หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ด่วนติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE เรื่องย้ายค่าย(ย้ายออก)ครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
true online
truemove H
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คือผมไปทำเรื่องย้ายค่ายมาเรียบร้อยแล้วนะครับ เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่โทรมา คอนเฟิมพร้อมเสนอโปรโมชั่นที่ดีต่อใจ แต่ผมก็ได้ยืนยันที่จะย้ายค่ายกับเขาไปแล้วนะครับ เห็นบอกไห้รอรับ SMS ยืนยันการย้ายออก วันนี้ทำไมได้รับข้อความแบบนี้ครับ?? ช่วยตรวจสอบไห้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปิดเน็ตช้า 1 นาที ทรูหักเงิน 80 บาทเลยเหรอ!!
เราสมัครเน็ต 9 GB ไว้ แล้วมีข้อความส่งมาว่าเน็ตกำลังจะหมด เหลือ 100 MB เรายังไม่ทันทำอะไรเลย หักเงินเราภายใน 1 นาที 80 บาท!!!! โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 รอนาน 30 นาทีเลย โทรจนเงินหมด ย้ายค่ายไปสีเข
สมาชิกหมายเลข 3490092
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรโมชั่นหลังย้ายค่าย (อยากคุยกับพนักงานค่ะ)
เรียนเจ้าหน้าที่ True ดิฉันได้ทำการย้ายค่ายมาใช้บริการ True แต่โปรโมชั่นที่ได้รับไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ก่อนทำรายการ ได้พยายามติดต่อผ่านแอป True และโทร 1242 หลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ และร
สมาชิกหมายเลข 4834385
เหลืออดกับบริการ true ผมย้ายขอค่าย 16 เบอร์
วันนี้โทรไปหาเจ้าหน้าที่ของทรูสอบถามเรื่องเมื่อวานที่เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเรื่องการย้ายค่ายหนึ่งเบอร์ซึ่งผมตั้งใจย้ายค่ายจากทรูไปค่ายอื่นเพราะอยากจะซื้อโทรศัพท์ใหม่ในราคาถูกหนึ่งเบอร์สุดท้ายเจ้าหน้าที่
ไกด์แก่
สัญญาณเน็ตTRUEไม่ดีครับ แก้ยังไงครับ เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 9194766
ติดต่อพนักงานทรูทางแชทไม่ได้เลย True
ติดต่อทางแชทไม่ได้เลย ตัดให้คุยแต่กับมะลิ เรามีปัญหาที่จะต้องคุยกับคนไม่ใช่บอท และไม่สามารถโทร หรือไปที่ศูนย์ได้เพราะอยู่ ตปท ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน!!!!
สมาชิกหมายเลข 4039113
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
เปลี่ยนมือถือ ไม่ได้โอนย้าย eSim ทรู ต้องการลงทะเบียนในเครื่องใหม่ทำยังไง เจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ
เปลี่ยนมือถือ ไม่ได้โอนย้าย eSim ในทีแรก ทรู ต้องการลงทะเบียนในเครื่องใหม่ทำยังไง เจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ เข้าแอปแล้วขอคิวอาร์โค้ดไม่ได้ ติดต่อหลังไมค์ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3142941
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ชำระค่าเน้ตบ้านรายเดือนของเดือนตุลาคมไปตั้งนานแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระค่ะขอวิธีแก้ ติดต่อ1242ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ในแอปก็ติดต่อไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิ ในพันทิปก็ตอบกลับหลังบ้านไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 9186874
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ True รายเดือน ได้รับ SMS แต่ไม่สามารถใช้สิทธิ์ชม TVS now 12 เดือนได้
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ True รายเดือน ได้รับ SMS แต่ไม่สามารถใช้สิทธิ์ชม TVS now Prime iQIYI Viu WeTV ฟรี 12 เดือนได้ ซื้อเครื่อง พร้อมเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนได้ แต่ไม่สามารถรับสิทธิ์ได้
CNIN
ขอคำแนะนำย้ายค่ายจาก AIS ไป True ควรเลือก Package ไหนดีครับ
ขอคำแนะนำย้ายค่ายจาก AIS ไป True ควรเลือก Package ไหนดีครับ ต้องการปรับ Package หลัก เราใช้งาน "โทรออกน้อย - อินเตอร์เน็ตก็เล่นน้อย" เสนอแต่ AIS มาแต่ Pack แพงๆ ทั้งนั้นเลย : ( เพื่อนๆ พี่ๆ
สมาชิกหมายเลข 2377053
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
true online
truemove H
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ด่วนติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE เรื่องย้ายค่าย(ย้ายออก)ครับ