หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ของทรู โทร1242 มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
พอดีมีเรื่องอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เรื่องยกเลิกค่าชำระบิลที่จ่ายไป
ผ่านK PLUS ทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
เจ้าหน้าที่ Call Center True 1242 บริการไม่ประทับใจเลยค่ะ
เนื่องจากทางดิฉันได้มีการใช้บริการหักชำระผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ ซึ่งยอดชำระที่หักล่าสุด คือ 340.26 บาท และยอดเน็ตบ้าน 732.97 บาท เมื่อวันที่ 03 กันยายน 63 แต่เมื่อเข้าเช็คในระบบ&n
สมาชิกหมายเลข 2499449
อยากรู้วิธีการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูที่กดผิด
คือผมเผลอกดสมัครแพ็คเกจเสริมทรูผิดไปแล้วอยากจะยกเลิก ตอนนี้ยังไม่มีบิลเรียกเก็บเงินแต่พยายามยกเลิกแพ็คเกจทันทีหลังจากสมัคร กด *1242 ไปแล้ว ระบบบอกว่าถ้าไม่ใช่แพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติให้ใช้จนหมดเวลา และ
สมาชิกหมายเลข 5991254
ชำระทรู ผ่านบัตร CardX แต่ระบบทรู Truemove พลาดตัดเงิน 2 รอบ และไม่มีการติดต่อเพื่อแจ้งขอผิดพลาดทั้ง ทรูและCardX
เมื่อวันที่ 20 มิย. 68 ได้ชำระเงินค่าโทรผ่านแอปทรู Truemove โดยชำระผ่านบัตรเครดิต CardX ซึ่งก็ดำเนินการปกติ มียืนยันทาง OTP 1 รอบ ดำเนินการชำระเรียบร้อย ซึ่งเราอาจจะไม่ได้เช็คจากระบบเพราะบัตร CardX
ฉันรักมิวเซียม
UOB หักชำระเงิน จาก บัตร เครดิต ทั้งที่ ยกเลิกรายการ ไปนานมากแล้ว
เคยมี เจ้าหน้าที่ ติดต่อ ให้ ผูกการชำระเงิน TRUEMOVE H ผ่าน บัตร UOB ซึ่ง ปกติ ชำระเงิน รายเดือน ของโทรศัพท์ ผ่าน APP ก่อน รอบบิลตลอด จึงไม่ได้ ใช้การหักบัตร เจ้าหน้าที่เคยบอก ว่า ถ้า เลย 3 รอบบิล จะ
ForSomeOne
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เรากำลังเดินทางไปต่างประเทศ จะยกเลิกแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน search หาในเน็ตก็บอกยกเลิกในแอป True ID ได้เลย แต่เข้าไปดูไม่มีแพ็คเกจที่ตัวเองใช้เลยกดยกเลิกไม่ได้ จะโทรหาเจ้าหน้าที่ก็เหมือนมีแต่เอไอค
สมาชิกหมายเลข 8268813
บริการ ทรูโพรเทค กับความรู้สึกที่เสียไป
สวัสดีค่ะ ฝากอยากฝากแชร์เคสของเราเป็นอุทาหรณ์ค่ะ เรื่องบริการทรูโพรเทค ของ true ค่ะ เรื่องเริ่มจากการที่ 2 ปีก่อน ตอนรุ่น iphone 15 promax เราก็ได้ทำการซื้อเครื่อง ที่ศูนย์ทรู ณ ตอนนั้นก็มีการซื้อบร
สมาชิกหมายเลข 1226298
สวัสดีครับมีวิธียกเลิกแพ็กเกจทรูโดยไม่ต้องไปสาขามั้ยครับ
พอดีผมมีบิลค้างค่าชำระอยู่ที่ 1000กว่าบาทแต่ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเพื่อไม่ให้มีบิลหรือค่าใช่จ่ายเพิ่มต้องทำไงได้บ้างครับ ราคามันเวอร์ไปกับค่าใช้จ่าย จ่าย
สมาชิกหมายเลข 9079136
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พอดีมีเรื่องอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เรื่องยกเลิกค่าชำระบิลที่จ่ายไป
ผ่านK PLUS ทำอย่างไรได้บ้างค่ะ