โดนทรู เก็บค่า True Protect 3 รอบบิล
รอบบิล1 มกราคม65 ติดต่อ 1242 รับเรื่องให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องติดต่อมา เงียบหาย เจ้าหน้าที่คนที่1
รอบบิล2 กุมภาพันธ์65 ตืดต่อ 1242 รับเรื่องให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องติดต่อมา เงียบหาย เจ้าหน้าที่คนที่2
เลยติดต่อแชท iservice แนะนำให้กด *947*1# กดเสร็จไม่มีข้อความยกเลิกตอบกลับ เจ้าหน้าที่คนที่3
วันนี้ 8/3/65 มีข้อความต่ออายุเข้ามา เลยติดต่อ 020101242 เจ้าหน้าที่ให้กดยกเลิกอีกครั้ง ไม่ถึงนาทีมีความยกเลิกเข้ามา
เลยติดต่อ 1242 อีกครั้งเรื่องการเก็บความบริการที่เรียกเก็บมา 3 รอบบิล
เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไงก็ต้องชำระ เพราะไม่สามารถแก้ไขยอดเรียกเก็บได้
ทั้งที่ติดต่อไปตั้งแต่เห็นรอบบิลที่1 เจ้าหน้าที่รับเรื่องถึง 3 คน แต่ไม่สามารถแก้ไขยอดที่เรียกเก็บได้
ที่ทำได้คือแจ้งรายงานเจ้าหน้าที่ได้แค่นั้น และรอบบิลที่3 ที่กำลังจะตัดก็ไม่สามารถยกเลิกได้
คืออะไร คือไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลยนะ
โมโหกับ True Protect และ 1242 มาก !!
รอบบิล1 มกราคม65 ติดต่อ 1242 รับเรื่องให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องติดต่อมา เงียบหาย เจ้าหน้าที่คนที่1
รอบบิล2 กุมภาพันธ์65 ตืดต่อ 1242 รับเรื่องให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องติดต่อมา เงียบหาย เจ้าหน้าที่คนที่2
เลยติดต่อแชท iservice แนะนำให้กด *947*1# กดเสร็จไม่มีข้อความยกเลิกตอบกลับ เจ้าหน้าที่คนที่3
วันนี้ 8/3/65 มีข้อความต่ออายุเข้ามา เลยติดต่อ 020101242 เจ้าหน้าที่ให้กดยกเลิกอีกครั้ง ไม่ถึงนาทีมีความยกเลิกเข้ามา
เลยติดต่อ 1242 อีกครั้งเรื่องการเก็บความบริการที่เรียกเก็บมา 3 รอบบิล
เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไงก็ต้องชำระ เพราะไม่สามารถแก้ไขยอดเรียกเก็บได้
ทั้งที่ติดต่อไปตั้งแต่เห็นรอบบิลที่1 เจ้าหน้าที่รับเรื่องถึง 3 คน แต่ไม่สามารถแก้ไขยอดที่เรียกเก็บได้
ที่ทำได้คือแจ้งรายงานเจ้าหน้าที่ได้แค่นั้น และรอบบิลที่3 ที่กำลังจะตัดก็ไม่สามารถยกเลิกได้
คืออะไร คือไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลยนะ