจ้าหน้าที่ที่ติดต่อให้โปรเราตอนแรกเป็นเจ้าหน้าที่เทเลยเซลล์ และไม่ได้ประสานงานกับทรู จึงไม่มีข้อมูลในระบบ สรุปที่รอมาเก้อค่ะ ใช้โปรเดิม ทรู