(เนื้อหายาวหน่อยนะครับ)
เนื่องจากใช้งาน Truemove มา และสนใจเครื่องราคาพิเศษของ AIS จึงขอย้ายค่ายออก
ทาง Truemove จึงเสนอโปรโมชั่นค่าเครื่องมาให้ โดยราคาแพงกว่า AIS (ประมาณ 1,590 บาท)
แต่ชำระล่วงหน้าถูกกว่า โปรโมชั่นรายเดือนถูกกว่า
ผมจึงสนใจ และโทร 1242 สอบถามเครื่องสีที่ต้องการ
โดยรบกวน 1242 ประสานงานสอบถามว่าสาขาไหนมีเครื่องรุ่นนี้ สีนี้หรือไม่
พนักงาน 1242 รับประสานงานตรวจสอบและโทรกลับมาแจ้งว่าสาขา A ไม่มี , สาขา B ไม่มี , สาขา C มี
ผมดีใจที่มีสีที่ต้องการ จึงนั่งรถไปเพื่อซื้อที่สาขา C
พอไปถึง พนักงานแจ้งต้องยกเลิกโปรโมชั่นเก่าทันทีและสมัครโปรใหม่ทันที
โปรโมชั่นเก่า ผมได้ลด 50% อยู่
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องยกเลิกออก โดยโปรเก่าจะถูกคิดเฉลี่ย แต่เฉลี่ยจากราคาเต็ม
ผมใช้โปรโมชั่น 899 บาท ลด 50% จ่าย 450 บาท
เท่ากับจะถูกคิดจาก 899 หาร 30 วันแล้วคูณจำนวนวันตั้งแต่เริ่มรอบจนถึงวันนี้ คิดแล้วประมาณ 610 บาท (รวมภาษีแล้ว)
ผมจึงแจ้งให้โปรโมชั่นใหม่ขอให้เริ่มตามรอบบิล คือรอบบิลหน้าก็ได้ครับ
เจ้าหน้าที่สาขา C แจ้งทำไม่ได้ ต้องทำแบบทันทีเท่านั้น
ผมจึงโทร 1242 สอบถามข้อมูลในส่วนนี้ , โดย 1242 แจ้งว่าทำไม่ได้เช่นกัน
ถามครับ
สมมุติว่าโปรโมชั่นที่ผมใช้งานลด 50% ตัดรอบบิลวันนี้
แต่เจ้าหน้าที่ต้องยกเลิกลด 50% ออก
สรุปรอบบิลนี้ ผมใช้ครบ 30 วันจริง แต่ !!!!! ผมต้องจ่ายค่าโปรโมชั่นนี้เท่ากับ 900 บาท + โปรโมชั่นใหม่ แบบคิดเฉลี่ย 1 วัน
เจ้าหน้าที่สาขา C และ 1242 แจ้งว่าต้องเป็นแบบนั้น
โดยเจ้าหน้าที่แนะนำให้ผมมาซื้อเครื่องใหม่อีกครั้งในวันที่ 25/04/2018 ซึ่งเป็นวันเริ่มรอบบิลใหม่ของผม
คุณคิดได้ไงครับตรรกะแบบนี้
ลูกค้าต้องการใช้งานเครือข่ายคุณพร้อมติดสัญญา 12 เดือนกับคุณ , ซื้อเครื่องจากคุณ ไม่ไปซื้อเครื่องที่อื่น เครือข่ายอื่น
แต่ !!!! คุณไม่เอา
ตรรกะ โปรโมชั่น Truemove คุณคิดได้แค่นี้จริง ๆ รึป่าวครับ ????
เนื่องจากใช้งาน Truemove มา และสนใจเครื่องราคาพิเศษของ AIS จึงขอย้ายค่ายออก
ทาง Truemove จึงเสนอโปรโมชั่นค่าเครื่องมาให้ โดยราคาแพงกว่า AIS (ประมาณ 1,590 บาท)
แต่ชำระล่วงหน้าถูกกว่า โปรโมชั่นรายเดือนถูกกว่า
ผมจึงสนใจ และโทร 1242 สอบถามเครื่องสีที่ต้องการ
โดยรบกวน 1242 ประสานงานสอบถามว่าสาขาไหนมีเครื่องรุ่นนี้ สีนี้หรือไม่
พนักงาน 1242 รับประสานงานตรวจสอบและโทรกลับมาแจ้งว่าสาขา A ไม่มี , สาขา B ไม่มี , สาขา C มี
ผมดีใจที่มีสีที่ต้องการ จึงนั่งรถไปเพื่อซื้อที่สาขา C
พอไปถึง พนักงานแจ้งต้องยกเลิกโปรโมชั่นเก่าทันทีและสมัครโปรใหม่ทันที
โปรโมชั่นเก่า ผมได้ลด 50% อยู่
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องยกเลิกออก โดยโปรเก่าจะถูกคิดเฉลี่ย แต่เฉลี่ยจากราคาเต็ม
ผมใช้โปรโมชั่น 899 บาท ลด 50% จ่าย 450 บาท
เท่ากับจะถูกคิดจาก 899 หาร 30 วันแล้วคูณจำนวนวันตั้งแต่เริ่มรอบจนถึงวันนี้ คิดแล้วประมาณ 610 บาท (รวมภาษีแล้ว)
ผมจึงแจ้งให้โปรโมชั่นใหม่ขอให้เริ่มตามรอบบิล คือรอบบิลหน้าก็ได้ครับ
เจ้าหน้าที่สาขา C แจ้งทำไม่ได้ ต้องทำแบบทันทีเท่านั้น
ผมจึงโทร 1242 สอบถามข้อมูลในส่วนนี้ , โดย 1242 แจ้งว่าทำไม่ได้เช่นกัน
ถามครับ
สมมุติว่าโปรโมชั่นที่ผมใช้งานลด 50% ตัดรอบบิลวันนี้
แต่เจ้าหน้าที่ต้องยกเลิกลด 50% ออก
สรุปรอบบิลนี้ ผมใช้ครบ 30 วันจริง แต่ !!!!! ผมต้องจ่ายค่าโปรโมชั่นนี้เท่ากับ 900 บาท + โปรโมชั่นใหม่ แบบคิดเฉลี่ย 1 วัน
เจ้าหน้าที่สาขา C และ 1242 แจ้งว่าต้องเป็นแบบนั้น
โดยเจ้าหน้าที่แนะนำให้ผมมาซื้อเครื่องใหม่อีกครั้งในวันที่ 25/04/2018 ซึ่งเป็นวันเริ่มรอบบิลใหม่ของผม
คุณคิดได้ไงครับตรรกะแบบนี้
ลูกค้าต้องการใช้งานเครือข่ายคุณพร้อมติดสัญญา 12 เดือนกับคุณ , ซื้อเครื่องจากคุณ ไม่ไปซื้อเครื่องที่อื่น เครือข่ายอื่น
แต่ !!!! คุณไม่เอา