เจ้าหน้าที่ Call Center True 1242 บริการไม่ประทับใจเลยค่ะ

กระทู้สนทนา
เนื่องจากทางดิฉันได้มีการใช้บริการหักชำระผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ ซึ่งยอดชำระที่หักล่าสุด คือ 340.26 บาท และยอดเน็ตบ้าน 732.97 บาท
เมื่อวันที่ 03 กันยายน 63 แต่เมื่อเข้าเช็คในระบบ True Service ในวันนี้ ระบบแจ้งว่ามีบิลเกินกำหนดชำระมาแล้ว 5 วัน ซึ่งเป็นยอด 340.26 บาท และยอดเน็ตบ้าน 732.97 บาท ที่ถูกหักชำระจากบัตรเครดิตไปแล้ว
 
จึงได้โทรติดต่อทางเจ้าหน้าที่ ที่เบอร์ 1242 เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่า ยังไม่ได้ชำระค่าบริการดังกล่าว ให้ส่งหลักฐานทางอีเมล truecare@truecorp.co.th คือเอกสารการถูกหักค่าบริการ หลักฐานบัตรประชาชน ด้วยความที่อยากส่งให้ทันทีจึงสอบถามเจ้าหน้าที่ว่ารอสายสักครู่นะคะเดี๋ยวส่งให้เลย แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าลูกค้าต้องส่งอีเมลมาก่อน เมื่อส่งเสร็จแล้วให้โทรมาแจ้งอีกครั้ง เราก็โอเคเขาอาจจะรอไม่ได้จริงๆ
 
หลังจากนั้นเราก็ได้รีบส่งอีเมลไปทันที
 
แล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าส่งอีเมลไปแล้ว อยากให้ช่วยตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ก็พักสายไปสักพัก แล้วสอบถามรายละเอียดใหม่อีกครั้ง เราจึงถามเจ้าหน้าที่ว่าไม่ได้รับอีเมลหรอคะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถเปิดอีเมลนั้นได้ เราเลยแจ้งไปใหม่อีกรอบทางโทรศัพท์ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าตรวจสอบแล้วพบว่า ทางธนาคารหักบัตรเครดิตไปแล้ว เมื่อวันที่ 03 กันยายน 63 แต่เนื่องจากติดวันหยุดยาว ทางธนาคารจึงยังไม่ได้ส่งยอดให้ทางทรู จะปรับยอดอีกทีคือ วันที่ 09 กันยายน 63 ซึ่งดิฉันรู้สึกว่าทำไมเมื่อตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติแล้ว ถึงพบปัญหาแบบนี้ได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าว่างั้นหลังจากบิลนี้รบกวนยกเลิกการหักบัตรเครดิตอัตโนมัติให้ด้วยเลยค่ะ
 
เจ้าหน้าที่กลับตอบมาว่าต้องรบกวนให้ลูกค้าวางสายแล้วติดต่อเข้าไปใหม่อีกครั้ง (WHAT !!)
เราเลยถามเจ้าหน้าที่ว่า : คือวางสายแล้วให้โทรไปที่เบอร์ไหนคะ
เจ้าหน้าที่ทรู : เบอร์นี้เลยค่ะ 1242 
เรา : ในเมื่อให้โทรกลับที่เบอร์นี้ แล้วทำไมถึงต้องให้วางสายแล้วโทรอีกครั้งคะ ในเมื่อตอนนี้ก็คุยอยู่ ซึ่งหากวางสายแล้วโทรอีกรอบ ก็ต้องติดเจ้าหน้าที่ call center อยู่ดีที่รับสาย เพราะเรากดต่อ 0 และติดต่อพนักงาน ทำไมถึงต้องวางสายอีก
เจ้าหน้าที่ : งั้นสักครู่นะคะ เดี๋ยวเช็คให้ หายไปสักพัก แล้วกลับมาสอบถามเราว่าให้ยกเลิกบิลนี้เลยหรือว่าบิลถัดไป
เรา : ยกเลิกบิลถัดไปค่ะ บิลนี้มีหักมาแล้ว ก็ให้หักไปค่ะ บิลหน้าให้ยกเลิกบริการหักผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติไปเลยนะคะ
เจ้าหน้าที่ : ค่ะ
 
ส่วนตัวคือสงสัยว่าในเมื่อคุยอยู่กับเจ้าหน้าที่อยู่แล้ว ทำไมถึงต้องให้เราวางสายเพื่อติดต่อไปอีกรอบ ซึ่งก็โทรเบอร์เดิม กด 0 เหมือนเดิม ทำไมต้องให้วางๆ โทรๆ พนักงานไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ ถามอะไรก็ดูไม่รู้อะไรเลย พักสาย 2-3 ครั้ง รู้สึกไม่ประทับใจกับการให้บริการเลยสักนิดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่