ตรรกะ โปรโมชั่น Truemove คุณคิดได้แค่นี้จริง ๆ รึป่าวครับ ????

กระทู้คำถาม
(เนื้อหายาวหน่อยนะครับ)

เนื่องจากใช้งาน Truemove มา และสนใจเครื่องราคาพิเศษของ AIS จึงขอย้ายค่ายออก
ทาง Truemove จึงเสนอโปรโมชั่นค่าเครื่องมาให้ โดยราคาแพงกว่า AIS (ประมาณ 1,590 บาท)
แต่ชำระล่วงหน้าถูกกว่า โปรโมชั่นรายเดือนถูกกว่า

ผมจึงสนใจ และโทร 1242 สอบถามเครื่องสีที่ต้องการ
โดยรบกวน 1242 ประสานงานสอบถามว่าสาขาไหนมีเครื่องรุ่นนี้ สีนี้หรือไม่
พนักงาน 1242 รับประสานงานตรวจสอบและโทรกลับมาแจ้งว่าสาขา A ไม่มี , สาขา B ไม่มี , สาขา C มี

ผมดีใจที่มีสีที่ต้องการ จึงนั่งรถไปเพื่อซื้อที่สาขา C

พอไปถึง พนักงานแจ้งต้องยกเลิกโปรโมชั่นเก่าทันทีและสมัครโปรใหม่ทันที
โปรโมชั่นเก่า ผมได้ลด 50% อยู่
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องยกเลิกออก โดยโปรเก่าจะถูกคิดเฉลี่ย แต่เฉลี่ยจากราคาเต็ม
ผมใช้โปรโมชั่น 899 บาท ลด 50% จ่าย 450 บาท
เท่ากับจะถูกคิดจาก 899 หาร 30 วันแล้วคูณจำนวนวันตั้งแต่เริ่มรอบจนถึงวันนี้ คิดแล้วประมาณ  610 บาท (รวมภาษีแล้ว)

ผมจึงแจ้งให้โปรโมชั่นใหม่ขอให้เริ่มตามรอบบิล คือรอบบิลหน้าก็ได้ครับ

เจ้าหน้าที่สาขา C แจ้งทำไม่ได้ ต้องทำแบบทันทีเท่านั้น
ผมจึงโทร 1242 สอบถามข้อมูลในส่วนนี้ , โดย 1242 แจ้งว่าทำไม่ได้เช่นกัน

ถามครับ
สมมุติว่าโปรโมชั่นที่ผมใช้งานลด 50% ตัดรอบบิลวันนี้
แต่เจ้าหน้าที่ต้องยกเลิกลด 50% ออก
สรุปรอบบิลนี้ ผมใช้ครบ 30 วันจริง แต่ !!!!! ผมต้องจ่ายค่าโปรโมชั่นนี้เท่ากับ 900 บาท + โปรโมชั่นใหม่ แบบคิดเฉลี่ย 1 วัน

เจ้าหน้าที่สาขา C และ 1242 แจ้งว่าต้องเป็นแบบนั้น

โดยเจ้าหน้าที่แนะนำให้ผมมาซื้อเครื่องใหม่อีกครั้งในวันที่ 25/04/2018 ซึ่งเป็นวันเริ่มรอบบิลใหม่ของผม

คุณคิดได้ไงครับตรรกะแบบนี้
ลูกค้าต้องการใช้งานเครือข่ายคุณพร้อมติดสัญญา 12 เดือนกับคุณ , ซื้อเครื่องจากคุณ ไม่ไปซื้อเครื่องที่อื่น เครือข่ายอื่น

แต่ !!!! คุณไม่เอา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่